Haerin đang trên đường đi học võ về cùng Hyein.
Đã 4 giờ rưỡi rồi nên trời không còn nắng gay gắt nữa. Cũng là giờ tan tầm nên đường phố dần đông đúc hơn.
Haerin dắt xe đạp còn Hyein thì thong dong đi bên cạnh. Hôm nay cả hai phải chuyển sang học thứ Tư thay vì thứ Ba vì hôm qua Hyein bận gì đó (đi chơi với bồ).
"Đói bụng quá, đi ăn gì không chị?" Hyein hỏi.
"Lát chị có hẹn mất rồi".
"Có hẹn? Là hẹn hò ấy hả?" Hyein chọc, thúc vào cánh tay Haerin.
"Không nha", Haerin lườm Hyein rồi thúc lại vào cánh tay nó.
"Xạo!" Hyein bĩu môi.
"Con bé này, chị mày xạo làm gì".
"Giống em vậy đó".
"Giống cái gì?"
"Thì lúc mới có bạn trai em cũng muốn giấu mọi người đó".
Lí lẽ của em ấy nghe hợp lý đến nỗi Haerin muốn nổi quạo (dù đó không phải sự thật, Haerin đâu có đi hẹn hò?)
"Chị muốn cho mày một chưởng ghê luôn á Hyeinie".
Hyein cười khoái chí, tiếp tục chọc ghẹo nhưng Haerin cũng chẳng nói gì nữa, trẻ con ấy mà.
"Haerin!!!"
Một ai đó gọi lớn tên nó.
Bên kia đường, Ji Young đang đứng cùng với đám bạn của câu ấy, vẫy tay chào nó. Sau đó cậu ấy liền tách khỏi nhóm, băng qua đường và tiến đến gần.
"Cuộc hẹn của chị đó hả?" Hyein thì thầm vào tai Haerin.
"Không!"
"Xạo nữa".
"Haerin, cậu sao rồi? Xin lỗi vì chuyện tối đó nha".
Chết tiệt! Sao Ji Young lại nói chuyện này trước mặt Hyein chứ, kiểu gì nó cũng sẽ không buông tha mình - Haerin nghĩ.
"Không sao đâu. Tớ ổn mà".
"Vậy thì tốt... Đây là?" Ji Young nhìn sang Hyein và hỏi.
"À đây là nhỏ em, bạn tớ".
"Chào em, anh là Ji Young".
"Chào anh, em là Hyein".
"Vậy, cậu muốn đi uống gì đó không?" Ji Young đề nghị, "Cả Hyein nữa".
"Giờ tớ phải đưa Hyein về nhà, lát cũng có công chuyện rồi".
"Thôi nào! Lần nào cậu cũng kiếm cớ từ chối, chỉ đi uống nước thôi mà cũng không được sao?" Ji Young có vẻ bực dọc thật.
Trông Ji Young cau có, khổ sở như vậy khiến Haerin thấy mình có chút quá đáng. Có thể những lần trước là né thật, nhưng lần này mọi lý do đều chính đáng mà.
"Xin lỗi cậu, tớ thật sự đã có hẹn rồi".
Ji Young thở dài một cái, trông rõ thất vọng.
"Okay, vậy cậu đi chơi vui vẻ nhé, giờ chắc tớ sẽ đi với tụi kia. Chào em, Hyein", giọng cậu ấy yểu xìu.
"Chào anh".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Daerin] Cái Ôm của Mùa Hạ
FanficNăm 16 tuổi, Kang Haerin tìm thấy mình trong cái ôm của mùa hạ. Tình. Tiếng Anh: Love Tiếng Hàn: 사랑 (sarang) Tình trong tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu. Cụ thể: Tình Đầu.