Chương 11: The Great Escape

259 49 4
                                    

Càng về đêm, bữa tiệc càng trở nên nhộn nhịp hơn.

Haerin đang ngồi ở ghế sofa, chỗ lúc nãy có mấy người đánh bài, và Danielle cũng ngồi bên cạnh, vừa ăn trái cây vừa quan sát xung quanh.

Ăn trái cây. Táo, nho, kiwi, dâu tây, xoài. Cô gái bên cạnh ngồi ăn ngon lành. Mái tóc còn hơi ướt và có vài cọng rớt xuống má. Haerin tính vén cho thì Danielle quay mặt qua, làm nó phải rụt tay lại.

"Chị phải nạp đủ vitamin cho hôm nay", Danielle nheo mắt cười.

Từ lúc xuống đây tới giờ đã mười phút. Việc đầu tiên Danielle làm là đi vào bếp lấy một đĩa trái cây. Sau đó đến ngồi cạnh Haerin, vừa ăn vừa nói chuyện. Nhưng họ không nói được gì mấy vì chị ấy bận ăn là chính, và còn tiếp chuyện với bạn bè của Ji Young.

Haerin thì chẳng biết làm gì nên chỉ ngồi một chỗ. Mấy đứa bạn cùng trường đi qua đi lại cũng chỉ nhìn nó vài cái vì vốn họ không chơi với nhau. Ji Young và mấy người bạn trong câu lạc bộ phát thanh thì không thấy đâu cả. Chắc họ đang ở ngoài hồ bơi.

Cho đến thời điểm hiện tại thì mọi thứ khá ổn, trừ một vài người đã ngà say, đi ngang qua và nhìn Haerin chằm chằm. Vì cái áo đang mặc. Hơi khó chịu nhưng không muốn mất mặt trước người kia nên nó phải tỏ ra mình tự tin một chút.

Nhìn sang phía quầy bar, tay chơi DJ cũng đã đến.

Mọi người tụ tập lại khu vực đó ngày càng đông. Đèn dần được tắt bớt.

"Chị bảo xuống quẩy mà?"

Haerin hỏi khi thấy Danielle vẫn ngồi ăn, chill và lắc lư theo nhạc.

"Chị đang quẩy đây", Danielle đùa.

Haerin phì cười.

"Em cũng vậy còn gì".

"Em có nói là mình sẽ xuống quẩy đâu?"

"Vậy thay đồ để?"

"Em-"

"Dani!!! Omg!!!"

Có một cô gái từ đâu ùa tới, ngồi xuống bên cạnh Danielle.

"Oh my gosh! Jenny. It's been a while".

Hai người họ ôm nhau thắm thiết và bắn tiếng Anh tới tấp. Cô gái vừa đến là người ngoại quốc, có lẽ là bạn thân của Danielle.

"Đây là?"

Cô gái tên Jenny để ý thấy sự hiện diện của Haerin nên hỏi. Không ngờ cổ cũng nói được tiếng Hàn.

"À em ấy là Haerin, bạn của Ji Young".

Bạn của Ji Young!

Bạn của Ji Young?

Không hiểu sao Haerin lại thấy hơi hụt hẫng khi nghe điều đó. Đâu có sai, nhưng... không rõ vì sao nó lại mong chờ một điều gì đó khác. Chẳng hạn như "Đây là Haerin, bạn mới của tớ".

"Xin chào! Chị là Jenny".

"Chào chị".

Họ chào nhau qua loa rồi cô gái kia lại quay về nói chuyện với Danielle.

"Ra nhảy đi, sắp lên nhạc rồi", Jenny rủ Danielle.

"Hả? Ừm..."

Danielle nhìn sang Haerin, lưỡng lự trước đề nghị của Jenny.

[Daerin] Cái Ôm của Mùa HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ