Chương 20: Mỳ Ý

185 35 0
                                    


Haerin đặc biệt thích căn bếp nhà mình vì nó đón nhiều ánh sáng tự nhiên. Bữa sáng luôn ngon hơn vào những ngày có nắng, nắng chan hòa, không gay gắt.

Đã lâu lắm rồi Haerin mới dậy sớm tự nấu bữa sáng cho mình và mọi người. Mỳ Ý là một trong những món ít ỏi mà nó biết làm. Người ta nói những người thích ăn sẽ thích nấu ăn và nấu rất ngon. Tiếc thay ăn uống không phải sở thích của Haerin nên thực đơn của nó chỉ đơn giản là trứng các món và mỳ Ý. Minji thường trêu Haerin vì điều đó nhưng nó không phục vì chị ấy cũng có biết làm gì ngoài bánh gạo cay và canh kim chi đâu.

Danielle: Ngon quá!!! 🤤

Nấu xong Haerin gửi ngay thành quả cho Danielle xem. Họ nhắn tin với nhau từ lúc tờ mờ sáng. Chị ấy bảo rằng sáng sớm nào cũng đạp xe với chị gái, dù ở Úc hay Hàn. Chả bù cho nó... được hôm dậy sớm cũng không ra dậy sớm, nói đúng hơn là Haerin thức xuyên đêm từ sau tin nhắn cuối cùng với người kia.

*Đêm hôm qua*

Haerin xoay người đến lần thứ n trên giường. Nó trằn trọc, thao thức. Lướt mạng xã hội, kiểm tra tin nhắn, xem youtube chán chê rồi ngồi dậy vặn vẹo, đi ra bếp rót nước uống, đi tới đi lui, trở lại giường, quấn mình trong chăn, nhìn chằm chằm lên trần nhà. Nếu Haerin có một bong bóng treo lửng lơ trên đầu thì bong bóng đó chỉ có hình ảnh của một người.

Haerin lại mở điện thoại lên, vào ứng dụng nhắn tin thì thấy Minyoung vẫn còn online. Chắc cậu ấy lại đang cày phim.

Haerin: Bộ phim hôm trước cậu xem trên điện thoại của tớ tên gì ấy nhỉ?

Minyoung: And then we danced. Sao? Muốn coi hả? 😝

Haerin: Ừ! Cảm ơn nha. Ngủ sớm đi.

[...]

Trình duyệt hiện ra một loạt kết quả, xem lướt qua thì có vẻ đây là một bộ phim được đánh giá rất cao.

Mô tả: Là một câu chuyện về tuổi mới lớn đầy mãnh liệt, lấy bối cảnh tại Tbilisi hiện đại và bảo thủ, bộ phim theo chân Merab, một vũ công háo thắng bị lung lay trước sự xuất hiện của Irakli, một nam vũ công có tính cách nổi loạn.

Không suy nghĩ thêm, Haerin với lấy tai nghe để ở đầu giường rồi bắt đầu vào phim.

.

.

.

Gần hai tiếng sau đó.

Haerin nằm xoay mặt vào tường, mơ màng nhìn mấy cái stickers. Bộ phim vừa xem để lại nhiều ấn tượng đến nỗi nó chẳng nghĩ được gì ngoài những giọt nước mắt của nam chính. Dù chưa thể đồng cảm với sự tan vỡ trong tình yêu nhưng cái cách hai nhân vật chính nhìn nhau, chạm vào nhau gợi nhớ đến những lần nó và Danielle gặp gỡ. Nhưng khiến Haerin xúc động nhất lại là cảnh người anh trai vì bảo vệ em mình mà lao vào một cuộc ẩu đả, sau đó an ủi bằng những lời nói ấm áp nhất mà cậu em trai ngỡ sẽ không bao giờ được nghe.

Haerin mỉm cười, cảm thấy nhẹ nhõm hẳn. Không ngờ phim ảnh có thể cho người ta nhiều niềm tin đến vậy.

*Trở lại hiện tại*

[Daerin] Cái Ôm của Mùa HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ