Chương 61 → 70

304 14 2
                                    

Chương 61: Tặng tơ tình

Mà người khoái hoạt, giang phong chém một cái, liền sẽ đoạn.

Từ Phong Nhiêu đình trở về, Sài Thanh một đầu đâm vào cùng cực ngõ hẻm tiểu phá nhà tranh, hướng gạch nút cài ra nửa người lớn lên hộp gỗ.

Hộp mở ra, bông vải vải bao lại không ngắn không dài đồ vật.

Đao gãy nằm ngang ở Sài Thanh trước mắt.

Nàng lão tăng nhập định ngồi trên mặt đất, nội tâm cuốn lên Nghiệt Hải sóng cả.

Nơi mắt nhìn thấy, chỉ có cây đao kia.

Đao danh bất hủ.

Tên đầy đủ, bất hủ Cuồng Đao.

'Cuồng' là Sài Thanh không bao lâu cộng vào.

Cây đao này không có cô phụ tên của nó, chế chiến tích xác thực rất ngông cuồng, dù là đoạn, cũng không biết nhuộm máu của bao nhiêu người.

Nàng mấy lần mở mắt ra làm bộ muốn nắm chặt đao này, thân đao rên rỉ, từ chối chủ nhân tới gần.

Như là niên thiếu anh dũng tiểu cô nương, từ chối hai mươi tuổi nhát gan Sài Thanh.

Khương Nhiêu cười bên trong mang nước mắt gương mặt không ngừng ở trước mắt thoáng hiện, sâu trong tâm linh từ đầu đến cuối có cỗ thanh âm thúc giục nàng làm quyết định, Sài Thanh bất chấp 'Bất hủ' phản đối, cưỡng ép cầm đao.

Nặng nề coong tiếng hót một cái chớp mắt đưa nàng kéo vào tối tăm không ánh mặt trời chiến trường.

Những người kia đang cười.

Cười cái gì?

Cười nàng không biết tự lượng sức mình, cười nàng như phố xá sầm uất khỉ con bị đùa bỡn xoay quanh.

"Cắn chặt xương cốt! Cho ta bò!"

"Ha ha ha, ngươi nhìn nàng, cho hoạn quan dập đầu trăm lần, trong tay nàng không phải có đao sao? Sao không chém người kia?"

"Đao? Đã sớm gãy rồi! Nàng dám phản kháng, kia con hoang thi thể liền không giữ được."

"Người đều chết hết, vì một cỗ thi thể, đáng giá không?"

"Nàng ngốc a! Chà, ta cùng ngươi nói... Tống Tướng quân tạm chờ lấy gian kia người chết thi đâu..."

"Ồ! Khẩu vị thật nặng! Đại vương đang trêu đùa nàng, đứa nhỏ này không hiểu sao?"

"Hiểu lại có làm sao? Nàng giết sạch được chúng ta tất cả mọi người sao?"

"Vương thượng nhân từ, thả ngươi một cái mạng! Cẩu nhi, ngươi còn không quỳ xuống đến dập đầu, cám ơn ta vương nhân đức?"

"Quỳ xuống!"

"Áp lấy nàng, dập đầu!"

Đầu gối bị đạp, xương đùi bẻ gãy, Sài Thanh ba quỳ chín lạy, quỳ lạy kẻ thù.

Trên mặt che kín tro bụi máu tươi.

"Tiểu cẩu, đi đi, quả nhân hết lòng tuân thủ nhận lời, không tính toán với ngươi."

[BH][Hoàn] Củi mục vì ngươi mà cháy | Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ