ngủ trưa.

2.2K 75 0
                                    

- Hưm...ưm aa..á aa~

- Giỏi lắm, hôm qua còn e ngại không chịu, hôm nay còn mò qua sớm để làm chuyện này sao?

Taehyung trêu chọc Jungkook, hắn nhún người điêu luyện trên gã. Miệng không ngừng nhóp nhép hôn, kèm mấy tiếng rên rỉ mềm mại trong vòm họng. Trong phòng ngủ có một cái bàn trống để ở cuối phòng, họ dùng nó để làm thứ để phục vụ nhu cầu thỏa mãn. Mặt bàn vốn lạnh cóng vì không ai đụng tới, ám hơi máy lạnh dày đặc. Thế mà "tập thể dục" được một lúc, cái bàn trở nên ấm áp và vương hơi nóng của cơ thể người.

Gã xoa nắn tấc eo săn chắc nhưng cũng êm ái, lần tới cơ mông xinh yêu hồng hào đàn hồi. Chúng nhâm nhê dính vào đùi gã, tạo nên chút gợn sóng êm ả. Jungkook đầy hung bạo ôm lấy dương cây cứng cáp chà sát vào vách thịt ẩm ướt. Mắt hắn mê mê tỉnh tỉnh, đảo quanh rồi trợn tròng lên trên. Taehyung vòng tay ôm quanh eo hắn, miết và đánh bem bép những đòn roi nhưng gây tê cực mạnh với Jungkook.

Trưa nay là trưa không ngủ. Phòng ngủ, cũng chẳng còn là phòng ngủ nữa.

Đám người lộn xộn rảo bước trên hành lang đi đến phòng ngủ cho nam sinh. Nhìn thấy tấm biển "Không hoạt động" được để chắn ngay trước cửa, bọn họ nhanh chóng kéo nhau rời đi.

Nhưng họ không hay biết rằng, bên trong gian phòng tăm tối có chút ánh sáng từ ngoài cửa hắt vào ấy. Lại có hai cá thể, một vạm vỡ ngồi trên bàn ngay góc khuất. Một ngồi trên đùi nhễ nhại mồ hôi liên tiếp nhún nhảy. Nhắm trúng cây côn thịt to cho vào sâu lỗ huyệt.

- Tôi tưởng cậu sẽ la to để trốn khỏi đây chứ. Ai ngờ lại cố dây dưa bên thằng nhỏ thêm nữa sao?

Taehyung liếm môi, nhìn Jungkook bằng cặp mắt gian tình. Jeon Jungkook câu tay qua sau ót gã, hào hứng vừa nhún vừa rên.

- Ưng hưm...Nếu có đường thoát, t-tôi cũng chẳng thoát được mất. Aa...a Taehyung, sướng quá~

Hắn gấp rút rên lên sướng rơn nơi mẫn cảm nhớp thịt. Kim Taehyung bị thu hút sự chú ý bởi hai điểm hồng liền lấy tay xoa nắn, ve vãn lấy đầu nhũ hồng đào dần chuyển sang màu đỏ lựng thích mắt. Côn thịt gã dần chuyển sang màu hơi tấy đỏ, nhưng cũng chưa đủ để làm gã có thể dừng cương cứng và hưng phấn thêm.

Trời bên ngoài kéo mây đen ùn ùn, xào xạt len lỏi qua những kẻ lá khô khốc. Trời tối làm căn phòng bên trong càng âm u hơn, nhưng đối với hai người nọ mà nói. Cảm giác thư giãn nhưng gấp gáp nóng bỏng này thật rất kích thích, chúng càng mạnh mẽ dâng lên khi Taehyung kéo Jungkook vào nụ hôn môi lưỡi với mình. Bên dưới quả nhiên chưa thể dừng lại, hay bị gián đoạn. Mà ngược lại còn càng nhanh hơn.

Trời nổ sấm chớp, Ánh sáng nhấp nháy rọi trúng vào hai thân hình nọ. Jungkook hơi giật bắn mình vì âm thanh lớn vang lên. Bên ngoài hành lang thì vắng tanh, chỉ có độc nhất ánh sáng đèn màu vàng được bật lên. Một số nam sinh ngổ ngáo thích đi phá làng phá xóm bây giờ lại muốn đi tung tăng quậy quạng khắp trường. Chúng dừng chân tại phòng ngủ trống vắng, tụi nó thủ thỉ với nhau.

- Mày, mày, phòng ngủ chẳng có ai hết. Hay chúng ta vào chơi đi. Đánh ván game cũng được.

Tên bên cạnh nóng lòng, đáp lại:

- Nhưng mà, tờ giấy đó ghi đang không hoạt động, không được vào kìa.

- Kệ đi mày! Ghi là ghi vậy thôi, chứ vào vẫn không sao. Yên tâm, có tao bảo kê mà.

- Ừ ok. Vào thì vào.

Nghe có tiếng người nói chuyện bên ngoài, nghe khá gần, nhưng Taehyung và Jungkook vẫn không nghe được bọn họ nói gì. Nhưng có lẽ là, chúng đang sắp sửa đi vào rồi.

Nếu chuyện này mà bị bại lộ, hắn và gã sẽ toi đời mất!

Từ đằng sau mấy nam sinh có bàn tay đặt lên vai. Bọn chúng vốn sợ ma nên giật mình, hú hồn hú vía la lên.

- Suỵt!

Cô giám thị dùng ngón trỏ để ngay giữa miệng, bảo im lặng. Thế là bọn chúng hết đường lui, liền bị bắt lên phòng giám thị viết kiểm điểm.

- Bây giờ phòng ngủ chưa mở, thế mà các em vẫn đi đi lại lại mất trật tự!

Sau khi giải quyết xong, cô giám thị đi dạo quanh đó. Lòng vẫn có cảm giác khó hiểu tại sao hôm nay phòng ngủ lại không hoạt động như vậy. Ngẫm nghĩ một hồi, cô cũng bỏ cuộc rời đi. Taehyung và Jungkook nãy giờ vẫn im lặng không hó hé lời nào. Đùng một cái, ngay khi không còn ai nữa, Taehyung lại thúc một cái thật mạnh.

- Ách!

Jungkook thảng thốt lên, bấu tay vào sau vai gã. Mấy tơ máu và dính vào kẽ móng, Taehyung tiếp tục hung hãn đẩy nhanh.

- Nhanh lên, sắp vào học rồi.

Jungkook nghe thế xoay người lại, bờ mông đầy đặn áp chặt vào giữa đùi gã. Hõm lưng hắn nhấp nhô, phập phồng thở. Kim Taehyung dọc dằn kéo hắn nằm xuống bàn, hờn giận xốc chân hắn đặt lên vai, tinh hoàn lắc lư dữ dội, dầm dập vào rãnh đào như một cái máy giã gạo. Dương cây thì bị tinh dịch làm cho ướt mèm, nhơm nhớp. Jungkook ưỡn cong người, sung sướng rên rỉ lớn trong tư thế sâu thế này. Taehyung thì cày cuốc, đắm chìm mê man trong cuộc làm tình như một quả lựu đạn bất chợt bộc phát.

Không muốn, không muốn chấm dứt chút nào.

Kim Taehyung phóng thích vào trong, rút ra rồi kéo chiếc bao cao su ướt đẫm dịch trắng ra khỏi côn thịt. Jungkook thở mệt, uể oải nằm trên bàn trần truồng đầy gọi mời.

- Vậy mà...vậy mà cậu bảo không ai mang bao cao su lên trường.

TAEKOOK 𐤀 | U Make Me Cum (series🔞)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ