Chương 131 → 137 [END]

360 12 1
                                    

Chương 131: Thủ mộng người

Tứ phương viện binh chưa đến, Ngụy Tiên nổi điên tiến công, phút chốc, tiếng kèn lên, Lâm Chiếu Lâm sư huynh cưỡi ngựa cao to vượt qua đám người ra.

Sau lưng hắn, là Thương Lam thành luân làm nô lệ người sống.

Hơn ngàn bách tính.

Đều lo sợ không yên hoảng sợ co ro thân thể, muốn cầu cứu, lại không dám lộ ra.

Ngụy Tiên rút lui, trung niên nam nhân nhìn Lâm Chiếu hai mắt, dường như rất hài lòng cử động của hắn, đúng lúc, giằng co mấy ngày, sự chịu đựng của hắn cũng đã hao hết.

Nên tốc chiến tốc thắng.

Trên cổng thành, lão đảo chủ thấy kia lấy ngàn mà tính người vô tội, hô to không ổn, chính là lúc này, trung niên nam nhân chiêu hàng thanh âm theo gió bay tới ——

Hàng hay không?

"Nguyên soái! Không thể hàng!"

"Kiên quyết không thể hàng! Những này đồ bỏ Ngụy Tiên diệt tuyệt nhân tính, bọn hắn không tin được!"

Lão đảo chủ giơ tay lên, ra hiệu chúng đồng đạo an tâm chớ vội.

Hàng?

Kia là tuyệt đối không thể!

Hắn cái gật đầu này, chính là Cửu Châu từ đầu tới đuôi tội nhân!

Thà chết không hàng!

"Không hàng?" Trung niên nam nhân vung tay lên, Lâm Chiếu lạnh giọng nói: "Giết!"

Giết tới bọn họ không có can đảm tái chiến mới thôi!

Một ngày không hàng, liền sẽ có một trăm người vì thế gặp.

Một tháng không hàng, liền sẽ có ba ngàn người chết thảm.

Giết hết nô trong thành nô lệ, liền giết Việt quốc dân, giết hết Việt quốc dân, lại đi nước khác tìm kiếm nhỏ yếu có thể lấn dê con.

Thanh Tuyền thành ngoài cửa, mỗi ngày đều có người vô tội đổ máu hy sinh.

Có người trước khi chết không dũng khí chửi mắng chân chính hại bọn họ kẻ cầm đầu, đúng là quả hồng nhặt mềm khi dễ, bi hô lão đảo chủ thấy chết không cứu.

Cũng có người ở Ngụy Tiên nô dịch hãm hại hạ, trở nên thần chí không rõ, cho đến trước khi chết khôi phục một tia thanh minh, hô to "Cửu Châu tất thắng", sau đó máu tươi ba thước, đầu người lăn xuống.

Từng viên đầu người tụ tập ở ngoài cửa.

Mỗi ngày vừa đến buổi trưa, chiêu hàng người không chiếm được hài lòng trả lời chắc chắn, chính là giơ tay chém xuống, hướng càng người yếu hơn hạ thủ.

Cửu Châu quân nhân thâm chịu dày vò.

"Nguyên soái! Lao ra cùng bọn hắn liều mạng!"

"Cùng lắm thì chết! Không nhận con chim này khí!"

"Một đám súc sinh!"

"Làm thịt bọn họ!"

"Đúng! Làm thịt bọn họ!!"

Có thể tới đây, dám tới đây, bỏ được vì Cửu Châu ném đầu vẩy nhiệt huyết, đều là máu tươi chưa lạnh, không sợ vừa chết dũng sĩ.

[BH][Hoàn] Củi mục vì ngươi mà cháy | Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ