kí túc xá.

1.1K 42 1
                                    

Hiện tại Seoul vừa bước sang mùa đông, bên ngoài có tuyết rải rác quanh kí túc xá, nhiệt độ cũng dần giảm xuống kèm theo những ngọn gió lạnh quét qua nơi đây.

Bên trong phòng 054, Kim Taehyung đang đánh một giấc ngủ ngon lành trên chiếc giường của mình thì đột ngột bị gián đoạn bởi tiếng ồn vang lên ngay bên trên.
Gã đưa mắt quan sát quanh căn phòng bừa bộn.

"A...y-yamete kudasai...yamete~"

Chính là tiếng động vừa nãy đã đánh thức Taehyung, gã tức giận đá chân lên nệm của người nằm phía trên, tai vẫn nghe thấy văng vẳng tiếng rên rỉ chối tai không ngừng phát ra.

- Mẹ kiếp, không để tao ngủ yên?

Gã leo xuống giường, bước lên cầu thang gỗ bắt lên trên giường ngủ của Jeon Jungkook. Bắt gặp vẻ mặt khó chịu của cậu:

- Ở dưới đó không nghe thấy tao bật phim heo sao? Mày lên đây nhìn tao sóc lọ làm quái gì?

Jungkook là bạn cùng phòng kí túc xá của hắn, hiện tại là sinh viên năm ba. Ở chung phòng với cậu ta đúng là một điều đen đủi nhất cuộc đời gã. Nhìn cậu bạn đang lười biếng nằm ì ra giường, tay trái cầm điện thoại vẫn đang chạy chiếc video mờ ám kia. Tay còn lại mò vào trong quần, sục sạo thằng nhỏ đang dựng cờ trước mặt Taehyung một cách lộ liễu như vậy.

- Đi vào nhà vệ sinh mà làm, đừng để nhu cầu riêng của bản thân mà ảnh hưởng đến giấc ngủ của người khác.

Gã dứt câu liền có ý định bước xuống tầng dưới mà tiếp đánh một giấc tới sáng. Theo thường lệ Kim Taehyung sẽ là người tự động rút lui để không gây lớn chuyện thêm, và cậu cũng sẽ làm lơ gã, dù bình thường cậu có phần nóng nảy hơn nhưng cũng đều sẽ bỏ qua mọi chuyện. Cả hai không ưa gì nhau là thế, nhưng được cái ai cũng biết có điểm giới hạn trong một vài chuyện, thế nên họ chỉ dừng lại ở mức đấu võ mồm nhau mà thôi.

Nhưng hôm nay Jungkook lại đặc biệt khó chịu trong người, chắc hẳn là vì mang nặng mối tình riêng tư nào đó nên cậu muốn giải tỏa bằng cách thử một lần chọc tức Kim Taehyung xem biểu cảm của gã sẽ ra sao...

- Tao đang nghĩ có khi nào là mày lợi dụng thời cơ lên đây gây chuyện để ngắm xúc xích của tao không nhỉ?

Cậu cong môi cười khẩy, nhìn chăm chú vào bóng lưng lớn của Taehyung vừa khựng bước vì phát ngôn của Jungkook vừa rồi. Gã quay đầu lại, đôi mắt tam bạch thuôn hẹp dần tối sầm.

- Mày nói gì?

- Tao thấy lạ thật đó, chẳng lẽ nào bạn Kim đây bằng...trái ớt nên tự ti, chưa bao giờ dám để lộ hàng bao giờ? Không sao,
có cái mặt đẹp trai gánh vác là cũng tốt rồi.

Kim Taehyung nghe xong cố ý nghiêng đầu nhìn cậu, đôi mắt hình viên đạn phóng thẳng trực diện làm Jungkook nhất thời rợn tóc gáy, nhưng nhanh chóng trở về bản tính vốn kiêu ngạo đã sớm ăn sâu trong máu. Cậu chỉ dè dặt nhìn người trước mặt đang cất âm giọng trầm và có phần giận dữ, lắp bắp:

- Đừng nhìn tao bằng cặp mắt đó, bộ mày không nghe hả? M-mau biến xuống dưới mà ngủ đi...

Jeon Jungkook càng nói gã càng tiến tới gần cậu như một con cọp dữ tợn sắp sửa bắt trọn con mồi nhỏ trước mặt. Gương mặt Taehyung thường ngày đã lạnh nhạt, bây giờ được chiêm ngưỡng vẻ mặt gã lúc tức giận. Bây giờ Jungkook mới thấy mình sai thật rồi, nhưng biết chạy đi đâu được đây chứ?

TAEKOOK 𐤀 | U Make Me Cum (series🔞)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ