Tập đoàn BLOW, tầng hai mươi lăm, căn phòng nổi bật lớn duy nhất ở dãy hành lang bên trái thang máy phát ra một tràng âm thanh không rõ ràng nhưng là tông giọng của một người đàn ông. Nhưng quả nhiên, trong một tập đoàn lớn mạnh giàu có này, tiếng ồn đó chắc chắn sẽ không thể nào dễ dàng bị nghe lỏm một cách lộ liễu như vậy được.
Chỉ trừ khi cánh cửa phòng làm việc riêng của giám đốc Jeon là được ai đó mở ra.
- Ư...ư hư ưm mm~
Thân là một giám đốc điều hành có uy thế, cơ thể thì cường tráng rắn rỏi không khỏi khiến bao cô nàng ngoài kia, hay thậm chí là cấp dưới phải say đắm ngưỡng mộ. Vậy mà bây giờ đây hắn lại bị tên giám đốc tài chính kia đâm chọt cái thứ đại bàng của gã vào mông hắn một cách man rợ như vậy.
Jeon Jungkook cũng uất ức lắm chứ kìa, nhưng biết làm sao đây? Càng bị gã Kim đâm cho một nhát sâu hoăm hoắm, nước bên trong hắn thì cứ tuôn trào rỉ ra nhớp đặc cả một mép đùi non. Nhưng cái cảm giác sung sướng li bì ấy vào ban sáng thế này đã thành công níu giữ hắn lại với một niềm ham muốn mãnh liệt với tình dục.
Quang cãnh thoáng đãng của bầu trời trong xanh không mây ánh vào lớp cửa kính dày cộm bao phủ đa số trong căn phòng rộng rãi. Hiện lên một hình ảnh mờ ảo của một người đàn ông trông to con vạm vỡ nhưng lại bị người kia đè xuống bàn và hai chân bị siết chặt không thương tiếc.
Nước mắt Jungkook không ngừng chảy, chuyển động giao kết giữa hạ thân của Kim Taehyung với hạ thân hắn là rất chặt chẽ, vừa đâm rút nhanh và giã mạnh không kịp thở, nó khiến Jungkook hắn đang phát điên tới nơi trong khi miệng thì cứ điên cuồng bật ra tiếng rên rỉ.
- Mở cả cửa ra rồi vậy mà vẫn không hết nóng nực. Chẳng lẽ là vì chúng ta đang hoạt động quá nhiều mới vậy ư bé yêu?
Kim Taehyung dập liên hồi vào cái lỗ ngọt ngào trơn nóng ấy bằng một cái gậy hoàn toàn được làm bằng thịt và da. Mồ hôi trên vầng trán cao gã không ngừng túa ra, rịn dày đặc ở sau đầu và thái dương khiến những phần tóc ở xung quanh bị dính bết lại trông thấy.
Jungkook vịn tay mình vào cánh tay người nọ, mặt đỏ bừng bừng lên như tên say rượu giữa ban ngày, xấu hổ giấu mặt sau tấm ngực vững chãi kia sau khi được gã gọi hắn là "bé yêu".
- Bé yêu ư...cái đầu cậu ấy! R-rõ ràng tôi lớn hơn cậu đấy nhé!
Cánh tay cứng cáp của gã chống lên mặt bàn để hạ thân bên dưới phải liên tục hoạt động không ngừng nghỉ để đưa người nằm dưới kia lên tận mây xanh. Khắp bàn làm việc của hắn bày bừa một mớ hỗn độn của những tờ giấy trắng và những cây bút bi xanh xanh đỏ đỏ.
Kim Taehyung cúi xuống hôn môi người tình bé nhỏ của mình, thuần thục đảo quanh lưỡi và trao đổi dịch vị để ngăn cho "bé yêu" kia phải cằn nhằn thêm bất cứ lời nào nữa. Cái tính nết dễ nổi nóng vốn có này của hắn, đúng là thoạt đầu nó khiến gã Kim thấy khó vừa ý lắm. Nhưng càng tìm hiểu "sâu" hơn những gì mà qua vẻ bề ngoài gã biết, gã càng thấy con người này quả thật không thể chê đi chỗ nào được.
Taehyung nhấn mạnh môi mình áp vào môi Jungkook, viền môi bo lại, sưng tấy như bị đối phương gần nuốt chửng xuống bụng. Jungkook gấp rút mút môi, hì hục nút chặt hai vật không xương với nhau, cắn quanh viền môi ẩm mềm đang dần muốn sứt ra một vết.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAEKOOK 𐤀 | U Make Me Cum (series🔞)
Fanfiction"Just lie down and feel it then let me stir your soul." Series ình ịch nóng hổi vừa thổi vừa đọc, câu chuyện không liên kết nhưng đều xoay quanh Taekook ☆ Hiện trạng: Chưa hoàn thành Đã đăng tải: 36 chương Tác giả: Aster (@asterteikuk) kth; top. jjk...