Tomura ngồi thẫn thờ trong lòng con Nomu đang bất tỉnh. Cậu đang không biết mình nên làm gì để thoát ra khỏi AFO, cơ thể của cậu đang bị ông ta tìm cách chiếm giữ, hai phần con người đấu tranh giành quyền kiểm soát khiến cậu đau đớn đến không thề chợp mắt dù mắt đang mỏi nhừ. Các thành viên Liên Minh đều đã ngủ sau một cuộc chiến dài, chỉ có Tomura là vẫn đang thao láo nhìn về hư vô.
_Shigaraki, ngủ đi, hãy giao cho ta cơ thể của con - Giọng nói cất lên khiến Tomura đau đầu
_Im đi! Đây là cơ thể của con! Thầy mau cút đi!
_Đừng bướng bỉnh nữa Shigaraki, con sẽ chẳng là gì nếu rời xa ta đâu
_Thầy im miệng đi! Để con yên! - Tomura hét lên một mình - Thằng khốn nào!?
Tomura ré lên khi có một bàn tay lạ vươn ra kéo lấy cơ thể cậu. Rồi một sự ấm áp lạ lẫm bao lấy cậu, cậu nhận ra mùi hương này. Mùi khói và gỗ thông nam tính của Dabi.
_Bỏ tôi ra, Dabi - Tomura nhăn mày - Tôi đang ngủ
_Ngủ cái gì? - Giọng nói của Dabi khàn khàn cất lên, bàn tay vô tình siết chặt lấy cái eo gầy gò của cậu thủ lĩnh - Tao vừa thấy mày hét lên như thằng điên ấy, mày cãi nhau với ông cha già của mày à?
_Ý ngươi là All For One?
_Ừ, là ông lão một miệng ấy
_Không phải chuyện anh cần biết, bỏ tôi ra
Ngọn lửa xanh phát ra quanh người Dabi, đủ để đốt cháy vài người thường. Thật may Tomura đã rèn luyện đủ để chịu lượng nhiệt vừa phải Dabi đang phát ra này. Nhưng rốt cuộc anh ta muốn làm gì? Tại sao tự dưng lại tách Tomura khỏi Nomu và đột nhiên phát hỏa trong khi đang giữ lấy Tomura? Muốn giết cậu sao? Không, nếu muốn anh ta có thể dùng ngọn lửa mạnh mẽ đủ để thiêu cháy xác cậu từ lâu rồi.
_Nóng quá, bỏ tôi ra mau!
_Im đi
_Bỏ ra, tôi sẽ phân hủy anh nếu anh không dừng lại đấy - Ngọn lửa đột ngột cháy mạnh hơn khiến Tomura nghiến răng - Tên khốn! Anh định giết tôi à-
_Hắn câm mồm chưa?
_...Ai?
_Cái lão mặt một mỏ ấy
_Là All For One!
Tomura dừng lại một lúc để nhận ra ngọn lửa xanh khi nãy đã hết cháy, và giọng nói của AFO đã ngừng lại. Tên Dabi này vốn dĩ muốn giúp đỡ Tomura thôi à. Nhưng chưa có ai giúp đỡ Tomuara mà không có điều kiện hay yêu cầu gì, cậu nghĩ Dabi cũng vậy.
_Nếu anh định giúp đỡ tôi rồi đòi lại gì đó từ tôi thì tôi từ chối nhé
_Thôi cho tao xin đi, mày nghĩ tao sẽ thèm thuồng cái gì từ mày?
_Anh có cần làm tình không?
_Chà, có đấy - Dabi liếc nhìn xuống Tomura - Nhưng không phải là với mày hiện tại, tên thủ lĩnh ngố tàu ạ
Anh ta vò mái tóc dài màu trắng của Tomura, khiến cậu bối rối vì chẳng hiểu Dabi muốn gì.
_Cứ nghỉ ngơi đi, ít nhất là vào phòng tao lấy chăn mà đắp, hoặc mày ngủ ở đấy cũng được
_Anh định làm gì tôi sau khi tôi ngủ ở đó? - Ít nhất Tomura cũng muốn chắc rằng Dabi không muốn giết mình
_Tao sẽ hiếp mày chắc? Thôi cho tao xin kiếu nhé, mà này, mày nhìn ngô ngô làm tao tưởng mày chẳng biết gì về tình dục đấy
_Tôi không phải trẻ lên ba
_Yeah sure chắc chắn là như vậy rồi - Dabi nhại lại giọng của một tên nào đó anh đã gặp - Nhưng chắc mày vẫn chưa thử nó đâu nhỉ?
_Tôi không tốn thời gian vào chuyện thừa thãi, tôi khác anh
_Khác tao? Mày dựa vào đâu mà nói mày khác tao? - Dabi đặt một tay qua vai Tomura khi đều đều bước về phòng mình
_Tôi không cần tình dục, nó chả khác gì cục đá khô khan cả. Không thú vị
Tomura thẳng thắn nói, bước vào phòng Dabi và nhận ra có vài cái áo sơ mi cũ của hắn được vứt lăn lóc dưới đất, đúng là tên ở bẩn.
_Thế mày biết vì sao nó khiến tao hứng thú không?
_Tại sao?
_Ngồi xuống giường đi, để tao giải thích cho mày nghe
Dabi khóa cửa cẩn thận, bước đến trước mặt Tomura. Và đêm đó, Toga đã phát rồ vì nghe có vài tiếng mèo kêu và tiếng đánh nhau mà chẳng biết từ đâu ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vẫn Là Boku No Hero Nhưng Nó Đáng Yêu Hơn
Historia CortaNhư đã hứa thì series Làm Dâu Thửa Còn Cắp Mông Tới Trường của Nổ cưng đến rồi đây :3 Cp chính thì chắc ai cũng biết rồi. Nên là tôi sẽ nhét thêm vài OTP của tôi vào để tìm đông râm, mong mọi người thông cảm. -Kira- #1 in AllBaku -9/4/2021 p/s: truy...