Chương 41 → 50

420 16 1
                                    

Chương 41: Ngủ gật hổ

Khương Nhiêu ôm cổ nàng cười khẽ, tiếng nói cùng dung mạo của nàng giống nhau tuyệt tú, như róc rách nước chảy quấn qua Sài Thanh tai ——

"Chỉ là thân thân, là đủ rồi sao?"

Ánh trăng chọc người, dưới người mỹ nhân càng Đoạt Hồn, Sài Thanh nằm ở phía trên, cảm thụ được chung quanh mùi thơm bốn phía, đầu óc tự nhiên mà vậy hiện ra một đóa im ắng nở rộ hoa quỳnh.

Màu trắng hoa, xinh đẹp nhất lúc an tĩnh nhất, an tĩnh nhất lúc, lại nhiệt liệt nhất.

Khương Nhiêu chính là bạch hoa quỳnh, trang điểm lộng lẫy mê mắt của nàng, Sài Thanh đôi mắt tĩnh mịch, dừng lại một lát, cúi đầu hái kia hoa.

Cánh hoa trong veo, rung động run quấn lên đến, mê chết người không đền mạng yêu tinh, trong cổ họng phiêu tán nhẹ nhàng ôn nhu thở, ở toàn thân nhóm lửa một mồi lửa, thiêu đến xương cốt đều muốn hòa tan.

Không biết là ai đụng rớt mặt nạ đồng xanh, mặt nạ rơi tại mép giường thảm lông cừu, phát ra nặng nề vang.

Trăng sáng treo cao, ánh trăng vẩy vào Sài Thanh trắng hồng mặt, lấy sống mũi vì phân giới, nửa mơ hồ nửa u ám, nàng không khách khí trèo ở núi cao tuyết, tuyết ở nàng lòng bàn tay một chút mềm thành sợi bông, không phân rõ trước sau, chân của hai người chỉ không hẹn mà cùng cuộn mình lên, bắp chân sát bên bắp chân, mỗi người có riêng nhiệt độ.

Không dài không ngắn thân mật, Khương Nhiêu ra toàn thân mồ hôi nóng, đuôi mắt bạc hồng, giống muốn khóc lên.

Bốn môi phương phân, Sài Thanh rút lui mở một khoảng cách, trên cao nhìn xuống bình tĩnh nhìn, ánh mắt nàng dễ dùng, nói là một đôi có thể xuyên thấu đêm tối mèo mắt cũng không vì qua, Khương Khương bộ dáng này thật sự là hảo, đáng yêu đến bạo, sắp mị chết rồi.

Hiếm có là không chỉ là mị, muốn nói câu dẫn người thủ đoạn, Xuân Thủy phường đi ra ngoài nữ nhân cái nào đều không phải đèn đã cạn dầu, Sài Thanh thích cũng không riêng là hồ ly tinh khí chất.

Nàng thích thuần, càng thuần càng hảo, càng sạch sẽ càng hảo.

Khương Nhiêu này sẽ thần sắc, liền tựa như nàng là nàng đời đời kiếp kiếp không sẽ phản bội người yêu, Sài Thanh thính tai đỏ lên, ngốc hề hề cười hắc hắc hai tiếng, đầu ngón tay lau đi đối phương khóe môi nước đọng: "Có thích hay không?"

Vốn riêng lời nói trong đêm, tiêu chuẩn xa không có hư tiên sinh ở sách bên trong viết qua lớn, Khương Nhiêu sững sờ ở kia nghĩ đến nàng thấy qua thoại bản, vì đó mặt đỏ tới mang tai, cảm xúc bất bình những cái kia ban đêm, phút chốc ngượng ngùng không chịu nổi, lông mi nhẹ nháy, khẽ ừ.

Thanh âm tán ở ôn nhu gió thơm.

Sài Thanh thân ở nàng đuôi mắt, thân thể lộn một vòng, ngã vào một bên.

Khương Nhiêu bất lộ thanh sắc vì nàng thuyên chuyển ra địa phương, trên mặt tung bay khả nghi hồng, lặng lẽ, lặng lẽ cùng tưởng nhớ nhiều năm người cùng giường chung gối.

Nàng động tác quá bí ẩn, hô hấp đều là nhẹ, giống con kiến dọn nhà, lại có con sóc độn lương nghị lực, Sài Thanh thanh âm cứng lên, hậu tri hậu giác phát hiện bản thân không giải thích được vào 'Mỹ nhân ổ', con mắt mở tròn trịa, buồn cười nhếch lên khóe môi: "Uy, rốt cuộc có nghe hay không ta nói chuyện?"

[BH][Hoàn] Củi mục vì ngươi mà cháy | Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ