XIV

543 33 7
                                    

Được ăn ủi, Phan Hoàng cũng bớt khóc đi, nhưng trong họng cậu vẫn còn tiếng nấc nhẹ.

-Tiếng nấc của mày nghe dễ thương cực, tao yêu em cực kì.- Anh cười với cậu, hôn lên trán cậu một nụ hôn phớt, rồi lại ôm cậu vào lòng.

Nhịp tim anh cứ đập, nghe đều đều, lồng ngực rắn chắc phập phòng phập phòng. Cậu thật thích nghe nhịp tim của anh ngay lúc này, nó như muốn chuyền cho cậu thứ cảm giác dễ chịu. Lúc này cậu cũng quàng tay qua và ôm lại anh, nhưng chẳng ôm chặt như cách anh ôm cậu. Rồi cậu nhắm đi đôi mắt nặng trĩu từ từ rồi ngủ đi.

Lâu sau Bảo Hoàng chẳng thấy cậu nói gì cả mà nhịp thở đều đặn lại, anh kêu cậu:

-Phan Hoàng ơi? Phan Hoàng của anh ngủ rồi sao? Dễ thương thật.- Vừa nói anh vừa lấy tay xoa đầu cậu. Có một sự thật rằng, khi cậu ngủ anh mới dám xưng hô anh em, còn không thì ngượng miệng lắm chả dám đâu, với lại có các thành viên trong nhóm nên anh và cậu đành xưng hô mày tao, không thì bọn nó nghi ngờ mất.

Anh nhẹ nhàng bế cậu lên giường, đặt cậu nhẹ nhàng xuống, hôn khẽ lên đôi môi mềm, hôn lên trán, sau đó anh nằm trên giường ngủ cùng cậu cho đến sáng.

Hôm sau, cậu thức dậy với ánh nắng của rèm cửa chói vào, phản ứng tự nhiên của cậu là lấy tay che đi chỗ có tia nắng đang chiếu vào. Tay bên còn lại thì sờ thử kế bên xem còn có ai nằm cùng hay không. Nhận thấy không có ai cậu lại nghĩ anh đã đi cùng cô em họ đáng yêu của anh rồi nên mặt liền buồn thật nhiều.

-Phan Hoàng đậy rồi à? Ra vệ sinh đi rồi ăn đồ ăn tao nấu này.- Giọng nói của anh khiến cho cậu bất ngờ, cậu cứ tưởng anh đã bỏ cậu đi theo cô gái kia rồi chứ.

-Mày...không đi...cùng em họ của mày sao? Đừng có vì tao mà bỏ đứa em gái chứ.

-Không tao không bỏ rơi mày nữa, tao xin lỗi mày nhiều lắm, tao biết sai rồi Phan Hoàng à...- Anh đi đến kế bên cạnh giường cậu, ngồi xuống xoa mấy lọn tóc của cậu, mỉm cười nói.

-Thật không? Mày sẽ không bỏ tao?

-Ừm...tao sẽ không bỏ mày nữa đâu, xin lỗi vì mấy ngày qua tao đã bỏ mày.- Nói dứt câu xin lỗi, anh hôn lên đầu cậu một nụ hôn thật nhẹ nhàng, rồi lại nói tiếp.

-Thôi ngồi dậy đi, vệ sinh rồi ra ngoài ăn sáng này.

-Ừm...

Vậy là đỡ cho cậu rồi, nghe thấy anh nói sẽ không bỏ cậu nữa cũng khiến tâm trạng của cậu vui lên được phần nào, lòng cũng đỡ lo lắng mà trở nên nhẹ bẫng.

Cậu nhanh chóng vệ sinh cá nhân như thuờng ngày, thay đồ rồi ngồi xuống bàn ăn mà thưởng thức bữa sáng. Lâu như vậy rồi cậu mới có dịp ngồi cùng anh ăn bữa cơm ngon như vậy. Thấy cậu ăn cơm lia lịa anh liền cười, lên giọng nhắc khéo cậu:

-Mày ăn từ từ thôi, kẻo sặc cơm bây giờ.

Chả thấy tiếng đáp gì bên cậu cả, thế nhưng tốc độ ăn của cậu không nhanh nữa mà từ từ chậm dần lại. Có vẻ hôm nay buổi sáng không còn nhạt tẻ hay phải nghe tiếng húp mì rộp rộp nhỉ. Bảo Hoàng thấy cậu ăn chăm như vậy chỉ biết cười trừ, ánh mắt ôn như cứ mãi chăm chú nhìn cậu. Một dòng suy nghĩ của anh đã chạy qua.

[2Huang]  Quay lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ