Chương 71: Hào hùng sinh
"Cái này đề ta sẽ!"
Tiền Tiểu Đao còn chưa kịp há mồm, có người đuổi tại trước hắn mặt nói: "Khương quốc công chúa tiến về huyện Thanh Dương cầu đá bị Thứ Khách Minh nghĩa sĩ làm giường, hòa thân đội ngũ đường cũ trở về, công chúa ở Xuân Thủy trấn khách sạn ngủ lại, ở một cái thời gian thật dài! Mà lại, liền đoạn thời gian kia, Xuân Thủy trấn không phải truyền ra có tông sư qua lại thanh tin tức a? Xem ra, vị tông sư kia chính là Sài Thanh."
Lời nói được có cái mũi có mắt, Tiền Tiểu Đao chỉ có thể: "A, đúng! Không sai! Chính là vậy sẽ cấu kết!"
Khá lắm.
Ở Khương quốc người dưới mí mắt quẹo vương thất minh châu, có gan.
Không hổ là Sài Thanh làm được sự tình.
Nếu nói như vậy, Sài Thanh đã sớm cùng công chúa sinh tình, công chúa lên đường rời đi Xuân Thủy, đi làm Yến Vương hậu phi, dưới mắt Yến quốc cùng Khương quốc khai chiến, Yến Vương muốn giết Khương công chúa, thật là lớn một màn kịch, thật cẩu huyết kiều đoạn!
Cẩu huyết là một chuyện, không chịu nổi mọi người thích xem.
"Muốn như thế bàn về đến, Sài Thanh cùng Yến Vương đây là có đoạt vợ mối thù, giết vợ mối hận a!"
Dù là công chúa còn sống.
Nhưng công chúa sắp chết nha!
Khó trách nàng gấp gáp.
Sài Thanh cái này quýnh lên, tiến về bắc dã đoạn đường này chết bao nhiêu người?
'Lão bà ngươi cũng bị người rắc rắc, ngươi không vội sao?', lời này trở thành người giang hồ gần đây yêu nhất treo ở mép lời nói.
Chỉ bất quá Sài Thanh lão bà là sống sờ sờ đích thực lão bà, bọn họ 'Lão bà' có thể là kiếm, có thể là cứu mạng bạc, có thể là một cây đao, cũng có thể là là sắp sửa đàm luận thành mua bán.
Tóm lại lời này là dùng để hình dung "Đều lửa cháy đến nơi, ngươi làm sao còn không gấp".
Đương nhiên, cũng có người đang hỏi ra câu nói này về sau, lấy được là vô cùng thành khẩn "Ta không có có lão bà" trả lời.
Thí dụ như lập tức vị nhân huynh này.
Rất tốt.
Trước kia ngươi không có có lão bà chỉ có ngươi chính mình biết, hiện tại ngươi không có có lão bà, chúng ta đại gia hỏa đều biết.
Bất quá sao, hành tẩu giang hồ, có vợ chung quy là số ít.
Ai cũng không trò cười ai, thời gian cũng còn vượt qua được.
Vì cứu lão bà sao, gấp đến độ mở rồi sát giới, tình có thể hiểu, tình có thể hiểu, đầu năm nay, cưới vợ không dễ dàng, tại sao phải ngăn đón người ta cứu lão bà?
Yến Vương quá không phải đồ vật, tại sao phải giết vợ người ta?
Lúc đó Sài Thanh còn không biết thân thể của nàng nỗ lực thực hiện nhận được rất nhiều võ lâm đồng đạo lý giải, nàng còn tại chấp đao hướng bắc dã đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Củi mục vì ngươi mà cháy | Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão
Fiksi UmumTác phẩm: Củi mục vì ngươi mà cháy Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượng từ...