học trưởng.

5.1K 90 1
                                    

Học trưởng Kim khối 12 có một hồ sơ danh bạ loá mắt với nhiều cuộc thi lớn nhỏ đã từng tham gia và đạt giải nhất.

Điểm số các môn không phải dạng vừa vì hầu hết các ban đều đạt điểm tối đa.

Nhưng không vì vậy mà Taehyung ấy tự cho mình quyền xoi xét người khác và tự thân lên mặt ngẩng cao đầu mà đi. Anh hòa nhã và luôn hợp tác ăn ý với các bạn học mà không gây ra bất kì mâu thuẫn nào.

Taehyung có vẻ không có điểm yếu nào, nhưng thực ra vấn đề lớn nhất trong cuộc sống của anh lại là cục tròn tròn xinh xinh ở ngay trước mặt đây.

Chàng trai thư sinh hiền lành gục mặt ngủ thiếp trên bàn. Sách vở còn chẳng thể để ngay ngắn hơn, anh chống cằm nhìn ngắm bạn học nhỏ hơn ngủ chảy cả dãi.

Jungkook đang ngủ bị cô giáo ném phấn trúng vào đầu. Bực dọc xoa đầu rời khỏi giấc ngủ ngon ngẩng đầu tỉnh dậy.

Chịu đựng bị giáo viên la mắng, thậm chí cô còn đến tận bàn kiểm tra sách vở cậu xem có ghi bài đầy đủ không.

Mặt cô dần hoá thành quỷ dữ khi bị cậu cắt ngang phần trách móc khiến cả lớp im bặt:

- Thưa cô nhưng em thật sự cảm thấy không khoẻ.

Thấy giáo viên định nổi cáu mắng một trận thì Taehyung đứng bật dậy, dũng cảm đi đến trước mặt cô giải vây cho Jeon Jungkook:

- Thật ra hệ thần kinh của bạn ấy vốn yếu nên cần thời gian để nghỉ ngơi. Xin lỗi đã làm phiền đến cô, xin phép cho em dẫn bạn đến phòng y tế.

Đích thị học trưởng - học trò cưng của cô lên tiếng nên cô không nói nữa, đồng ý cho anh dẫn cậu đi y tế nghỉ ngơi chăm sóc.

Sau đó bạn học Jeon Jungkook nhất thời im lặng vì không muốn làm lớn chuyện thêm. Chỉ biết bẽn lẽn đi sau lưng theo anh. Cả lớp nhìn theo rồi tiếp tục nghe giáo viên giảng bài.

...

Đến phòng y tế, bên trong nồng mùi sát trùng và lạnh như hầm băng. Jungkook bắt đầu sờ tay cố tạo hơi ấm, Taehyung thấy vậy điều chỉnh lại nhiệt độ phòng rồi xin nhân viên y tế trường cho ở lại chăm bạn.

Phòng y tế có hai gian, gian đi vào sẽ là khu để chữa trị những vết thương hay bệnh nhẹ. Còn gian thứ hai nằm đằng sau là gian cho học sinh có nằm nghỉ ngơi.

Anh đỡ cậu ngồi xuống buồng giường, cẩn thận lấy mền đắp lên người cho cậu.

- Cảm ơn học trưởng.

- Không cần khách khí.

Học trưởng Kim cùng nằm xuống chui tít trong mền rồi thoả sức ôm hôn cậu. Lúc này bản tính thật sự của học trưởng xuất sắc năm cuối mới được bộc lộ.

Jeon Jungkook là học bá nổi trội nhưng chỉ có điều là dễ hay mất tập trung và lơ là học tập. Nhưng khi đã chăm chỉ thì nhất định không thua kém gì học trưởng Kim đâu.

- Anh-yêu-em!

Anh thì thầm vào tai cậu, nói lời ngon tiếng ngọt làm cậu thấy anh đúng là không phải người bình thường.

TAEKOOK 𐤀 | U Make Me Cum (series🔞)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ