trưởng khoa.

3.7K 81 7
                                    

Bệnh nhân hôm nay có vẻ rất đông đúc, vốn dĩ rằng tại cái bệnh viện trung ương này là không có định nghĩa vắng vẻ, trừ khi bệnh viện chìm hẳn vào giấc mộng đêm và khoác lên mình một chiếc áo tối màu hơn.

Choi Soobin từ sáng tới tối không ngừng nghỉ mà hì hục chạy đi chạy lại mệt tới nỗi thở không ra hơi.

Thấy vị hậu bối của mình mặt mày tái mét và thất thần ngồi nghỉ một chỗ sau giờ làm việc căng thẳng và bức bối, Jeon Jungkook từ từ đi đến đưa chai nước mát đóng chai tiện đường mà mua cho anh uống. Nếu như trên đời này có những điều phép màu thần tiên, thì chắc rằng Jungkook cậu là một thiên thần áo trắng thứ thiệt trong lòng tất cả mọi người ở đây, và tất nhiên là không loại trừ Choi Soobin.

- Công việc đôi lúc phải có những lúc thế này mới trưởng thành được. Chút nữa em có thể nghỉ ngơi rồi dùng bữa trưa là được rồi đó Soobin à.

Một người đàn ông dịu dàng, tinh tế, hay quan tâm tới người khác thế này làm tim của anh muốn tan chảy ra ngay. Đồng nghiệp của bọn họ chủ yếu là đàn ông, nhưng đặc điểm chung của họ đều là rất yêu thích và ngưỡng mộ Jungkook.

Choi Soobin cũng mến cậu lắm, nhưng chỉ đơn thuần là quan hệ đồng nghiệp bình thường, bởi vì anh ta đã có tình yêu đích thực của đời mình, nên không thể nào tùy tiện mà trăng trăng hoa hoa với ai khác ngoài tiểu yêu ngốc bé nhỏ đang ở nhà đợi mình được.

- Anh mà cứ thế này với em chắc Yeonjun nhà em sẽ ghen lắm đó.

...

Giờ nghỉ ngơi của Jungkook bắt đầu từ lúc mười giờ tối, đây không phải là giờ cao điểm trong ngày nên bệnh nhân lui tới cũng quá mức chen chúc. Chàng thanh niên cao ráo có gương mặt sáng sủa và tà áo blouse trắng toát bay nhẹ trong gió di chuyển một mạch đến nhà vệ sinh ở lầu hai.

Trong lúc bận rộn với việc rửa tay thật cẩn thận như thói quen thường ngày của bác sĩ và vội vàng ngắm nhìn bản thân đang phản chiếu lên trong gương. Từ đằng sau lưng cậu, có bàn tay lớn luồn qua eo vào ôm gọn lấy cơ thể nhỏ nhắn vào lòng người nọ, áo sơ mi khẳng khiu siết vào bụng, nhăn thành từng nếp nhỏ vụn vặt như một bức tranh của sự gợn sóng.

Bỗng dưng khi không lại có người ôm mình từ phía sau lưng như vậy khiến Jungkook không khỏi giật mình. Đột nhiên người đằng sau nhấc bổng cậu lên và nhẹ nhàng đặt lên thành bồn thạch anh thiên nga đen.

Cậu có thể cảm nhận được luồng dương khí ấm nóng chạm lên vùng thắt lưng thon thả giấu sau lớp áo sơ mi sọc, sau đó từ tốn lan dọc lên mạn sườn thô thô cứng cáp. Cậu với tay định đẩy người hắn ra khỏi người mình, vì cậu biết rằng đây là bệnh viện, nơi làm việc của cậu, cũng là nơi không hề thích hợp chút nào khi làm chuyện này.

Hắn tùy tiện ra sức sờ soạng quanh cơ thể nọ vừa gấp gáp hít lấy mùi hương nha đam đọng trên cần cổ trơn mịn thoang thoảng ít ỏi bởi sau hàng giờ đồng hồ tiếp xúc với không khí lạnh và mùi sát trùng nồng nặc trong phòng điều trị. Cảm nhận động thái và xúc cảm dâng lên từ dao động nơi đáy mắt của hắn đang lớn mạnh và ám muội nhường nào, hắn trút phả một hơi ấm sượt qua mang tai cậu, và cậu biết rằng sự quyến rũ mê người này là thứ dễ dàng khiến cậu đánh mất đi quan điểm của mình mà bản thân không thể nào cưỡng lại được.

TAEKOOK 𐤀 | U Make Me Cum (series🔞)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ