- Thật không thể tin được là đứa như mày lại yêu đương với một thằng con trai!
× Người phụ nữ vóc dáng nhỏ nhắn nhưng khỏe khoắn, đầy nội lực đang cầm cây roi to trên tay, liên tục giáng những đòn như trời đánh lên tấm lưng của cậu thiếu niên mới lớn đến máu ướt đẫm cả một mảng áo lớn. Anh chỉ quỳ trên nền nhà lạnh lẽo, không nói nửa lời, răng cắn chặt, hàm ý phản kháng là không hề có. Anh trách bản thân, cớ sao không sinh ra được làm con gái.
× Màn đêm vắng vẻ, tĩnh mịch đến đáng sợ. Wind bước ngoài công viên, đôi chân trần quỳ quá lâu bây giờ tê cứng, suốt từ cẳng đến bàn chân toàn là vết lằn roi hằn tơ máu thấy rõ, toàn là vết quật roi sắc nhọn, da thịt rớm máu. Tấm lưng bị đánh đến đỏ thẫm cả áo sơ mi. Ngồi thẫn thờ ở băng ghế công viên, bây giờ Wind không biết nên đi đâu về đâu nữa. Mẹ đã đuổi anh ra khỏi nhà vì anh trót phải lòng một thằng "đàn ông"- thằng bé Thielicke nhà cách đây tầm vài ba khu phố mà trước đó là một trẻ mồ côi được nhận nuôi về. Tối hôm ấy, lần đầu tiên anh thấy được cái vẻ mặt giận dữ của mẹ từ ngày mẹ ly hôn ở tòa với ba, đôi mắt ấy ánh lên tia tức giận cực độ, sát khí ngùn ngụt đầy trời, hình ảnh của mẹ phóng to trước mắt anh trông thật đáng sợ. Ngồi bó gối, thu mình lại, anh không biết làm gì ngoài ngồi lặng lẽ không để nước mắt tràn ra khỏi khóe mắt rồi trút tâm sự bằng những tiếng thở dài và phút giây gửi hồn vào gió. Nhìn những cái lá kia đi, trong đêm dù chúng đã phải lìa cây nhưng ít nhất chúng còn được cơn gió dẫn dắt, tự do, có thể điềm nhiên vô ưu vô lo đối mặt với đời. Chẳng như anh. Anh ngắt đại một chiếc lá phong rồi đưa nó lên mặt mình, áp lấy. Rồi anh không biết từ khi nào, anh thiếp đi sau khi thút thít một hồi. Và anh cảm nhận được như có một hơi ấm bao bọc mình, rất ấm. Lần cuối cùng anh cảm nhận được hơi ấm của người thân là từ khi nào nhỉ? Anh không nhớ nữa, dù không biết là ai, nhưng....ấm quá.
× Mở đôi mí nặng trĩu đã khép không biết bao lâu rồi của bản thân, anh dõi mắt nhìn lên trần nhà. Thiết kế đơn giản, không cầu kỳ. Có mùi quen thuộc quanh đây. Là phòng của Tilike. Cậu ta làm sao mà thấy anh ở đây rồi vác về nhà hay dữ vậy!? Xấu hổ quá, vậy là anh đã lỡ để cậu ta chứng kiến cái bộ dạng không ra gì của mình rồi. Ngại quá đi, anh hiện giờ là chỉ muốn kiếm cái lỗ nào mà chui xuống, lập tức luôn! Mặt anh ngượng chín. Biết vậy không đi tới chỗ đó.....Rõ ràng anh là đàn anh, là người lớn tuổi hơn nó mà để nó thấy bộ dạng này thật mất mặt.
× Có người đột nhiên tiến vào phòng, cửa đánh cạch một tiếng. Người trước mặt là Tilike, cậu ta mang cho anh một khay tô cháo hành và nước ấm đặt bên cạnh cùng cái muỗng. Anh giật mình không kịp trở tay, mặt đỏ lựng hết cả lên. Còn người trước mặt chỉ dịu dàng nở một nụ cười buồn.
- Em biết hết chuyện của anh rồi. Có phải anh bị....mẹ đánh, chỉ vì quen em không?
× Anh nhìn xuống đất, lòng hơi chùng xuống. Anh lại làm cho thằng bé buồn rồi.
- Tuy đúng là anh bị đánh, nhưng không phải lỗi của em. - Ngay lúc này, anh không biết làm gì ngoài xoa xoa rồi vò lấy mái tóc của cậu. Nhưng rồi, anh chợt ngộ ra một chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tản văn T-34 OTP (2).
Fanfiction- Cre ảnh bìa (trước khi chèn khung và thêm chữ): freebik.com - Nguồn ảnh bìa: Google - Những câu chuyện nhỏ, vụn vặt về OTP T-34, với OTP xuất hiện nhiều hơn một chút là Nikolaus (Nikolay x Klaus). - Update về couple featuring trong fic: ~ Anya x B...