II

761 44 10
                                    

Vài tháng đã trôi qua, bản thân cậu vẫn như vậy, vẫn gầy, yếu như vậy. Nhưng cậu đã ra truờng và kiếm được công việc ổn định, đó là làm một youtuber cậu chơi game cùng anh em tổng nhóm và đăng lên mạng xã hội.

Thế là anh đã thấy, xem cậu chơi cùng anh em vui vẻ như vậy cũng ổn chút. Mà vẫn không khỏi bất ngờ về việc cậu đã ốm đi khá nhiều, có lẽ là do chẳng ai chăm và nhắc ăn uống đều độ cả.

Cứ thế, mỗi ngày anh đều vào xem cậu chơi, nào là trò Volarant, kinh dị hay hài hước,... Thấy cậu chơi trò Volarant cũng nhiều nên cũng tải về chiếc máy tính của mình mà chơi. Anh gắng cày lên cấp thật nhiều chơi thật hay để bản thân có thể bằng cậu. Như vậy anh mới dám kết bạn và làm quen với cậu.

Thời gian thì cứ trôi, ba tháng, bốn tháng, rồi tới năm tới bảy tháng anh đã cày trò ấy và từng ngày theo dỗi cậu. Anh mới bắt đầu kết bạn với cậu và trò chuyện nhắn tin cùng nhau.

Lúc đầu cả hai chỉ nhắn tin vui vẻ, hài hài để đùa với nhau, nhưng càng về sau cả hai ngày càng thân với nhau, ván game nào cũng có nhau.

Từ lúc có người bạn thân chơi cùng mình cậu cũng bớt buồn đi chút về vụ việc khi xưa, có lẽ cậu sẽ không ngờ rằng việc người bạn chơi thân với cậu chính là Bảo Hoàng anh đâu. Cơ mà cậu không biết thì càng tốt nó sẽ khiến cho cậu không buồn tủi nữa. cười đùa miết, đến một hôm anh hỏi cậu rằng:

-Phan Hoàng, mày từng có người yêu chưa?

-Hm... Từng có, nhưng họ bỏ tao mất rồi, tao buồn lắm mày ạ.

Nghe vậy lòng anh đau nhất cắt. Còn cậu thì sao, cậu cũng buồn và đau lòng, nhắc đến lại làm cậu buồn rồi.

Anh giả vờ hỏi tiếp:

-Sao đối phương bỏ mày thế? Mày có thể cho tao biết không...?

-Họ nói họ hết yêu tao rồi, họ chán tao rồi rời đi, nhưng tao không tin rằng có chuyện như vậy đâu. Rõ ràng là truớc hôm đó, tao và anh ấy vẫn còn nói chuyện vui vẻ, thân thiết bên nhau cơ mà... - Cậu ngập ngừng chút.

-Sao thế, mày có ổn không? Có chắc là muốn kể cho tao nghe không đó? Tao xin lỗi vì không biết chuyện buồn như vậy...

-Không sao, tao vẫn ổn, để tao kể tiếp cho mày nghe... Sau cái đêm anh ấy nói lời chia tay đấy tao đã rất buồn, đó cũng là chuyện đương nhiên trong yêu đương thôi. Tao đã khóc rất nhiều, tao khóc như chưa từng được khóc vậy, tao khóc òa lên, rồi đi ra ngoài mua thật nhiều bia về mà uống, đó là lý do vì sao ta đã gầy và sức đề kháng yếu dần đi đấy, nhưng tao vẫn đéo hiểu sao đêm đấy anh ấy lại nói vậy nữa.

Anh chua xót nhìn camera của cậu mà buồn bã. Anh cảm thấy bản thân thật có lỗi với cậu, tất cả là lỗi cho anh gây ra, anh đã khiến cho người mình từng yêu ra nông nổi như vậy, thật đáng ghét. Nhưng cũng chẳng còn lựa chọn nào khác đối với anh cả, buộc phải như vậy rồi.

-Không sao đâu mày ạ, nhiều khi người yêu cũ của mày chia tay mày vì lý do đi du học hay gì đấy thôi, không có chuyện nó chán mày đâu tin tao đi. - Anh an ủi cậu, an ủi với cậu bằng sự thật đang diễn ra ở hiện tại.

-Tao cũng hy vọng như vậy, tao tin mày mà Hoàng. Thôi chơi tiếp đi, tâm sự tới đây được rồi.

-Ừm...

Cậu không hiểu sao cậu lại tin lời của người bạn thân chơi qua game với mình nữa, nhưng trong lòng cậu có một thứ sự tin tưởng gì đó rất mạnh mẽ đối với anh mà cậu cũng mặc kệ nó đi, cứ nghĩ nó chỉ là sự tin tưởng bình thuờng đối với bạn bè thôi.

Mấy ván game cũng trôi qua cùng với các người bạn trong nhóm CKG nào là Long, Phan Hoàng, Sang Trần, Bảo Hoàng và Hiếu. Cả đám chơi được mấy ván Valorant rồi ngồi call video với nhau.

Nói chuyện cười đùa với nhau trong discord, chơi nối chữ ai thua làm những thứ mà người thắng đưa ra. Và cứ thế ván thứ nhất bắt đầu.

-Đứa nào truớc? Đứa nào truớc? À thôi cho Phan Hoàng nó truớc đi tụi bây. - Sang Trần lên tiếng hỏi nhưng lại tự trả lời lời.

-Hm...con cua.- Phan Hoàng

-Cua đồng. - Long

-Đồng nát. - Sang Trần

-Nát bét. - Hiếu

-...Cái địt, bon mày chơi tao à? Địt con mẹ. Bét thì có cái đéo gì, mới ván đầu game như c*c rồi sao tao chơi?- Bảo Hoàng tức giận chửi.

-Lẹ lên, 1...2...3,...9...10.- Cả đám đồng thanh đếm số, đến khi hết thời gian mọi người sẽ đề cử một người nào đó để ra luật cho người thua.

-Mày thua rồi Bảo Hoàng lợn, giờ mày chọn đi, có hai sự lựa chọn cho mày, một là mày hít đất 10 cái cho tao xem, quay cam cho tao thấy rõ nhé, mẹ mày thằng chó mày hay bịp bợm lắm. Hai là mày tỏ tình thằng Phan Hoàng, mày chọn cái nào? - Sang Trần ra hai sự lựa chọn, cùng lúc nói Sang Trần vừa giơ hai ngón tay lên mà đếm từng ngon một.

-tao...tao chọn....

[2Huang]  Quay lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ