Chương 91: Xum xoe
Tháng chín gió ít mùa hè nôn nôn nóng nóng, như đồng nhất dần ổn trọng người trẻ tuổi, còn chân chính người trẻ tuổi khó khăn trầm mặc ở đó, lông mày khóa lại ngày cũ kiếp phù du xông tới tưởng niệm, sung mãn nhuận môi đỏ nhẹ trương, không có phát ra cái gì âm tiết.
"Rất khó lựa chọn sao?"
Ngược lại cũng không phải khó lựa chọn.
Sài Thanh có ý thức hướng hoa thụ kia nhìn lại, trốn ở sau cây Khương Nhiêu nhịp tim phảng phất dừng lại, vừa muốn đứng ra, liền nghe một đạo mờ mịt thở dài: "Giáng Giáng. Giáng Giáng tốt nhất."
Là vĩnh viễn treo ở chân trời một vầng minh nguyệt, chiếu sáng nàng đáy lòng hết thảy ảm đạm bụi bặm.
Khương Khương cũng hảo, nhưng người cũng nên có một cái tới trước tới sau, nàng không có cách nào lừa dối lòng của mình, cũng không cách nào làm trò cô cô mặt nói dối, càng không làm được, lừa giấu ở âm thầm nghiêng tai lắng nghe Khương Nhiêu.
Đang thời niên thiếu, Giáng Giáng nói muốn làm nàng tiểu lão bà, trong nội tâm nàng đáp ứng, kia chính là nàng.
Dù là Sài Thanh dài đến hai mươi tuổi, trở thành Cửu Châu tuổi trẻ tông sư, mười hai tuổi, gột rửa nàng trong lòng dơ bẩn, thủy chung là khối kia tươi sống tung tăng đường trắng bánh ngọt.
Giáng Giáng, chính là nàng đường trắng bánh ngọt.
Liễu Mi nói thầm một tiếng thành thật hài tử, nếu như Khương Khương không phải Giáng Giáng, một cái bạch nguyệt quang, một cái nốt chu sa, sợ rằng sẽ trở thành nằm ngang ở hai người nùng tình mật ý bên trong một cây gai.
Gạt người cũng không biết, đồ ngốc.
Nàng thương tiếc sờ sờ cháu gái đầu: "Được rồi, tư nhân đã qua đời, xanh mượt, phải quý trọng người trước mắt a."
Nàng đào hố liền chạy, lưu lại Sài Thanh một người ngồi ở đình nghỉ mát ngưng thần tĩnh tư.
Hoa thụ sau sớm mất kia lau người ảnh, nàng nâng chén trà lên miệng nhỏ mấp máy, lời nói thật nói ra ngoài, nàng lại đang lo lắng Khương Khương không vui.
Lòng bàn tay mu bàn tay đều là thịt, lại không người có thể vượt qua nàng Giáng Giáng, nhưng Khương Khương, nàng cũng là thật thích.
Sài Thanh chán nản xoa xoa mặt, vì bản thân đã yêu cái này, cũng không bỏ được cái kia cảm thấy ảo não.
Trung tuần tháng chín, tiến về Khương địa thời gian đến.
Tam trưởng lão thoại bản được đến dân chúng địa phương cùng kẻ ngoại lai nhiệt liệt truy phủng, hơn hai mươi gian cửa hàng sách, dựa vào một quyển sách, Hợp Hoan tông doanh thu không ít, bởi vì lấy việc này, Liễu Mi càng không nỡ có thể kiếm tiền cháu gái mọc cánh bay đi.
"Ngàn vạn lần phải nhớ kỹ, không nên đi trêu chọc Quý Đoạt Hồn, nghe được không?"
"Nghe được." Sài Thanh cẩn thận liếc mắt im tiếng không nói Khương Nhiêu: "Cô cô yên tâm, ta đi một lát sẽ trở lại, chỉ là Lang Gia mười hai vệ, đi chỗ ấy trước chém, có cừu báo cừu, có oán báo oán, đại tông sư cũng không quản được như thế rộng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Củi mục vì ngươi mà cháy | Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão
Aktuelle LiteraturTác phẩm: Củi mục vì ngươi mà cháy Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượng từ...