ngủ trưa.

2.9K 66 1
                                    

Giờ nghỉ trưa tại trường phổ thông trung học Wonshyn. Các học sinh trong đây đều có quyền được lựa chọn khu vực nghỉ trưa, ví dụ như thư viện, sân trường, phòng ngủ, sân thể thao hoặc ở lại lớp.

Jeon Jungkook vốn là học sinh cá biệt trong lớp, thường xuyên chỉ tham gia vào các khu vực đông người và nhộn nhịp. Thế mà hôm nay đứng trước các anh em bạn bè của mình, hắn không do dự nói rằng:

- Tụi bây, hôm nay tao đi ngủ. Có gì ăn xong đừng đợi tao.

Mọi người xung quanh nghe xong dựng đầu dậy khỏi bàn rồi trớ mắt nhìn nhau. Ai cũng tự hỏi tại sao Jungkook hắn lại có thể chịu đến nơi cái nơi im lặng và nhàm chán đến vậy. Ai trong lớp cũng thừa biết hắn chưa ngủ trưa một lần nào trong đời kia mà.

- T–Tại sao vậy? Bộ mày bị bệnh hả?

Jungkook cáu:

- Địt mẹ bệnh cái đầu mày. Tao buồn ngủ thì đi ngủ thôi cũng không được sao?

Được hưởng nguyên một tràng chửi, bọn nó cũng nên nín họng xách dép đứng dậy chạy một mạch xuống nhà ăn. Jeon Jungkook thở hắt rồi nhìn theo, sau đó chán chê mở tủ lấy đồ ngủ.

Trong bộ đồ ngủ của Jungkook sẽ gồm cái thảm đủ êm để nằm, một cái gối đầu hình con thỏ thật đáng yêu và một cái mền bông dễ chịu màu trắng hồng. Sở dĩ hắn muốn đuổi bọn kia đi càng sớm càng tốt, có lẽ là do những cái thứ "nam tính" này đây có thể khiến cho chúng nó nghĩ rằng hắn "bóng".

Quay trở lại với đoạn đường cầu thang bắc xuống tầng dưới lầu ba. Hắn một tay cho vào túi, một tay xách cái túi mờ ám kia thảnh thơi bước đi. Xung quanh chẳng có ai ngoài hắn, vì bởi dĩ hiện giờ là đang giờ ăn trưa của tất cả mọi người.

Còn hắn thì...tung tăng với những thứ màu hồng của mình.

Vặn tay nắm cửa màu đen, Jeon Jungkook nhẹ nhàng đóng lại. Trước mặt hắn giờ là một cậu con trai khác có vẻ là bằng tuổi, cậu ta đang trải thảm. Nhìn thì có vẻ thuộc dạng mọt sách ngốc nghếch, nói chung là không có hứng thú để tiếp cận cho lắm.

Jungkook cũng trải thảm nằm kế bên gã, đối với hắn thì chuyện này cũng là bình thường, con trai với nhau thì nằm cạnh thì sao chứ? Kể cả gã cũng không dùng cặp mắt phán xét nhìn hắn, thế nên Jungkook vẫn cứ làm những gì hắn thích.

- Cậu là Jungkook lớp B3 đúng không?

- Ừm.

Gã với cặp mắt kính đen dày cộm liếc nhìn hắn, rón rén ngồi xuống thảm.

- Bộ cậu không muốn biết tôi là ai à?

- Tại sao phải cần biết?

- Không biết nữa. Dù cậu không hỏi thì tôi vẫn nói. Tôi tên Kim Taehyung, A2.

A2 là lớp đa số đều chứa những bọn học siêu giỏi, chỉ có điều thua lớp A1. Nhưng mà đặc tính của bọn học giỏi thì rất hay cô lập, khó thân thiện lắm. Thế mà vẫn có một học bá như Taehyung gã chịu chủ động bắt chuyện. Đúng là chuyện lạ.

- Hừm, chúng ta biết nhau rồi. Vậy thì sao?

- Không sao cả, tôi đoán cậu sẽ không có hứng thú với một trong những học sinh lớp A như tôi.

TAEKOOK 𐤀 | U Make Me Cum (series🔞)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ