Danielle: Ngon quá. Cảm ơn Haerinie nhiều nhé. Em có khiếu nấu ăn đó, học thêm nhiều món nữa đi.
Haerin: Hì, em còn vụng về lắm, nhưng chị thích món gì cứ nói em sẽ học để nấu cho chị.
Xóa: "nhưng chị thích món gì cứ nói em sẽ học để nấu cho chị."
Haerin: Hì, em còn vụng về lắm, nhưng em sẽ cân nhắc chuyện đó.
.
.
.
Haerin ôm giỏ đồ đứng trước cửa tiệm giặt ủi Rosé Launderette. Haerin đã suy nghĩ rất nhiều. Rõ ràng ý của mẹ là: chọn nơi khác vì nơi này có những người sẽ ảnh hưởng không tốt đến nó. Câu nói của mẹ không chỉ gieo vào lòng Haerin nỗi sợ mà còn là sự bức xúc. Và sự bức xúc đó dẫn Haerin đến thẳng đây mà không một lần nghĩ ngợi đến lựa chọn khác.
Hôm nay trong tiệm có một nhóm du khách nên không khí sôi nổi hơn hẳn. Khu vực phục vụ cà phê cũng đông người. Tuy Haerin thích không khí yên tĩnh thường nhật ở đây hơn nhưng sôi động như vậy cũng tốt, sẽ giúp đẩy lùi cảm xúc tiêu cực.
Tất cả máy giặt trong tiệm đều đang hoạt động hết năng suất. Haerin để giỏ đồ ở một chỗ rồi đi sang gian bên cạnh. Ở đó nó thấy hai người mà mẹ cho là có ảnh hưởng xấu đang tươi cười tiếp khách. Họ giới thiệu đối phương là vợ của mình đầy hãnh diện và hạnh phúc. Haerin nghĩ rằng lý do duy nhất mà nó không đến đây nữa phải là dịch vụ tệ chứ không phải con người bị cho là xấu. Nhưng chưa có cái gì là không tốt cả.
"Chào Haerin!"
Cô Chaeyoung đi vòng qua dãy bàn để đến chỗ nó đang đứng. Cô niềm nở hơn hẳn hôm trước.
"Cháu mới đến à? Danielle nói cháu là bạn của nó. Bất ngờ thật!"
"Vâng ạ..."
Haerin gãi đầu, cười ngại ngùng.
"Cháu uống gì không? Cô giảm giá cho".
"Dạ chắc không ạ... cháu đang chờ giặt đồ thôi".
"Ôi đừng ngại! Chị ơi lấy cho Haerin món đặc biệt đi".
"Nhưng mà..."
"Cô mời!"
"Vâng, cháu cảm ơn ạ!"
Người kia nhiệt tình vậy rồi thì Haerin cũng không dám từ chối nữa.
"Ngồi xuống đi cháu!"
Haerin ngồi xuống cái ghế bên cạnh và cô Chaeyoung cũng làm theo.
"Cô không làm việc sao ạ?"
"Có chứ nhưng nói chuyện chút cũng được mà".
Cô Chaeyoung ngồi đối diện, gác hay cánh tay lên bàn khiến cho bờ vai nhô lên, gợi nhớ đến hình ảnh của Danielle tối hôm ấy. Cô nhìn thẳng vào Haerin và mỉm cười vui vẻ.
"Cô ngạc nhiên đấy!"
"Sao ạ?"
"Cháu và Dani gặp nhau thế nào vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Daerin] Cái Ôm của Mùa Hạ
أدب الهواةNăm 16 tuổi, Kang Haerin tìm thấy mình trong cái ôm của mùa hạ. Tình. Tiếng Anh: Love Tiếng Hàn: 사랑 (sarang) Tình trong tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu. Cụ thể: Tình Đầu.