IV

638 38 2
                                    

Ngày hôm sau, là một ngày tuyệt vời đối với cậu và anh, vì sao ư? Có lẽ là do lời tỏ tình của anh ngày hôm qua, và cậu đã đồng ý nó. Vào discord nói chuyện với mọi người một tí.

-Ê, bọn mày, hay cuối tuần này đi Hà Nội không? - Sang hỏi.

-Uầy...cũng được đó mày. - Hiếu

-Có đứa nào muốn đi không bây tao book vé này bọn l*n.- Sang hỏi tiếp

-Thì mày rủ thì bọn tao đi, có gì đâu mà hỏi. - Long trả lời

-Ok ok, vậy chốt cuối tuần nhá bọn mày, khoảng gần 8h đến nhá, quên là tao cho bọn mày ở nhà. - Sang vừa book vé vừa dặn dò.

-Okay. - Cả nhóm đồng thanh.

Nhưng sáng hôm ấy lại có người không vào call discord, nên cũng chả đi được, ai thì mọi người cũng biết, là Bảo Hoàng chứ ai nữa. Anh vẫn còn du học ở Paris chả về được. Còn tận một năm rưỡi mới được về nuớc, anh mong thời gian sẽ trôi qua nhanh.
.
.
.
Cuối tuần này cả nhóm sửa soạn, ai nấy cũng có chiếc vali và một cái balo đem theo bên người, trong đấy đựng đồ dùng cá nhân của bản thân mình.

Đến giờ lên máy bay cả đám bước lên máy bay để bắt đầu bay ra Hà Nội, ai nấy cũng cầm cho mình mỗi chiếc điện thoại để quay lại hành trình, vlog cả.

Chuyến bay từ Sài Gòn đến Hà Nội cũng khoảng một tiếng rưỡi thôi nên cũng không lâu lắm, ăn uống rồi nằm xem phim cũng đã đến nơi rồi đâu có thời gian ngủ.
.
.
.
Đến nơi, hành khách trên máy bay xuống dần rồi cả mới xuống, vì đang mùa đông nên Hà Nội trở lạnh, ai nấy vừa xuống dưới sân bay cũng rùng mình một cái rồi đi lẹ để đến nơi đã đặt phòng khách sạn.

-Uầy, bọn mày, HÀ Nội lạnh vãi cả c*t. Đ*t m*.- Phan Hoàng lên tiếng nói về thời tiết ở Hà Nội.

-Chắc tao chọn nhầm mùa rồi mày ơi, lạnh vãi l*n mày ạ. - Tiếp theo là Sang lên tiếng, chả hiểu sao lại chọn mùa đông để đi HÀ Nội ạ. Lạnh chết đi được.

-Lỡ rồi thì đi đi mấy thằng ch* này. - Anh chàng Lào Cai lên tiếng.

-Ờ tôi cũng đồng ý với Darling đấy, mọi người lỡ chọn rồi thì đi luôn đi. Giờ về được chắc, mà cũng hơi lạnh vãi l*n.- Remind lên tiếng nói.

-thôi thôi bọn mày nói nhiều quá, đi tới nhận phòng homestay kìa lạnh teo người tao rồi đ* m*.- Sang nói tiếp.

Cả đám bắt hai chiếc xe taxi 4 chỗ chạy đến homestay mà Sang Trần đã đặt phòng.

Vào homestay khiến cho cả đám đỡ lạnh hơn ngược lại trong đây còn ấm hơn nữa. Sang bước lại quày nhân viên xin nhận phòng rồi phân chia phòng cho cả đám.

-Ê, tao đặt bốn phòng nha tụi bây, Remind ngủ một mình này, Long với tao, Darling với Phan Hoàng, Hiếu một mình.- Sang bắt đầu chia ra cho dễ biết, để mọi người tự chọn người ngủ cùng chắc giành nhau suốt quá.

Sang lại nói tiếp:
-Chốt vậy nhá, rồi giờ tụi bây về phòng của tụi bây đi.

-Ok.- Cả đám đồng thanh.
.
.
.
-Ayyo wassup Darling, mày ngủ dưới đất đi, đây có giường à mày. - Phan Hoàng lên tiếng đuổi Darling xuống dưới đất ngủ.

-Đ*o, sao tao phải ngủ dưới đất, mày tin với trình tập boxing ba năm của tao đấm mày không Hoàng.- Tone giọng trầm của Darling thốt lên, kèm theo lời hù dọa cậu.

-Ah...thôi ăng Darlon, e-em có lớn mà không có khôn, ăng cho em xin lỗi.- Cậu sợ hãi xin lỗi.

-Ngoan đấy, tối nay anh thưởng cho nhá.- Darling dùng tone giọng trầm không thể nào trầm hơn nói những lời đen tối với Phan Hoàng.

-Thôi ăng Darlon tha em, em không muốn mất tr*nh đ*t sớm đâu ăng Darlon.

Cậu và trai Lào Cai nằm trong phòng giỡn hớt, cười lên cười xuống, cuối cùng sau nửa tiếng cả hai cũng nằm ngủ để nghỉ ngơi lấy sức để chiều còn phải đi chơi với mọi người.

Cậu không Sang đã chọn đi mấy ngày để chơi nữa, mà thôi nghỉ chơi cho nó đỡ
mệt đầu nhỉ. Nghỉ ngơi đi rồi chiều đi chơi cùng bọn nó rồi.

[2Huang]  Quay lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ