Nghe có vẻ hơi vô lí nhưng gần đây Bakugou cảm thấy bản thân mình tăng cân lên rồi. Em cảm thấy bụng mình càng ngày càng mềm, đùi cũng to ra, mặt có hai cái má bánh bao chẳng nam tính chút nào. Cân nặng cũng vượt quá mức bản thân em cho phép.
Nhận ra là do mình dạo này thoải mái quá, ăn rất nhiều, đã thế ăn xong còn được mấy tên người yêu vỗ về ngủ ngoan trong lòng. Đặc biệt là họ không để cho Bakugou đi tập gym nhiều như trước, chỉ để em ở nhà như con mèo ăn rồi ngủ rồi chơi với họ.
Bakugou quyết định từ mai sẽ đi gym đến khi cơ thể mình quay lại như ban đầu. Nhưng Bakugou đâu thể dễ dàng được đi như vậy.
_Không cho đâu... cậu ở nhà đi - Kirishima ôm eo Bakugou đang mặc áo gym chuẩn bị ra ngoài
_Oi! Bỏ tao ra cái tên hâm này, không thấy tao dạo này béo lên rồi à? Thế này làm sao vận động linh hoạt được?
_Cậu béo lên chỗ nào!? - Todoroki bưng đĩa táo ra đặt ở bàn ăn, khó hiểu nhìn Bakugou
_Má tao to ra này, bụng tao cũng mất hết cơ rồi, đùi tao to nữa, thêm cả người tao dạo này cũng kém linh hoạt quá rồi - Bakugou chỉ khắp cơ thể, chứng minh mình đang tăng cân - Tao còn phải làm anh hùng, không thể tăng cân vô độ như thế được!
_Như thế mà béo? Cậu điên à, sexy chết đi được chứ gì!
Gì vậy trời? Tự dưng tụi này nói chuyện Bakugou tăng cân lên lại là sexy. Tụi nó điên thật rồi chứ đéo phải Bakugou. Tăng cân lên như vậy mà lại nói là sexy.
_Sexy? Chúng mày mới ngáo đấy
_Sao cơ? Cậu không thấy ai cũng nói về cơ thể cậu mỗi khi cậu ra ngoài gần đây à? - Deku nói, đưa cho Bakugou cốc sinh tố - Người ta nói cậu tăng cân lên cơ thể nảy nơ đẹp kinh khủng, ngực to mông căng rồi còn cả đường cong chết tiệt này nữa! Cậu thấy cậu tăng cân là xấu á?
Bakugou muốn đỏ cả mặt khi được khen tới tấp. Cái bọn này còn chẳng thèm nể nang gì việc Bakugou đang muốn đi gym đến điên, chúng nó hùa vào khen lấy khen để cơ thể của Bakugou. Như kiểu biết rằng vậy là chưa đủ để thuyết phục Bakugou, Kaminari còn đưa điện thoại tìm hình ảnh của mấy cô gái nóng bỏng. Nó nói Bakugou còn tuyệt vời hơn cả mấy cô này.
_T...tụi mày đừng có nói mấy thứ như vậy nữa, ngại chết đi được
_Nhưng tớ nói thật mà, cậu tăng cân lên vừa quyến rũ vừa dễ thương vãi ấy, nhìn là muốn đè ra làm - Kirishima không ngần ngại mà nói
_Đừng tưởng nói mấy lời ngon ngọt thế là dụ dỗ được tao - Bakugou giãy ra khỏi vòng tay của đám người yêu - Tao đi tập gym đây, ở nhà lo cơm nước đi
Bakugou cứng rắn bước đi, mặc cho đám người yêu đang hết sức ngăn cản để bảo vệ cho cơ thể nóng bỏng của Bakugou. Bọn nó đã bồi bổ và chăm em kĩ đến mức khiến em tăng cân lên để đợi lúc "mần thịt" em yêu của họ.
Giờ thì chưa kịp mần thịt cái body bốc lửa của em mà em đã đi gym để rắn chắc lại là sao? Đám tụi nó không chịu, nhất định là phải bảo toàn cơ thể của em.
_Kacchan, hay là mình tập ở nhà đi, bọn tớ giúp cậu tập - Midoriya gợi ý
_Chúng mày giúp tao hay lại nhồi thêm cho tao mấy kg?
_Giúp cậu, thề - Sero cũng lên tiếng
_Bằng cách nào? Ở nhà chỉ có mấy cái tạ thôi
_Bọn tớ có cách giúp cậu giảm cân nhanh cực, chỉ cần cậu đủ thể lực để làm theo bọn tớ thôi
_Thật không? - Bakugou cau mày hỏi lại họ
_Thật
Bakugou dù vẫn hơi nghi hoặc họ nhưng cũng đi theo, để tay mình bị Midoriya kéo đi vào phòng ngủ chung. Đến đoạn cửa phòng bị khóa lại là Bakugou đã cảm thấy nghi ngờ rồi, nhưng cố gắng tự trấn an bản thân.
Nhìn con mèo ngây thơ đang ngồi ở giường, đám chúng nó lại cười khà khà vì đã lừa được em.
_Giờ chúng ta bắt đầu tập nhé, Kacchan
_...Ừ
.
.
._Con mẹ nó? Chúng mày... làm cái đéo gì đây? Dừng lại... mau
_Không được đâu, cậu đã nói là muốn giảm cân cơ mà - Todoroki ân cần nói, miệng vẫn mân mê ngực của em
_Tao thà... đi tập gym còn hơn...
_Làm tình cũng giúp ta giảm cân đó, vừa sướng vừa giảm cân, không phải quá là tuyệt hửm? - Midoriya liếm vào tai em
Sao Bakugou lại tin tưởng đám điên này cơ chứ. Giờ em đang bị họ làm quần quật trên giường, không ngừng đâm rút. Nhưng vì quá sướng cho nên Bakugou cũng chả nhớ được mình nên làm gì hay nên nói gì nữa, chỉ có thể bám vào cánh tay của Kaminari rồi cào cấu.
Qua vài tiếng thôi mà Bakugou đã cảm thấy như mình đã giảm đi chục cân rồi. Nếu cứ làm như này thì thật sự em se, giảm được cân đúng như những gì chúng nó nói đấy. Nhưng sẽ gây nghiện mất thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Vẫn Là Boku No Hero Nhưng Nó Đáng Yêu Hơn
Truyện NgắnNhư đã hứa thì series Làm Dâu Thửa Còn Cắp Mông Tới Trường của Nổ cưng đến rồi đây :3 Cp chính thì chắc ai cũng biết rồi. Nên là tôi sẽ nhét thêm vài OTP của tôi vào để tìm đông râm, mong mọi người thông cảm. -Kira- #1 in AllBaku -9/4/2021 p/s: truy...