Chương 121 → 130

198 8 2
                                    

Chương 121: Nữ xưng vương

"Ngươi muốn làm Nhân hoàng?"

Sài Thanh cười khẽ: "Nhân hoàng là như vậy dễ làm?"

"Ngươi giúp ta, ta coi như đến. Ngươi phụ năm đó dìu ta phụ đăng vị là vua, nếu chứng minh ngươi không thể so ngươi phụ kém, ngươi cũng phải lập ta làm Nhạn Nam Vương mới phải."

Phù Tỉ chững chạc đàng hoàng nói.

Sắc trời chính minh, Sài Thanh thu liễm ý cười: "Ngươi phụ là?"

"Phù Cừ!"

Lại là Phù Cừ nữ nhi.

Phù Cừ vậy mà không rên một tiếng ẩn giấu cái nữ nhi!

Nhìn xem cái này một lớn một tiểu, Khương Nhiêu không khỏi thầm nghĩ: Phong Lưu Kiếm Sài Lệnh ở Xuân Thủy trấn ẩn giấu cái Sài Thanh, trong truyền thuyết táng thân biển lửa Phù Cừ ở Tây Lăng quận sinh một nữ nhi.

Nàng nghĩ, nhìn thấy mười hai tuổi dám nói làm Nhân hoàng nữ hài, Sài Sài hẳn là rất vui vẻ a.

Sài Thanh đích xác vui vẻ.

Loại này số mệnh cảm giác thật đập vào buồng tim nàng.

Nàng đến vốn là vì Nhạn Nam trọng lập một vị vương.

Gặp phải phù...

Phù cái gì tới?

"Ngươi tên gì?"

"Phù Tỉ, ngọc tỷ tỉ."

Sài Thanh nhiều lần phẩm chép miệng tên này, trong lòng khuây khoả: "Tốt! Ngươi là Phù Cừ về sau, ta là cha ta loại, theo ta thấy, ngươi có đương vương tư chất."

Đến nỗi Nhân hoàng?

Đi một bước nhìn một bước a.

"Vậy ta có thể bái ngươi làm thầy sao?"

"Có thể." Sài Thanh dò xét nàng: "Trước quỳ xuống đất dập đầu."

Phù Tỉ ngoan ngoãn quỳ xuống đất dập đầu ba cái, lại nói: "Đế sư đâu?"

"Chướng mắt."

Cái rắm đến không có, toàn bộ nhờ nàng đến dưỡng, còn đồ bỏ đế sư? Nghe giống như liền mệt mỏi, không có thèm.

"Ta chỉ dạy ngươi tập võ, cái khác miễn đàm luận."

Tập võ?

"Là một đao có thể bổ ra phủ nha cửa võ sao?"

Sài Thanh cười, một bên nghe thấy lời này hộ pháp cũng đang cười.

Phù Tỉ không biết nói sai rồi cái gì, nghiêng đầu rất nhanh làm ra dự đoán: "Là so với cái này chút đều lợi hại sao?"

Sài Thanh tay đè ở nàng đỉnh đầu, nhẹ nhàng xoa nắn mấy cái, xoa đóng vai nam trang tiểu cô nương tóc rối bời, nàng chân thành nói: "Ngươi sư phụ ta, là muốn làm đệ nhất thiên hạ."

Về sau, Quý Đoạt Hồn đều phải làm bại tướng dưới tay nàng.

Phù Tỉ ánh mắt sáng lên, thanh thúy giòn gọi: "Sư phụ!"

Trong nháy mắt minh chủ thu đồ, Tả Thanh Long, Mạc Linh Linh bọn người vì Sài Thanh cảm thấy cao hứng. Đến nỗi nàng này có phải là thật hay không là Phù Cừ chi nữ.

[BH][Hoàn] Củi mục vì ngươi mà cháy | Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ