xuất ngũ.

847 48 1
                                    

Sau khi V và RM xuất ngũ, ngày hôm nay Jungkook và Jimin đã được chào đón trở về vào 11/06/2025 đã thu hút rất nhiều nhà báo lớn nhỏ và trở thành đề tài nổi bật trên các fanpage trong nước và quốc tế.

Kim Taehyung ở nhà nghỉ ngơi sau khi đã xuất ngũ vào ngày hôm qua. Hắn đang ngồi ở bàn làm việc và lướt vài trang báo viết về buổi chào đón Jungkook và Jimin trở về vào sáng hôm nay.

Hiện tại là 20:39, tại Seoul, Hàn Quốc.

Hắn vừa dùng bữa tối tại căn hộ riêng của mình vừa nhâm nhi một ly rượu vang ngon ngọt trong khi đang đợi người thương của mình đến nhà.

Tiếng bấm mật khẩu cửa nhà vang lên, Kim Taehyung vẫn ung dung ngồi ở phòng khách và đưa cặp mắt đầy ôn nhu về phía người kia.

- Trở về nhà chưa được bao lâu đã bị bắt sang đây rồi, hyung quá đáng lắm đó nha.

Jeon Jungkook cởi giày rồi đi đến ghế sofa hắn đang nằm thư giãn. Sáng nay mặc bộ quân phục dày cộm kia rất nóng nực, bây giờ được tự do mặc đồ mình thích, làm gì thì làm mà không có sự giám sát của ai cả nên cậu rất mãn nguyện ngồi lên đùi người kia nũng nịu như một thói quen trước khi cậu thường làm để Taehyung nuông chiều mà hôn cậu một cái.

- Chỉ là muốn bé con an toàn hơn khi ở đây với anh thôi. Không nhớ em từng buồn phiền trên live vì bọn người kia làm phiền hay sao? Tối nay ở lại đây ngủ đến hôm sau, anh sẽ chở về tới tận nhà.

- Chỉ cần mua một căn nhà mới là xong ấy mà. Em biết tỏng V hyung dụ em qua đây để làm gì rồi.

Hắn rướn người tới nhẹ nhàng đặt lên một nụ hôn ngay chiếc nốt ruồi dưới môi cậu. Jeon Jungkook dường như cũng hùa đáp lại hành động của hắn vừa rồi, tách môi và đưa lưỡi xâm nhập đến hang động bên kia, câu tay qua cổ hắn ép sát hơn hòng đẩy cơn kích thích lên cao trào. Môi lưỡi dính chặt, quấn quýt vào nhau, ngọt ngọt vị rượu trên đầu lưỡi cả hai kèm theo tiếng lách tách và sột soạt từ tay Taehyung đang cố gắng vén áo cậu lên.

- Hyung à, từ từ.

Đã hơn nửa năm trôi qua cậu chưa làm lại việc này với Taehyung nên cũng khó mà đuổi kịp tốc độ này của hắn. Không ngờ Kim Taehyung vẫn luôn giữ phong độ thế này, chiếc lưỡi ranh ma của hắn chạm tới đầu ngực cậu liếm láp và gặm nhấm cứ khiến cậu cứ rùng mình không thôi.

Jungkook vò lấy mái tóc hắn ưỡn ngực lên cao, phía dưới dường như cũng ngứa ngáy lắm rồi. Hạ bộ hắn vì vậy mà cương cứng theo nhờ sự ma động mà mông Jungkook cựa quậy ma sát với thằng nhỏ.

Đôi gò bồng đào nhanh chóng bị Taehyung làm ướt hết cả, đầu nhũ mẫn cảm bị mút đến đỏ tấy trên nền da khỏe khoắn. Cậu bám lên bả vai hắn để đối phương cố tình vén chiếc quần lót sang một mép mông căng tròn. Kim Taehyung nhét hai ngón tay to lớn xâm nhập vào cửa huyệt sớm đã trơn mềm do dịch thể tiết ra, bắt đầu mày mò và khám phá bên trong.

Tuyến tiền liệt Jungkook nằm khá gần vách cửa huyệt nên không khó để Taehyung chạm đến. Hắn dùng ý đồ đen tối để nghịch ngợm điểm khoái cảm của đối phương như thỏa mãn sự hiếu kì, thích thú với vẻ mặt Jungkook khi bị mình chạm trúng nơi nhạy cảm nhất.

TAEKOOK 𐤀 | U Make Me Cum (series🔞)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ