* Lại là một mẩu vụn sống khác chưa qua chế biến, tạm thời là tác giả mới nghĩ ra bất chợt. Thành thật xin lỗi mọi người, có thể câu vần sẽ không được trau chuốt;-;
* Bối cảnh: Không xác định, truyện rất, rất OOC (out of character)
-------------------------------------------
× Giữa mùa hạ oi nóng và ngột ngạt, cánh rừng rộng vùng thôn quê với những cơn gió thổi nhẹ, mơn trớn qua da làm mọi giác quan được thả lỏng, con người cảm thấy thật dễ chịu như khi đang tận hưởng giai điệu mình yêu thích. Bầu trời đêm trong vắt không pha chút ánh đèn đường phố thị che khuất tầm mắt, bức màn nhung đen đêm hè điểm xuyết những viên ngọc quý, những ngôi sao đẹp nao nức lòng người. Wind ngồi hóng mát dưới một gốc cây to, lặng nghe âm thanh xào xạc thanh tĩnh của gió đêm và đi vào giấc ngủ một cách yên bình, một giấc ngủ yên bình sau mấy tháng rơi vào suy kiệt vì trải qua nỗi đau mất đi người mình yêu thương nhất và bị ám ảnh bởi nó, hằng đêm.
× Người con trai mà Wind mất đi mãi mãi, chỉ mới hai mươi. Những thứ gì về gã, anh nhớ lắm. Gã thích đom đóm, và nhũng đêm hè yên ả như thế này.
× Hồi còn bé tấm và ở cái độ tuổi hiếu động đáng lý ra phải báo làng báo xóm, Wind khác với nhũng người cubgf tuổi khi anh là một cậu bé rất trầm lặng. Ở nhà, Wind chỉ chăm chú vào những đầu sách, anh đọc rất nhiều nhưng may sao anh không bị cận. Ở trường anh cũng có những người bạn thân và chơi với họ anh cũng rất chừng mực, anh không bao giờ thốt lên những lời lẽ không chừng mực, anh không bao giờ quậy phá và ngược lại, sau mỗi lần bọn bạn trổ tài 'báo', anh lại là người đứng ra gánh hậu quả giúp chúng nó không biết bao nhiêu lần. Tính tình anh vốn bình lặng, anh chỉ ưa thích một cuộc sống bình thường, nhưng tới năm thứ mười ba của cuộc đời, cái khoảng thời gian bình lặng ấy kết thúc. Đó cũng là khởi đầu của một chuỗi rắc rối mới, hay nói cách khác, có một 'con báo' khác nữa gia nhập nhóm bạn của anh, làm khuynh đảo cuộc sống bình lặng của anh, đem cho anh bao nhiêu thương nhớ, nhưng người ấy lại rời bỏ anh quá sớm, tới bây giờ, sự mất mát đã để lại trong lòng anh một khoảng trống lớn.
× Lần đầu anh gặp gã cũng gắn liền với một chuỗi rắc rối. Hôm ấy đáng lý sẽ là một ngày bình thường khi anh đang quét lớp để chuẩn bị ra về cùng Klaus và Wolf. Anh lau bảng, và sau vài đường bảng, anh quyết định đi vào nhà vệ sinh giặt cho sạch khăn rồi về lớp lau tiếp. Nhưng cửa nhà vệ sinh lại bị khóa và đứng bên ngoài là một cậu nhóc cao hơn anh một chút. Cậu ta cứ đứng ở ngoài như vậy và có vẻ e dè khi thấy anh, anh thắc mắc và tò mò nên chạy lại hỏi cậu. Ai ngờ đâu cậu lại chạy vụt đi mất, làm anh chưa kịp phản ứng. Linh tính mách bảo anh tiếp tục chạy theo rồi hỏi cho rõ ngọn ngành vì cậu ta có vẻ khả nghi, và mất vài giây để tiếp nhận thông tin, anh chạy như bay trên dãy hành lang rộng và vắng người và phải sau một lúc anh mới chật vật nắm được vạt áo cậu. Cả hai thở hồng hộc, mồ hôi ai nấy lấm tấm trên trán và khắp lưng, anh cất lời.
- Có phải cậu đã làm gì trong nhà vệ sinh khi nãy nên lén lút như vậy không? Mở cửa ra, nếu không tôi gọi bảo vệ kiểm tra bên trong đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tản văn T-34 OTP (2).
Fanfiction- Cre ảnh bìa (trước khi chèn khung và thêm chữ): freebik.com - Nguồn ảnh bìa: Google - Những câu chuyện nhỏ, vụn vặt về OTP T-34, với OTP xuất hiện nhiều hơn một chút là Nikolaus (Nikolay x Klaus). - Update về couple featuring trong fic: ~ Anya x B...