Chạy Mưa

497 97 7
                                    

Thời tiết đúng là thất thường, lúc nắng lúc mưa đến vệ tinh còn bị lừa. Và chính xác thì Bakugou đang đứng trú mưa ở trường vì làm quái gì có ô đâu mà về. Trong tình cảnh này còn tùy vào thằng "bạn cùng lớp" nào mà cậu gọi sẽ đưa ra nhiều tình huống khác nhau.

KiriBaku

Đương nhiên là một người không thiên vị, Bakugou sẽ gọi Kirishima trước. Nhưng Kirishima lại rất may rủi, lúc thì anh mang ô, lúc lại không. Và hôm nay thì Kirishima không mang ô.

_Tớ có cách này


Kirishima dùng Koise hóa cứng tay mình giống một cái mái di động che cho Bakugou. Và thần kì là nó hoạt động được thật, dù vẫn bị ướt. Dù sao thì Kirishima cũng đã cố hết sức che mưa cho Bakugou mà quên mất bản thân nên khi về nhà Bakugou đã mở lời hỏi anh ở lại. Rồi chuyện gì tới nó cũng sẽ tới.

KamiBaku

Chẳng cần Bakugou gọi, Kaminari sẽ đi qua chỗ của Bakugou trêu trọc cậu vì không có ô rồi chạy đi mất. Rất tuyệt, cảm ơn. Khoảng chừng 5 phút sau, Kaminari quay lại với một chiếc ô khác, hóa ra là đi mua ô cho người ta nhưng ngại nói. Đã thế còn đòi hỏi được thơm thơm.

_Tao chưa xiên cái ô này vào mồm mày là may

_Con vợ bạo lực!!!!

_Mày đứng lại thằng Pikachu chết dẫm


SeroBaku

Vậy nếu là Sero nhưng cũng không mang ô thì sao. Thì bạn chỉ cần một thứ gì đó giống gậy dài và chỉ thế. Sero dùng băng ở tay mình kết nối thành một cái ô khá đẹp, và họ về nhà an toàn với nó. Từ đó Bakugou không gọi Sero là thằng băng dính nữa mà đổi thành thằng ô dù.

TodoBaku

Gọi cho tên hai lai thì hẳn là Bakugou phải đắn đo lắm. Todoroki bước từ đằng sau, và anh cũng không mang ô.

_Thôi để tao chạy về còn hơn

_Từ từ đã


Vì trời mưa nên băng sẽ lâu tan hơn, nên Todoroki nảy ra ý tưởng. Anh dùng phần băng của mình tạo ra một cái ô lấp lánh. Vậy là họ có thể đi về mà không dính mưa hay mất tiền mua ô rồi.

_Nhưng mà lạnh

_Lại đây ôm tớ tớ truyền lửa cho

_Thôi đi tên hâm này

DekuBaku

Chắc hẳn Bakugou phải suy sụp, đau đớn lắm mới gọi cho Midoriya. Tên mọt sách này dường như chuẩn bị rất kĩ lưỡng, đến cả cái ô cũng mang dù dự báo là hôm nay sẽ không mưa. Anh lo lắng hỏi Bakugou có lạnh không, cần khăn không suốt quãng đường.

_Mày có thể im lặng và đứng sát vào tao được không

_Dạ ok vợ

_Tao phải đấm mày gãy răng vào kì hội thao tới mới được

_Cậu nỡ làm thế với tớ ư?

_Tao dám luôn chứ nỡ gì


Thôi thì tốt nhất là cứ gọi cho mẹ đi, thế là xong.

Vẫn Là Boku No Hero Nhưng Nó Đáng Yêu HơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ