Chương 1: Xuân Thủy trấn
"Sài Thanh!"
Một tiếng rống, trên cây chim bay uỵch uỵch cả kinh tìm không ra bắc.
Phồn hoa Xuân Thủy trấn, trấn bắc nhất cũ mèm túp lều nhỏ, béo phụ nhân mang theo thuần kim đại dây chuyền hùng hùng hổ hổ hướng bên này đuổi, dưới chân giẫm lên mười lượng bạc một đôi giày thêu, trước ngực hai viên thịt trên dưới xóc nảy, có phần có mưa gió sắp tới tư thế.
"Sài Thanh!"
Giọng the thé chấn động đến hạt tuyết tử đổ rào rào rơi xuống, gió bắc lướt qua phá nhà tranh, thổi hạ mấy cây nhuận tuyết nước ẩm ướt cỏ tranh.
Nàng một cước đá tung cửa, đau lòng ôm nàng giày thêu thấp giọng mắng một câu "Tạo nghiệt", lại đi nhìn trong phòng nằm ở giường cây ngủ được trời đất tối tăm người nào đó, giận không chỗ phát tiết: "Ngủ ngủ ngủ! Ngươi là lợn chết hay sao? Ta gọi ngươi ngươi nghe không được?!"
Bá ——
Chăn mền giật ra!
Buổi chiều thật mỏng tia sáng lướt qua cửa sổ chiếu vào, mơ hồ có thể nhìn thấy bay tới giữa không trung cũ sợi bông.
Không tính rộng rãi phòng ốc, một giường, một bàn, một ghế dựa, bài trí đơn giản, duy nhất chống lên đầy phòng phong nhã là hôm qua cái tiện tay cắm vào bình hoa gầy mai chi.
Tựa như lậu phòng giấu mỹ nhân.
Sài Thanh chính là kia chính cống mỹ.
Năm hai mươi, Xuân Thủy trấn đáng mặt bá vương hoa, dáng dấp rất mộc mạc một người, tâm địa gian giảo không ít.
Nàng ôn nguội nuốt bật ngồi dậy thân, trong mắt ngậm lấy một vệt thủy nhuận, tốt đẹp thân hình cất vào toàn thân tẩy đến trắng bệch quần áo trong, chịu lấy đầu ổ gà, ánh mắt mê mẩn trừng trừng, tay che miệng không ngừng ngáp: "Thiên là muốn sụp sao?"
"Trời chưa sập! Nhưng ngươi phải đóng tiền mướn!"
"..."
Tiền thuê a.
Vậy còn không bằng trời sập đâu.
Biết trong nội tâm nàng ẩn giấu ý nghĩ xấu, béo phụ nhân chống nạnh nhìn nàng: "Thế nào, khạp ngủ tỉnh chưa? Không phải ta nói, Sài Thanh, ngươi ban đêm làm trộm đi a, trên đường chó hoang đều so ngươi tinh thần!"
Nàng không mang giống nhau bẩn thỉu Sài Thanh một hồi lâu, Sài Thanh mộc mộc ngồi ở giường cây, cuộn lại chân, một bộ lão tăng nhập định thanh nhàn khí độ.
Sách!
Thật sự là bạch hạt tờ này hoà nhã!
"Giao tiền!"
Nàng duỗi tay ra.
Sài Thanh liếc mắt, hữu khí vô lực: "Không có tiền."
"Không có tiền?! Không có tiền ngươi còn dám ngủ thành lợn chết? Ta muốn có ngươi gương mặt này, đã sớm đi Xuân Thủy phường bán mình tích lũy vốn liếng! Ngươi ngó ngó, ngươi ngó ngó, ngươi tuổi tác này thế nào ngủ được! A? Ngươi nói một chút, cái này cũng lần thứ mấy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Củi mục vì ngươi mà cháy | Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão
Genel KurguTác phẩm: Củi mục vì ngươi mà cháy Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượng từ...