Chương 101 → 110

331 9 2
                                    

Chương 101: Tâm tình

Lấy nàng hai người tính tình đến xem, thu sau tính sổ ngược lại không đến nỗi. Mà ở người ngoài cuộc Hạ Ngọc xem ra, lập tức tình cảnh lại cùng ngồi xe chạy đến Khương quốc thời điểm có bất đồng rất lớn.

Mẹ con gặp nhau, tất nhiên là có đầy mình lời muốn nói.

Khương Nhiêu đi theo Khương Thu hồi Bích Ba cung đi ngủ, Hạ Ngọc theo Sài Thanh ở tại Ngư Dương cung.

Cửa cung gió nổi lên lại đi.

Sắc trời ảm đạm, thỉnh thoảng, có chấm nhỏ ngó dáo dác chui ra tầng mây, ở lỏng lẻo màn trời xấu hổ nháy mắt.

Sài Thanh cũng tại nháy mắt.

Cầm Ma Hạ Ngọc tay trắng đánh đàn, tiếng đàn miểu miểu, nếu như tiên nhạc, hiểu đàn nghe được như si như say, không hiểu đàn, như là ngay tại nháy mắt Sài Thanh, chỉ cảm thấy ầm ĩ.

Si ngốc quấn dây dưa ca khúc dừng lại, lỗ tai yên tĩnh, nàng nhăn lại tiểu lông mày chậm rãi buông ra.

Hạ Ngọc nâng cằm lên nhìn nàng trọn vẹn nửa khắc đồng hồ.

Nàng nhìn chằm chằm người nhìn, Sài Thanh cũng là có cảm giác, đến tại cảm giác gì? Nói tóm lại chính là mao mao.

"Ngươi không thích hợp."

Sài Thanh đáy lòng ai một tiếng: "Ngươi tại sao biết ta nhắc tới cái?"

Được thôi.

Nàng cũng cảm thấy Hạ Ngọc không thích hợp.

Trở ngại song phương đều cho rằng đối phương càng không thích hợp, Hạ Ngọc dựa vào lí lẽ biện luận, tàn nhẫn bắt trọng điểm: "Ngươi hồn nhi nhanh bị câu chạy."

"..."

Nàng nói đến quá có lý, Sài Thanh yết hầu nghẹn một cái, lật đạo bạch mắt: "Ngươi hiểu cái gì? Cái này gọi là tương tư nhập hồn, tình không thể khống."

Hạ Ngọc không hiểu.

Hạ Ngọc bỗng nhiên muốn ói.

Sài Thanh khuôn mặt nhỏ nhất thời trở nên xanh xám: "Ngươi muốn đánh nhau phải không?!"

Hung ba ba.

Một chút cũng không có ở Khương Thu mẹ con trước mặt tiểu ý ân cần.

Hạ Ngọc nghiêm túc cân nhắc mấy hơi, mặt không đổi sắc từ chối: "Không đánh, ta trước phải cùng thiên hạ đệ nhất đại tông sư so chiêu."

Ngụ ý là xem thường mới ra lò tông sư thứ hai.

Sài Thanh ngầm bực: "Sớm tối ta cũng sẽ trở thành mới thiên hạ đệ nhất!"

"Nha." Nàng thái độ lãnh đạm: "Loại kia ngươi trở thành mới thiên hạ đệ nhất lại nói a."

Tức chết.

Sài Sài tông sư cầm cái ót đối người: "Đến lúc đó ta nhưng chướng mắt ngươi."

Nàng nói đến làm như có thật.

Hậu tri hậu giác ý thức được trong lúc vô tình 'Đắc tội' nàng, ngẫm lại Sài Thanh hảo thiên phú, suy nghĩ lại một chút nàng hai mươi tuổi chân ngã cảnh thực lực, Hạ Ngọc lập tức nhận túng: "Ngươi không cần coi trọng ta, trong lòng ngươi chỉ chứa lấy Khương cô nương, thật giống như Khương cô nương chỉ để ý ngươi giống nhau."

[BH][Hoàn] Củi mục vì ngươi mà cháy | Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ