Người bạn có phòng cạnh Bakugou gần đây rất hay than phiền về chuyện mình không ngủ được do những âm thanh lạ liên tục phát ra từ phòng Bakugou. Chính về thế nên hôm nay hội chồng trẻ của Bakugou quyết định làm cho rõ chuyện này, không phải vì cô bạn kia mà là vì tò mò muốn biết âm thanh lạ đấy là gì.
.
.
.
Cả năm thằng chen lấn xô đẩy nhau trong một cái góc bé tẹo, nhìn cứ như mấy con giun đủ màu lúc lắc vậy. Thằng này đạp vào chân thầng kia, rồi thằng kia lại cụng đầu vào thằng nọ, thằng nọ lại túm vào chỗ nào đó của thằng bên cạnh. Không phải là quá giống mấy con giun vừa chơi đồ à.
_Mọi người vào vị trí, Kacchan sắp học bài xong rồi. - Midoriya, người đảm nhiệm phần trình bày kế hoạch lên tiếng
_Nhưng mà sao cậu biết rõ thời gian sinh hoạt của Bakugou vậy? - Kirishima, nhiệm vụ phá cửa hỏi
_À...thì... ờm... do tớ quá quan tâm Kacchan đó. - Midoriya trả lời ấp úng
"Chứ không phải do cậu đi theo dõi người ta à"
Phòng Bakugou đã tắt đèn, bọn họ tiến gần tới cửa phòng hơn để ghé tai vào nghe.
"Bịch"
_Cái củ chuối này dùng chán chết đi được, biết thế không mua cho rồi! - Bakugou, thành phần bị theo dõi ở trong phòng có vẻ bực tức
Im lặng một lúc, lại nghe tiếng loạt xoạt như thể đang cởi quần áo. Rồi sau đó, những âm thanh lạ mà cô bạn kia kể bắt đầu phát ra. Nghe như tiếng thở dốc, đôi khi lại khẽ "ưm,ah" vài tiếng nghe rất kích thích.
_Ê này, Bakugou đang tự làm ở trong đó hả? - Sero hỏi
_Phá cửa ra là biết. - Todoroki đưa ra ý kiến
_Lỡ mà có camera hay gì quay lại được thì sao? - Kaminari quan tâm tới Bakugou
Thế là cậu Closeup Lửa Băng dùng Koise của mình chặn lại tầm nhìn của những chiếc camera, rồi để cho Kirishima phá cửa xông vào. Dù đã nghe thấy tiếng động bên ngoài nhưng Bakugou chưa kịp định hình lại thì đã thấy cửa phòng mình bị phá ra.
_Bọn tớ tới giải tỏa cho cậu đây!!! - Midoriya háo hức nói
_Chúng mày bị hâm à? - Bakugou đưa ánh mắt khinh bỉ nhìn họ
Không phải cảnh tượng dâm dục gì cả, chỉ là một Bakugou đang mặc chiếc quần thể thao với mồ hôi ướt đẫm chảy xuống từng giọt trên cái cơ thể tuyệt mĩ, hơi thở hổn hển chứng minh rằng cậu vừa mới tập cơ rất nghiêm túc. Nhưng như thế thôi cũng đủ khiến cho bọn chồng kia thấy nứng.
_Cái... Cút ra khỏi người bố!!! - Bakugou đẩy bọn họ ra nhưng không được - Ah! Ai cho mày chạm vào mông tao, cút... CÚT NGAY!!! Ah... ah~
.
.
_Bọn họ có định cho mình ngủ không vậy?
Cô gái phòng bên lại có một đêm ngủ không ngon vì mấy người nào đó. Chúng mày được lắm, dám làm mặt bà đây chẳng khác gì con gấu trúc chỉ vì mất ngủ. Nhưng mà đừng có đụ nhau sát tường như thế!!!
------------------
Hãy thả hồn bạn vào nhân vật để cảm nhận =)))
-Kira-
BẠN ĐANG ĐỌC
Vẫn Là Boku No Hero Nhưng Nó Đáng Yêu Hơn
Historia CortaNhư đã hứa thì series Làm Dâu Thửa Còn Cắp Mông Tới Trường của Nổ cưng đến rồi đây :3 Cp chính thì chắc ai cũng biết rồi. Nên là tôi sẽ nhét thêm vài OTP của tôi vào để tìm đông râm, mong mọi người thông cảm. -Kira- #1 in AllBaku -9/4/2021 p/s: truy...