"Xin chào mọi người, tôi là Park Jimin, bác sĩ chính trong dự án thử nghiệm phương pháp điều trị này. Sau này mong mọi người chiếu cố".
Sáng sớm, Jimin cùng đội ngũ bác sĩ đã đứng sẵn trước cửa bệnh viện đợi đón người. Jimin nhìn dáng người quen thuộc dẫn đầu đoàn người, mặt không một biểu cảm dư thừa trong khi những người sau lưng cậu có người đã không thể giấu nỗi biểu cảm ngạc nhiên, thậm chí cậu còn nghe được ai đó nói rằng: "Không phải đây là người yêu của bác sĩ Park sao?". Jimin hít vào một hơi sâu, đây đều là những việc có thể đoán được, phải bình tĩnh.
Ở bên đây, nhìn thấy vẻ mặt chuyên nghiệp của cậu, Taehyung khẽ cười trong lòng, rất phối hợp đưa tay ra bắt tay với cậu.
"Xin chào, tôi là Kim Taehyung, người phụ trách chính của dự án này. Mong bác sĩ Park chiếu cố nhiều hơn".
Jimin nhìn Taehyung nở nụ cười lịch sự nhưng trong mắt đầy vẻ trêu chọc của anh như đang nói rằng tôi đang xem cậu diễn trò gì, cậu mất tự nhiên rút tay lại, mời đoàn người vào trong.
Vì tránh ảnh hưởng đến bệnh nhân, bên phía Jimin và Taehyung mỗi bên chỉ cử theo một người đi cùng kiểm tra tình hình bệnh nhân tình nguyện áp dụng thử phương pháp mới để điều chỉnh lần cuối trước khi áp dụng thực tiễn.
Đây là dự án cả phòng nghiên cứu lẫn bệnh viện đều rất chú trọng nên xác suất xảy ra sơ sót là rất thấp, mọi người nhanh chóng thực hiện xong bước đầu tiên. Tiếp đến chính là họp lần cứu trước khi áp dụng, mọi người nhanh chóng tập hợp ở phòng họp của bệnh viện.
"Tôi nhớ chúng ta không có sử dụng loại thuốc này trong phương án, tại sao ở đây lại có, các anh đã thay đổi phương án?"
Jimin đứng dậy khỏi chỗ ngồi, đi đến cầm lấy điều khiển màn hình trong tay bấm trở lại trang trình chiếu trước đó với vẻ mặt không mấy vui vẻ. Trong lĩnh vực này, một chi tiết nhỏ nhất cũng phải được lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ càng, việc thay đổi phút chót thế này gây rất nhiều khó khăn cho đội ngũ bác sĩ lẫn bệnh nhân vì nó sẽ phát sinh thêm nhiều thứ khác. Và điều quan trọng hơn, việc này chẳng ai thông báo với cậu cả, cậu là bác sĩ chính trong dự án lần này, việc làm này chính là thể hiện bên phía phòng nghiên cứu không tôn trọng cậu.
Cả phòng họp bất giác nín thở, không ai dám gây ra tiếng động dù là nhỏ nhất. Taehyung nhíu mày lật tài liệu trên tay, vẻ mặt thể hiện rõ vẻ không vui.
"Tôi nhớ mình đã bỏ loại thuốc này ra từ đầu rồi mà, tại sao bây giờ nó lại được ghi vào trong đây? Tôi cho các người cơ hội cuối, đừng để tôi phải chỉ thẳng mặt người đó".
Tất cả người của phòng làm việc đều không hẹn mà cùng cuối thấp người xuống, chỉ mấy tháng làm việc nhưng mọi người đều cảm nhận được năng lực và khí thế bức người của Taehyung, không ai dám bàn luận sau lưng anh nữa.
"Là tôi".
Ở góc cuối của phòng họp, một người đàn ông trạc tuổi Taehyung đứng dậy, không sợ hãi nhìn thẳng vào Taehyung.
"Là thầy Lee à, mời anh trình bày lí do của mình".
Taehyung không có vẻ quá ngạc nhiên, một biểu cảm dư thừa cũng không thèm cho anh ta. Anh làm động tác mời, "thầy Lee" cũng không sợ hãi, hiên ngang đi thẳng đến chỗ Jimin đến vị trí giữa đầu phòng họp.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Vmin || The Best Moment Is Yet to Come
Fiksi Penggemar"Tôi cảm thấy mình bị bệnh rồi". "Vậy cậu mau đến bệnh viện kiểm tra đi". "Không phải cậu là bác sĩ sao? Cậu không chữa cho tôi được à?" "Ồ... vậy trước tiên mời cậu thanh toán chi phí khám bệnh cho tôi trước đã". Kim Taehyung cảm thấy báo ứng của m...