Chương 31 → 40

381 15 0
                                    

Chương 31: Nghiến răng

Sài Thanh trong miệng ngậm nữ nhân nhọn kiều đồ vật, con mắt mở so mắt mèo còn tròn, nàng nếu là lại không muốn mặt điểm có thể có thể giả vờ như nước đổ đầu vịt, nhưng cái này...

Cái này khiến nàng đại tiên sinh mặt mũi cho cái kia đặt?

Nữ nhân nhẹ tay nhu hòa nhu vuốt ve ở nàng đỉnh đầu, Sài Thanh phun ra viên kia đỏ thắm, đỏ bừng khuôn mặt nhỏ, màu mắt bối rối: "Nói cái gì đây?" Nàng bĩu môi: "Ở đâu ra tiên sinh?"

Không biết xấu hổ hư loại cự không thừa nhận, đuôi hồ ly rơi ra ngoài còn định cưỡng ép nhét trở về.

Khương Nhiêu quần áo nửa cởi, như mới lột ra cây vải, trắng trắng mềm mềm, ngâm xinh đẹp sắc nước, nàng nâng lên Sài Thanh cằm, thâm tình niệm nói: "Tiên sinh."

Hư tiên sinh kiên định ý chí ở gió xuân bên trong phá vỡ kéo khô mục, buồn buồn bật ra một tiếng.

Lúc này lại giả vờ như chính nhân quân tử, tựa như là đã trễ.

Nàng xấu hổ vô cùng vì Khương Nhiêu mặc xong quần lót, trước khi tiện tay đập vào đứng thẳng Đại Tuyết Sơn, phong tuyết rì rào, mở ra một đóa cười tươi rói mai.

Khương Nhiêu khẽ giật mình, tiếp theo ngượng ngùng mở ra cái khác mặt.

Sài Thanh nhìn mắt trợn tròn, ánh mắt sững sờ, lặng lẽ tê thanh: "Nhạy cảm như vậy a."

Người tập võ, không quan trọng thanh âm đều có thể thu nhập tai, Khương Nhiêu có chút căn bản võ công, lại tai không điếc, cọ đến đứng lên, dưới chân như nhũn ra, ngã vào Sài Thanh ấm áp ôm ấp.

Tài sáng tạo vạn trượng tiên sinh không có sức ôm nàng tiểu thư mê: "Khương Khương, Khương Khương ngươi không có việc gì a?"

Không biết, còn tưởng rằng ngươi cố ý ôm ấp yêu thương đâu.

Nàng nheo mắt nhìn Khương Nhiêu, con mắt biết nói chuyện.

Biết nàng là tự thân sùng kính ngưỡng mộ tiên sinh, Khương Nhiêu nỗi lòng phức tạp, nổi lên lòng yêu tài.

Cái này mềm mại tâm địa cùng sớm động hạ sát tâm đụng vào lẫn nhau, nàng cắn môi dưới, đỏ thắm môi lập tức trắng bệch.

Lòng người khó dò, Sài Thanh nào biết nàng xoắn xuýt, chỉ coi nàng nổi lên xấu hổ, nàng chính mình cũng xấu hổ, hư loại biến tiên sinh, về sau còn thế nào vô pháp vô thiên khi dễ?

Nàng lặng lẽ sờ cho mỹ nhân hệ bên hông dây thắt lưng, chịu đựng biến thân cầm thú xúc động, nhặt lên rơi trên mặt đất sách: "Cầm hảo."

Khương Nhiêu ôm 《 Dương Liễu eo nhỏ 》 bìa cứng bản, hai người nhất thời không lời.

Trầm mặc khe hở, Sài Thanh vẫn luôn đang nghĩ nàng chỗ nào lộ ra mánh khóe, đến mức dạy người bắt được cái đuôi nhỏ.

"Ta phải đi."

"Cái gì?"

Khương Nhiêu lại nói: "Ta phải trở về."

"..."

Sài Thanh vẻ mặt cầu xin: "Không thể lại ở thêm biết sao?"

Khương Nhiêu chần chờ nửa ngày, nghiêng thân cắn lấy nàng khóe môi: "Nên trở về."

[BH][Hoàn] Củi mục vì ngươi mà cháy | Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ