X

583 33 12
                                    

Hôm qua lại là một ngày cực kì dài và mệt mỏi đối với Phan Hoàng. Cậu luôn bị Bảo Hoàng đè là mà làm đến làm lui không tài nào kêu anh ngừng lại được. Nhưng anh là trâu à, sức trâu đến mức cậu không chịu nổi.

Cậu thức dậy vô cùng mệt mỏi, xoay đầu nhìn sang kế bên xem anh đã thức dậy chưa cơ mà lại không thấy ai kế bên cả. Tay vô thức vơ vơ lấy chiếc điện thoại, mở màn hình khóa lên xem đã bao giờ rồi. Đồng hồ điện thoại chỉ điểm 11h34. "Đã trễ vậy rồi à" Dòng suy nghĩ xuất hiện trong đầu cậu.

Tiếp theo cậu có gắng chằm chậm gượng người ngồi dậy. Cơ thể cậu mỏi nhừ, từ phần vai đến mong đều nhức điếng người. Bước vào nhà vệ sinh vẫn như thuờng lệ cậu vệ sinh cá nhân, thay đồ rồi bước ra phòng khách.

Bước ra chẳng thấy anh đâu, Phan Hoàng nghĩ anh đã đi mua đồ ăn hay gì đó chắc xíu sẽ về. Nghĩ vậy cậu đành mở máy tính của mình lên để chơi game cùng mọi người vừa vào phòng discord điện thoại cậu reo lên.

"Ting... "

Giở điện thoại lên xem tin nhắn cậu thấy anh đã nhắn tin cho mình.

Trong đoạn tin nhắn

baohuang_ng:
phanhuang, chắc nay tao không qua nhà mày đâu nhá
Tại em họ tao vừa về nước nên tao dẫn nó đi tham quan vòng vòng Sài Gòn

:phanhuang_chamuc
Ừm, ok

Nhắn xong, Phan Hoàng có chút cảm thấy hụt hẫng, tưởng Bảo Hoàng sẽ đi mua đồ ăn cho mình nào ngờ thằng uất ơ đó lại về lại nhà của mình để dẫn em họ đi tham quan.

-Cái Sài Gòn này có gì mà tham quan, em họ của nó có thể tự tham quan, đi một mình vòng vòng vẫn vui hơn chứ.- Cậu khó chịu ra mặt, vừa nói vừa dằn vặt món đồ để trên bàn.

Thôi thì trưa nay cậu đành nấu mì gói ăn để lót bụng rồi, chán thật...

Nấu xong bát mì, cậu bưng để ngay bàn stream thuờng ngày của mình, vừa vào phòng call discord vừa ăn bát mì và cùng nói chuyện với mọi người trong phòng.

Sang Trần:Ê, Phan Hoàng, nhóm mình có thành viên mới nè mạy. Giới thiệu đi cu.

???: Ờm...chào mấy bạn mình là Nguyễn Duy, mọi người gọi mình là Duy cũng được, hy vọng mọi người giúp đỡ trong công việc nhá.

Longaoden: Ok ok. Thằng Phan Hoàng đâu im mẹ mồm rồi?

Phan Hoàng: Tao đang ăn đ*t con mẹ, để bố mày ăn, bố mày đói.

Sang Trần: Nếu là thành viên mới thì bạn thông cảm cho nó tí, thằng nào tính tình nó thế ấy.

Cậu bạn Sang Trần lại nói tiếp

Sang Trần: Ê bọn mày chán vãi l*n ấy, chơi trận game kinh dị không, Malorant ấy.

Desmondvu: Vãi cả l*n tao tưởng mày nay gan dám chơi cả game ma cơ.

[2Huang]  Quay lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ