-Tao...tao chọn...tỏ tình Phan Hoàng.
-Oh my fucking god, mày chọn tỏ tình Phan Hoàng hả Bảo Hoàng, mày chắc không đấy??? Thật sự luôn hả?- Sự bất ngờ của Sang Trần làm cả nhóm cười ồ cả lên.
Thực sự cả nhóm cũng chẳng tin nhưng gì đang lọt vào trong tai mình nữa, Bảo Hoàng vừa rồi nó chọn tỏ tình Phan Hoàng kìa, giời ạ.
-Sao thế? Bọn mày bất ngờ vậy à, bình thuờng mà. Chỉ là luật chơi không sao đâu, Phan Hoàng nó không đồng ý là được chứ gì. - Anh nói với chất giọng tự tin, nếu cậu không đồng ý là được chứ gì, có gì đâu mà hốt hoảng mà anh cũng là người yêu cũ của cậu cơ mà, có gì đâu mà lo sợ chứ.
-Thôi được rồi nếu mày đã chọn thì Okay, thực hiện đi mày. - Hiếu lên tiếng nói với anh.
Đôi mắt anh bắt đầu nhìn đến camera của cậu. Bắt đầu nói:
-Ờm... Phan Hoàng, mày có thể làm người yêu của tao được không?
-Ờ được.
Cả nhóm bắt đầu bất ngờ đợt hai, không ai ngờ đến cái kết quả như này cả, kể cả anh cũng khá bất ngờ vì cậu đã trả lời như vậy. Sao cậu có thể đồng ý một cách bình thản như thế cơ chứ? Có gì đó thật lạ ở đây.
-Bọn mày sao đấy? Bất ngờ lắm à, tao thấy bình thuờng cơ mà, người ta tỏ tình thì mình muốn trả lời sao thì trả lời thôi, có gì đâu mà trừng cả mắt lên nhìn tao ghê thế kinh vãi cãi l*n ấy.
Bảo Hoàng lúc này mới lên tiếng:
-Bọn nó bất ngờ vì tao tỏ tình mày nhưng mày lại đồng ý thật đấy. Mà mày thích tao à?
-Hm...ừm...tao có chút thích mày...- nói dần về vế sau giọng cậu càng nhỏ đi.
-À thế Á, tao cũng thích mày Phan Hoàng ạ, yêu lắm cơ, thích mày cực.
-Ấy này dừng lại đuợc rồi Bảo Hoàng ạ, đủ rồi bọn tao không muốn nghe nữa địt con mẹ hai chúng mày. - Long lên tiếng nói với anh và cậu mau dừng thổ lộ tình cảm lại.
Rồi lại nói tiếng:
-Có gì chúng mày muốn thổ lộ gì thì xong cái call video này thì thổ lộ nhá, giờ chơi tiếp đi.
Các ván sau các thành viên mỗi người cứ lần lượt bị phạt, nào là hít đất, ăn mì chấm mắm tôm,...rồi vân vân các thử thách kì lạ khác.
-Thôi hôm nay chơi tới đây thôi, bóc mày lạy bọn mày, toàn mấy thử thách gì kì tới nổi đéo chịu được luôn đấy, cái địt con mẹ, thử thách đéo gì mà ăn mì với mắm tôm, rồi uống nuớc mắm, đéo mẹ gì kinh vãi l*n.- Hiếu không chịu được thử thách của cả đám liền lên tiếng mà xin thua để nghỉ trì này
Thấy một thành viên xin thua cả nhóm cũng nghỉ theo vì nghỉ một đứa thì còn bốn đứa chơi cũng chẳng vui nữa nên bèn nghỉ hết cả đám.
Thoát ra phòng call của discord, anh ra nhắn tin với cậu.
Trong đoạn tin nhắn
baohuang_ng:
Êi, chả mực, lúc nãy mày đồng ý tao...là thật à?
Chả mực trả lời tao đi mạy:phanhuang_chamuc
Ừ, đúng rồi, là tao có chút tình cảm với mày, chả hiểu sao tao có cảm giác bên mày vui vẻ hơn, y như người yêu cũ của tao vậy...
Nhiều khi tao còn tưởng mày là người yêu cũ của tao tại vì...giọng mày cũng y như vậy, tính cách cũng thể, tên cũng y chang.baohuang_ng:
Vậy à, vậy thế mày làm người yêu của tao không?
Tao sẽ bù đắp cho nhưng gì mà mày đã mất
Tao sẽ nuôi mày, chăm sóc mày, làm tất cả vì mày:phanhuang_chamuc
Ừm, tao...tao tin mày
Tao sẽ đồng ý làm người yêu của mày
Tao mong mày sẽ không giống người yêu cũ của tao, sẽ không bỏ tao thêm một lần nào nữa. Mày hứa với tao được không, Bảo Hoàng?baohuang_ng:
Ừ... Tao hứa với mày, tao không thất hứa thêm lần nào nữa đâu.'Không thất hứa thêm lần nào nữa? Có nghĩa là sao mà nó nói như vậy chứ? ' Phan Hoàng nghĩ thầm trong đầu, cậu bắt đầu tò mò về anh.
Cả hai kết thúc đoạn trò chuyện bằng những câu chúc ngủ ngon và nhưng lời yêu thương với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2Huang] Quay lại
FanfictionBảo Hoàng và Phan Hoàng đã chia tay được mấy tháng. Bảo Hoàng đã giả vờ như là người bạn mới với Phan Hoàng. Cả hai làm quen và đã chơi cùng nhau. Tầm mấy tháng sau Bảo Hoàng đã bày tỏ tình cảm của mình cho Phan Hoàng như thể anh mới bày tỏ tình yê...