Buổi Diễn Kịch Hỗn Loạn

652 70 11
                                    

Để kỉ niệm ngày thành lập trường, cả trường học đều cuống quýt chuẩn bị để biểu diễn văn nghệ. Lớp 1-A sau một buổi bầu chọn đã quyết định đóng một vở kịch. Vở kịch họ sẽ diễn Bạch Tuyết và bảy chú lùn.

_Chẳng cần phải chọn cũng thấy vai hoàng tử sẽ là của Todoroki rồi! - Mineta bĩu môi

Dĩ nhiên anh lập tức bị đem vào phòng thử đồ, nghiễm nhiên phải diễn vai chính. Chỉ còn lại một vai diễn quan trọng nữa, các bạn nữ đều mong muốn là người có cảnh hôn tình cảm cùng với chàng hoàng tử kia, còn gì tuyệt hơn được hôn anh bạn đẹp trai nhất lớp chứ.

_Nhưng mà tớ với Jiro và cả Ochako đều phải phụ phần cánh gà rồi - Asui nói

_Tớ là phù thủy rồi, tiếc quá... - Mina thở dài

_Vậy Momo thì sao? - Jiro nhìn cô nàng Momo đang chỉnh sửa trang phục cho Todoroki

_Ah, không được rồi, tớ cần thiết kế đồ trang trí và thả nó cho mấy cậu cùng Ochako mà

Trong khi các bạn nữ đang đau đầu vì vai nữ chính, ý kiến của một anh chàng được đông đảo người chú ý.

_Để Bakugou làm đi

Chính là anh ta, vị hoàng tử đã lên tiếng đề cử Bakugou vào vai công chúa. Cả lớp im lặng một lúc rồi đưa kịch bản, quần áo để thay cho Bakugou. Ánh mắt của các cô nàng như thể muốn nói "Cố lên, chúng tớ sẽ quay lại rõ nét nhất có thể!"

_Cái quái? Chúng mày bảo tao mặc cái chăn dày cộm như này đứng trước toàn trường á!?

_Cậu làm được mà Kacchan!!! - Izuku thủ sẵn máy ảnh trong tay nói

_Một người đàn ông là không sợ thử thách! - Kirishima bật ngón cái

Ngậm đắng nuốt cay, cậu đi thử đồ với ánh mắt có thể đâm xuyên mặt người ta bất cứ lúc nào. Sau khi được sự giúp đỡ nhiệt tình của các nàng, cậu cùng vác lên người cái váy công chúa xinh đẹp ấy. Vòng eo nhỏ lại được dịp ra sân, lấn át bất cứ cô gái nào muốn so sánh. Xương quai xanh sâu như có thể làm một cái hồ bơi mini với bộ ngực cứ phải gọi là... to và tròn còn hơn cả khối bạn nữ. 

_Quả thật... Bakugou cứ như người đẹp không góc chết ấy - Ochako cảm thán

_Thật may không có cuộc thi đọ sắc nào cho cả nam lẫn nữ, không cậu ấy thắng đậm mất! 

Khỏi nói cũng biết hôm đấy có những ai tranh giành vai chú lùn rồi. Họ tập kịch bản rất nghiêm túc, nhưng vấn đề là Bakugou không muốn được hôn chút nào!

_Thôi nào, chúng ta hôn nhau suốt mà

_Im mồm! Tao không làm đâu!

_Cậu sợ à? - Sero chọc ngay điểm yếu của cậu

_Không ngờ cậu lại nhát gan như vậy đấy, Bakugou - Kaminari cũng phụ họa thêm

Tức đến sôi máu, Bakugou xách váy lên đuổi theo chúng nó để đập cho một trận nhớ đời. Cẩn thận rách váy nha em bé...

.

.

Chẳng mấy chốc mà đã ngày trọng đại ấy cũng đến. Các khối và các phóng viên đều đổ tới lớp được chú ý nhất, lớp 1-A, để xem màn trình diễn của họ.

_Cố lên Bakugou, khiến họ nể phục chúng ta đi! - Mina vỗ vai động viên cậu

_Để bà già thấy cái này kiểu gì cũng bị đem đi hỏi cưới mất thôi...

_Tớ xin được làm đại diện số một nha! - Deku uy tín nói

_Cút đê!

Rèm bắt đầu được kéo dần lên, cả khán đài bên dưới ai nấy đều phải cảm thán vẻ đẹp của "nàng công chúa tóc sầu riêng". Vở kịch cuốn hút nhất là khi tới cảnh chàng hoàng tử hai lai hôn vào môi nàng để khiến nàng tỉnh dậy, nhưng điều thú vị là các chú lùn gồm bốn anh em Midoriya, Kirishima, Kaminari và Sero lại tranh nhau đập hoàng tử rồi quay sang đập nhau để chạm môi với vị công chúa đang bắt đầu có dấu hiệu muốn nổ vào mặt họ.

_Gọn ra, ta mới là hoàng tử! - Sero chen lên trước

_Đàn ông thì đừng có điêu, ta mới là hoàng tử! - Kirishima gồng người lên 

_Xê ra nếu các ngươi không muốn bị giật điện từ vị hoàng tử này! - Kaminari đe dọa

_Không có hoàng tử nào lại cao trên m66 cả! Ta mới chính là vị hoàng tử! - Deku gào lớn

_Mấy người nhận vơ vừa thôi, chẳng có vị hoàng tử nào mà tóc một màu như mấy ngươi cả! - Todoroki cũng tham chiến

Sân khấu hỗn loạn với màn tranh đoạt nụ hôn của vị công chúa khiến khán giả cười nội thương, phọt cả rắm. Cuối cùng người chiến thắng là vị hoàng tử thứ sáu, thầy Aizawa đã hiện thân và trao cho nàng Bakugou một nụ hôn nhẹ nhàng. Bakugou khẽ ngồi dậy, hai người ôm nhau rồi sau đó giọng đọc truyền cảm của All Might đã kết thúc vở diễn.

Sau đó vở kịch được kéo rèm, với tiếng vỗ tay không ngớt của khán giả. Nhưng họ không biết rằng sau đó, Aizawa và Bakugou đã phải đau khổ như nào vì dám ngoại tình mười giây.

_Đệt, rút cái kiếm ra!!!

_Đây là cái giá phải trả của cậu, đồ đáng yêu!

-----------------------

Nó kiểu bị nhạt nhẽo, hoi nha bai bai đi chơi game đây. Yêu cả nhà :3

Dòng chữ này rất nhỏ: Mai có H.

-Kira-

Vẫn Là Boku No Hero Nhưng Nó Đáng Yêu HơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ