thể dục.

776 46 0
                                    

Người yêu trên mạng của Jungkook hóa ra lại là thầy dạy thể dục trong trường cậu.

Cậu là người sáng tạo nội dung khá nổi tiếng trên mạng xã hội nên thu hút được rất nhiều nam lẫn nữ muốn tán tỉnh mình. Ở trường cậu là còn là một nam sinh ưu tú, thường xuyên tham gia các hoạt động của trường nên các mối quan hệ bạn bè xung quanh rất tốt.

Ban đầu người chủ động nhắn tin chính là Kim Taehyung, cậu dành hàng giờ đồng hồ để "stalk" hắn ở trên mạng vì cảm thấy người này có chút thú vị để làm quen. Vừa đẹp trai, ngoại hình bắt mắt, lại còn hay tin hắn mới được nhận vào làm giáo viên thể dục ở trường cậu đang theo học nên Jungkook không thể làm ngơ với người này được.

Dù thích thú với hắn là vậy nhưng hiện tại chỉ mới là tháng cuối của mùa hè và Jungkook chưa thể đi học lại để gặp mặt được hắn.

Ngày đầu tiên nhập học, cậu thậm chí còn cảm thấy hồi hộp và lo sợ Kim Taehyung ngoài đời có khi là một ông chú bụng bia, cao to đen hôi nào đó chứ không phải một Kim Taehyung hoàn hảo như trên hình kia được.

Cuối cùng ngày này cũng đã đến, tiết thể dục đầu tiên trong năm học này rơi vào thứ ba trong tuần.

Cậu háo hức đi đến nhà thi đấu thể thao của trường, vừa bước vào ngưỡng cửa và dò mắt tìm kiếm hình bóng nọ mình đang mong chờ bấy lâu nay, một người đàn ông cao lớn mở cửa ra giúp cậu và mỉm cười một cách hiền từ.

"Lớp 12A2 đúng không?"

Gương mặt thật sự điển trai tới vô thực, sống mũi cao vút, đôi mắt tam bạch thuôn dài và góc cạnh của khuôn mặt đầy nam tính. Hắn bận đồ thể dục như các thầy khác nhưng vẫn có thể thấy những thớ cơ khỏe khoắn và bờ vai rộng lớn ẩn dưới lớp áo đồng phục. Vừa nhìn thấy thầy ấy, điều đầu tiên xuất hiện trong đầu cậu ngay lúc này chính là "giống hoàn toàn với Kim Taehyung" và "đẹp hơn cả trên hình".

Đối diện với bạn trai cậu quen trên mạng ở ngoài đời, Jungkook bỗng hóa thành một cục đá. Taehyung có hơi khó hiểu khi không thấy cậu trả lời mình liền cất tiếng hỏi lại:

"Học sinh, em học lớp 12A2 đúng không?"

Cậu chầm chậm gật nhẹ đầu, đôi mắt mở lớn nhìn hắn vẫn còn chưa hết bàng hoàng. Jeon Jungkook nuốt khan, cất giọng nói:

"Thầy Kim Taehyung ạ?"

Hắn nhìn cậu như vừa ngờ ngợ ra một điều gì đó, cái tên Jeon Jungkook hiện ra lên trên đầu, hắn đang tự hỏi liệu nam sinh này có phải chính là người đó. Với cái vóc dáng eo ót, trắng trẻo, gương mặt thì bầu bĩnh, khả ái quen thuộc này thì đúng là có nhiều phần giống với Jungkook mà hắn biết.

"Thầy dạy lớp tụi em ạ?"

"Thầy đẹp trai quá đi."

Các nữ sinh vây quanh lấy Taehyung và gặt phăng cậu ra khỏi chỗ của hắn. Đám con gái mê trai ríu rít bắt chuyện với giáo viên mới, còn cậu thì đứng nhìn hắn với một đống nghi hoặc trong lòng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TAEKOOK 𐤀 | U Make Me Cum (series🔞)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ