Thịt Tới Rồi Đây (H)

931 76 1
                                    

Bakugou nằm sấp trên giường chơi điện thoại, chẳng mảy may chú ý tới Todoroki và Midoriya đang thù lù ở đó. Cả căn phòng chỉ có tiếng chơi game của Bakugou. Thật gượng gạo.

Thường thì Midoriya sẽ bắt chuyện để phá vỡ bầu không khí này, nhưng hiện tại hắn đang gặp chút vấn đề. Làm sao mà Kacchan lại mặc quần đùi và áo phông hờ hững nằm ườn trên giường không chút phòng bị như thế. Tư  thế nằm sấp còn khiến hắn tưởng nhầm cậu đang đưa cặp mông ấy ra quyến rũ. Đến ngay cả Todoroki cũng liên tục uống nước để giữ bình tĩnh cơ mà.

_Thế.... - Bakugou đã chơi xong game, đột nhiên cất tiếng - Chúng mày không định làm gì à?

_L...Làm gì cơ!!! - Midoriya phản ứng thái quá trước câu hỏi 

_Làm tình

.

.

.

Nhanh thôi, sau đó Todoroki bị Bakugou kéo vào một nụ hôn sâu. Trái với vẻ ngạc nhiên khi nãy, anh chàng bắt sóng được ngay. 

_Không làm hả? - Bakugou buông anh ra

Chẳng có thằng  ngu nào lại từ chối làm chuyện này với người yêu nó cả, đúng không? Midoriya tiến lên, lần mò tay vào trong áo cậu và bắt lấy bộ ngực săn chắc. Chơi đùa bằng tay thôi thì chưa đủ, hắn cúi xuống ngậm lấy một bên đầu ngực mà mút. Chen người và giữa hai chân của Bakugou nên hắn biết, cậu đã cứng rồi. Cởi bỏ quần của cậu ra, hắn đưa tay vào mồm cậu để tự cậu làm ướt nó.

Sau đó, hắn đưa tay vào lỗ nhỏ của cậu. Ngón tay thô dày của Midoriya liên tục chọc ngoáy bên trong, dùng phần móng tay cùn của mình cào nhẹ vào vách tường thịt. Nước dịch bắt đầu chảy ra,  khiến cho việc nới lỏng gần như đã hoàn thành. 

_Tớ vào nhé? - Midoriya ân cần hỏi

_Tùy... mày

Để cho Bakugou nằm ngửa, Midoriya đặt thứ đó của mình trước lỗ nhỏ, hắn trêu đùa với sự thèm thuồng từ cơ thể của Bakugou. Khiến cậu khó chịu liên tục vặn vẹo người. 

_Cầu xin tớ đi - Midoriya khoái chí cười

_Để tớ giúp cậu nhé? 

Todoroki dùng năng lực của mình để tạo ra một thỏi băng hình trụ dài với đầu tròn. Nhấn nó vào trong Bakugou thay cho dương vật của Midoriya. Cái lạnh buốt truyền vào từ đường tiết niệu khiến cậu rùng mình, chân co lại. Bakugou bám chặt vào ga giường, tiếng rên rỉ cứ thế phát ra.

_C...Cho vào đi... Nhanh lên ah...

Lời cầu xin của Bakugou lọt vào tai họ khiến sự cầm thú trỗi dậy. Midoriya gạt bỏ tay Todoroki và rút thỏi băng kia ra khỏi niệu đạo của Bakugou. Ngay lập tức, hắn đâm lút cán vào trong cậu. Todoroki không vừa, nắm lấy đầu cậu và đưa dương vật vào miệng cậu. Tay Todoroki cấu véo và xoa nắn ngực cậu, Midoriya thì liên tục dùng tay sục lên xuống dương vật đang rỉ nước của Bakugou. Khoái cảm dồn nén vào nhau, Bakugou bắn ra. Nhưng lại lần nữa, họ thi nhau tạo ra khoái cảm khiến Bakugou một lần nữa cương cứng.

Sự ẩm ướt từ trong miệng của Bakugou và chiếc lưỡi mềm mại khiến Todoroki bắn ra. Bakugou cuối cùng cũng có thể nói được, nhưng đột nhiên anh nắm lấy lưỡi cậu và kéo ra. Khoang miệng ngập tinh dịch trắng đục, chiếc lưỡi đỏ hồng xinh xắn bị kéo ra để thấy rõ những thứ nhớp nháp dính ở đó. Đôi mắt đẫm nước mắt mơ hồ ngước lên nhìn anh.

_Bé ngoan thì sẽ ăn hết đúng không nào? - Giọng nói trầm ổn của anh mê hoặc Bakugou khiến cậu nghe lời nuốt hết vào

_Ah... a... ha.... - Cậu rên nỉ non, há miệng ra cho anh kiểm tra

Midoriya cũng chẳng kém cạnh, hắn thúc vào sâu, làm cho Bakugou đầu óc mụ mị. Chân cậu quấn quanh hông Midoriya, một tay bám vào lưng Midoriya, một tay được Todoroki nắm chặt lấy. Lỗ nhỏ siết chặt lấy dương vật khiến cho Midoriya chìm trong sung sướng, hắn nhăn mặt tăng tốc. Sau cùng, hắn bắn ra nhiều tới độ tràn cả ra ga giường.

_Đi tắm nhé? - Midoriya nhẹ nhàng hỏi

Cậu không trả lời, chỉ đưa ánh mắt còn chìm trong dục vọng. Todoroki cười trừ, hôn vào má cậu rồi bế bổng cậu lên. Họ sau đó tắm rửa và thay ga sạch sẽ đã ôm chặt Bakugou nằm giữa và rơi vào giấc ngủ hạnh phúc.

-------------

Sao mà phần kết nó nhảm nhí thế nhỉ:))

Btw, dù phần "thịt" này khá ngắn và không bù đắp được ngày tháng ăn chay của mọi người nhưng mong mọi người sẽ thích, vote và để lại bình luân nhé. Cảm ơn ạ.

-Kira-

Vẫn Là Boku No Hero Nhưng Nó Đáng Yêu HơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ