× Không biết thói quen này của B có phải là xấu không, nhưng hễ cứ mỗi lần chị ghen hay buồn bực vì cô một chuyện nào đó, chị đều không nói với cô một câu nào mà sẽ cắn vào vai cô một cái tỏ sự tức giận. Tuy cô không cảm thấy khó chịu vì chuyện này, nhưng cô thấy vai mình có nguy cơ bị cạp mất, vì mỗi lần chị cắn là phải rỉ máu thì thôi.....
× Và hôm nay, cô nghĩ là cô đã phạm phải thêm một sai lầm ngu ngốc khi lỡ đứng quá gần Nikolay Ivushkin, thằng bạn thân thiết của cô.
× Chẳng là thế này. Hai đứa lúc sáng ở văn phòng có hẹn nhau chầu nhậu, cầm cốc cà phê rót hộ nhau một xíu. Rồi cô và Nikolay giỡn vui với nhau hai ba câu, sau đó cô vì cười vui quá mà lỡ đánh bình bịch vào người anh. Thật không may, B đứng từ xa đã vô tình chứng kiến hết thảy, và chị không nói một lời gì. Chị chỉ im lặng đứng đó, lôi điện thoại ra rồi nhắn với Klaus.
- Lo quản lại anh yêu của mày đi kìa, Klaus. Tối nay hai đứa nó đi nhậu, đợi xong rồi thì phạt nhé. -
------------------------
× Lúc này, cả hai người đã ngà ngà say, mặt đều đỏ như tôm luộc. Nhưng tửu lượng của hai người rất tốt nên sẽ không gục ngay trên bàn nhậu. Nikolay thấy mình uống đã đủ, anh quyết định gọi taxi đưa Anya về. Nhưng khi đang nhấc điện thoại lên, giọng Klaus vang lên ngay đằng sau lưng anh, và rồi, thêm vào đó là chất giọng nhẹ nhàng thanh thanh của phụ nữ mang theo ngữ điệu giận dữ. Anh thấy lạnh người, nổi cả da gà, và dường như trực giác mách bảo có điều không lành, Anya cũng đột nhiên choàng tỉnh.
× Tức thì, cả hai người đều bị lôi về, với Nikolay, Klaus ném anh lên chiếc xe motor mới tậu, chở thẳng một mạch về nhà, còn Anya, cô được chị bế trong lòng. Và cô có thể thấy, chị đang rất giận, bằng chứng là âm thanh nghiến răng ken két của chị.
- Chị đã cảnh cáo em, không đi uống rượu đêm mà? Dù tửu lượng em rất tốt, nhưng cũng không được!
- Hức, em biết lỗi rồi mà....Nhưng mà, em chỉ mới uống có chút xíu thôi......
- Chút xíu cũng không được.
× Chị cắn mạnh vào vai cô một cái. Bờ vai cô rớm máu, ướt áo sơ mi. Bước chân chị càng gấp gáp hơn, và đến khi về nhà, chị quăng cô lên phòng ngủ của mình, lột sạch quần áo rồi lại cắn nốt vào bờ vai bên kia của cô.
- Chị còn chưa truy tội em đi uống mà không báo với chị đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tản văn T-34 OTP (2).
Fiksi Penggemar- Cre ảnh bìa (trước khi chèn khung và thêm chữ): freebik.com - Nguồn ảnh bìa: Google - Những câu chuyện nhỏ, vụn vặt về OTP T-34, với OTP xuất hiện nhiều hơn một chút là Nikolaus (Nikolay x Klaus). - Update về couple featuring trong fic: ~ Anya x B...