Chương 11: Không nghĩ lại
"Có ý tứ, nàng thật nói như vậy?"
"Còn có thể là giả?" Sài Thanh chịu lấy trương mộc mạc gương mặt, sao tai họa bám thân tựa như ghé vào mỹ nhân giường, cái mông nhếch lên đến đều so người khác đẹp mắt: "Cô cô, nàng thổi phồng đến mức ta rất khó vì tình."
"Thẹn thùng?"
Liễu Mi ngồi ở bàn trang điểm vẽ lông mày họa mắt, lông mày bút ở lông mày phong nhẹ nhàng cong lên, lũ hoa gương đồng chiếu ra hảo một bộ xinh đẹp yêu dã khuôn mặt, nàng ôm lấy khóe môi, nụ cười không lớn đứng đắn: "Hiếm lạ, ngươi còn xấu hổ?"
"Nhiều ít có một tí xíu a."
Ném một cái ném? Nàng đối tấm gương lật cái xem thường: "Kia còn muốn hay không cho Yến Vương mũ nhuộm màu?"
"Muốn a." Sài Thanh cằm đáp tại mu bàn tay, nói chuyện hữu khí vô lực: "Từ từ sẽ đến, từ từ sẽ đến, không nóng nảy."
Nàng cái kia cái kia lộ ra cổ quái, Liễu Mi buông xuống lông mày bút: "Hẳn là đồ hư hỏng lương tâm phát hiện, không nghĩ họa hại người a?"
Sài Thanh hừ hừ hai tiếng, từ đầu đến cuối không cho cái vô cùng xác thực thái độ, nhưng dựa vào Liễu Mi đối với nàng hiểu rõ, không nghĩ họa hại người khả năng đoán chừng không lớn, càng nhiều trong trình độ là nhà nàng xanh mượt bị người ta công chúa vô tâm tán dương mấy câu thổi phồng đến mức lưu tâm, có rồi cái gọi là "Tiên sinh gánh nặng".
Thật sự là mặt trời mọc từ hướng tây.
Bất quá có một chút Liễu Mi đến nhắc nhở nàng: "Ngươi phải nắm chắc thời gian, vạn nhất công chúa đến mai cái lên đường, ngươi cũng phải đi theo?"
Dù sao cũng là hòa thân, dù là trời đông giá rét, sao có thể vẫn luôn ngừng ở lại tại chỗ?
Chính là Khương Nhiêu không vội, Khương quốc đến đây hộ tống hòa thân thần chúc cũng phải gấp.
Không phải sao, Vinh Hoa nóng nảy.
"Công chúa, ngày mai nên tiếp tục lên đường tiến về Yến Vương thành."
Ngày đông đường xá gian nan, nơi đây trong khoảng cách tà bốn ngàn dặm, nếu là một mình đơn kỵ ngày đêm không ngớt ít nhất phải đi hai tháng, mà hắn suất lĩnh chi đội ngũ này, đã là đến hòa thân, đương nhiên phải chú ý thể diện cùng khí độ, không thể quá tật, cũng không thể quá chậm, công chúa thiên kim thân thể, nghĩ bảo trì trạng thái tốt nhất gặp mặt Yến Vương, liền không thể quá mệt nhọc.
Bây giờ công chúa ở Xuân Thủy trấn nghỉ ngơi mấy ngày, là thời điểm dịch chuyển về phía trước.
Khương Nhiêu hững hờ khảy bát trà cái nắp, phút chốc nhấc lông mày nhìn về phía một bên 'Yếm Nô'.
Sài Thanh thình lình cùng nàng đối mặt thượng, trong lòng rung động.
Nàng hiểu được công chúa không muốn rời đi nơi đây, cách thượng tà càng gần, vận mệnh liền càng thêm khó dò.
Nhưng Sài Thanh không tính cứu nàng.
Không nói bên cạnh, chỉ bằng vào nàng là Khương Vương chi nữ điểm này, nàng sống hay chết, đều không có quan hệ gì với Sài Thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Củi mục vì ngươi mà cháy | Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão
Ficción GeneralTác phẩm: Củi mục vì ngươi mà cháy Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượng từ...