Chương 21: Lễ đính hôn
Lễ đính hôn không thể so thành hôn yến, không có rất nhiều chú ý, bình thường đều là hai cái muốn đính hôn người mới tập hợp một chỗ, mời thân bằng bạn tốt qua tới chứng kiến, ăn một bữa phong phú tiệc rượu, là đủ rồi.
Sài Thanh mười tám năm qua đầu hồi cùng người cột vào cùng một căn dây gai, tâm tình rất không tệ, mới toanh y phục xuyên tại thân, không gặp lại bộ kia chết cha ủ rũ.
Trấn nhỏ nhận biết nàng người thấy đều hiếm lạ, liên quan đối người trong truyền thuyết kia vị hôn thê cảm thấy từ đáy lòng bội phục.
Thu phục một con hư loại nhiều lắm là bị người tán một câu có bản lĩnh.
Nhưng có thể để cho một đóa ỉu xìu bông hoa phấn chấn tinh thần, đây chính là khởi tử hồi sinh đại bản chuyện!
Tháng giêng bên trong hỉ khí nồng, căn cứ vào Sài Thanh câu kia "Tổ chức lớn", Liễu Mi cái tiện nghi này cô cô liên tục mấy ngày vì nàng chạy chân gãy, thiếp mời phát ra ngoài vô số phần, đến dự tiệc người ít nói có vài trăm người, vây đầy nhị tiến tiểu viện.
"Sài Thanh! Ngươi vị hôn thê đâu?"
Chuyện tốt thanh niên một tay một cái đùi gà ở đó gọi.
Sài Thanh lông mày nhướn lên: "Gấp cái gì? Không nhiều lắm trang điểm một chút?"
"Đừng ăn mặc, nhanh mời đi ra để chúng ta nhìn một chút!"
"Đúng a, để chúng ta nhìn một chút, tổng muốn gặp được."
Láng giềng láng giềng bên trong có có hơn một nửa cầm Liễu Mi bạc, rất biết tô đậm bầu không khí, không bao lâu, Sài Thanh bị bọn họ làm cho đầu ong ong, thầm nghĩ: Khương Khương như thế nào các ngươi nói thấy liền có thể gặp?
Nàng không kiên nhẫn cau mày một cái, trận hạ đám người nheo mắt nhìn sắc mặt nàng nhất thời không dám ngôn ngữ, Liễu Mi thấy thế thọc nàng một cánh tay: "Làm gì đâu? Thật tốt thời gian, ngươi muốn hủy bản thân đài?"
Liễu cô cô tọa trấn, Sài Thanh cái này da con khỉ không bay ra khỏi Ngũ Chỉ sơn, nhỏ giọng nói: "Không, ta chính là cảm giác đến bọn hắn quá ồn ào."
Nói còn chưa dứt lời bị Liễu Mi trừng mắt nhìn.
Không trách nàng không thích ứng, làm chuyện xấu loại nhiều năm, trừ bỏ cô cô, thường ngày nói chuyện cùng nàng nhiều nhất là đến thu nợ thím mập.
Một khi từ ai gặp cũng ghét đến chẳng phải bị người ghét, Sài Thanh không biết cái này phía sau là câu kia không thể bàn cãi "Có tiền có thể sai khiến quỷ thần" quấy phá, chỉ làm hàng xóm nhóm quá nhiệt tình.
Nàng gãi đầu một cái, vứt bỏ trong lòng điểm kia không được tự nhiên, tiếp theo một cái chớp mắt lại thành kiêu ngạo đắc ý tiểu phượng hoàng, bộ ngực nhô lên: "Thành!"
Không có la người đi thúc, mà là chính mình ba ba chạy về chủ viện.
Nàng người trước chân đi, Liễu Mi chân sau lấy chủ nhân tư thái chiêu đãi đám người, đầy cõi lòng vui mừng cười nói: "Xanh mượt tính tình này..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Củi mục vì ngươi mà cháy | Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão
Ficción GeneralTác phẩm: Củi mục vì ngươi mà cháy Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượng từ...