Xem Phim Kinh Dị

762 94 1
                                    

Kirishima hôm nay nổi hứng muốn xem phim kinh dị, thế là anh kéo theo cả Bakugou- người muốn ngủ trước 8 giờ tối.

_Xem cùng tớ đi mà~

Trước ánh mắt lấp lánh long lanh như kim sa hột lựu đính vào của Kirishima, Bakugou bỏ cuộc và ngồi xuống cạnh anh. Mới đầu Bakugou chỉ nghĩ nó đơn giản là mấy phim thường thường kia thôi, ai ngờ Kirishima lại cứng tới mức dám xem Con Rết Người phần 2. 

"Sột soạt"

_Mày nghe tiếng gì không? - Bakugou bắt đầu thấy không ổn

_Sao vậy, cậu sợ à? - Anh tỉnh bơ hỏi

_Còn lâu tao mới sợ mấy cái phim dở hơi này! 

Thế là cả hai lại tiếp tục xem phim. Ngó sang bên Kirishima, anh vẫn chăm chú nhìn vào màn hình TV mà không có lấy một chút sợ hãi nào cả. "Thế quái nào mày có thể hóa cứng tinh thần như Koise của mình vậy!?"

Đừng tưởng rằng Kirishima nãy giờ không biết rằng Bakugou đang sợ nhé. Anh biết hết đấy, vì lúc nào anh cũng theo dõi à nhầm chú ý và quan tâm Bakugou mà lại. Trêu người ta từ nãy tới giờ cũng chán lắm rồi không khéo lại bị cậu người yêu dỗi cho thì khổ.

_Cậu có thấy lạnh không, lại đây ôm nhau cho ấm đi! - Kirishima cười tười, giang rộng hai tay ra

Bakugou đỏ mặt, nhích người lại rồi nằm gọn trong bờ ngực ấm áp của anh người yêu. Thế là cuối cùng ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Anh cười nhẹ, cúi xuống hôn vào môi Bakugou một cái thật kêu, tắt đi TV và bế cậu vào phòng ngủ.

-----------------------

Vote đi chứ đừng đọc chùa người hỡi :'(((

Đợi tôi thi học kỳ với thi học sinh giỏi xong tôi xả một đống hàng cho mấy nàng nhé.

-Kira-

Vẫn Là Boku No Hero Nhưng Nó Đáng Yêu HơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ