Bán Bao Nhiêu Để Mua Được Em?

488 55 1
                                    

Dù tình yêu giữa hai người vẫn thật nồng nàn, nhưng đôi khi lại khiến cho Kirishima băn khoan vẩn vơ. Anh không có ngoại hình quá nổi bật như Todoroki, không có nhiều tiền như Todoroki và Midoriya (trong một số trường hợp), không quá hữu dụng như Sero hay Kaminari, cũng chẳng giỏi giang như Midoriya. Điều này khiến anh tự ti khá nhiều. 

_Này, mày nghĩ lung tung đi đâu vậy?

Tình hình là Bakugou và Kirishima đang cùng xem phim và ăn vặt. Nhưng tâm trí anh chẳng thể tập chung nổi vào bộ phim.

_Tớ đang tự hỏi - Kirishima hơi dừng lại - Liệu tớ có quá vô dụng không?

_Sao tự nhiên lại hỏi vậy? - Bakugou dừng phim lại, quay sang nhìn 

_Tớ không thể bằng họ, tớ nghĩ bản thân mình thật quá đỗi yếu ớt, không thể giúp gì cho cậu

Bakugou im lặng không nói gì. Cậu đưa tay lên vò mái tóc mềm đã không còn vuốt keo của anh, cười khúc khích. Kirishima cau mày, điều này thì có gì đáng cười chứ! Anh đang rất nghiêm túc đấy nhé.

_Tớ không có nhiều tiền như họ, tớ chỉ nghĩ mình...

_Ngốc ạ - Bakugou búng trán anh thật mạnh - Mày mà không là mày thì nghĩ xem tao sẽ yêu mày chắc

Mắt anh bắt đầu chuyển thành ánh mắt cún con lấp lánh, nhào lên ôm lấy Bakugou như chú cún to xác vậy.

_Tớ bán bao nhiêu gói mè thì mới giàu được như Todoroki?

_Bán mày cho tao, đồ ngốc - Bakugou nhéo má anh cười 

Vậy là vấn đề đau đầu bấy lâu của Kirishima đã được hóa giải. Anh thầm hạnh phúc vì mình không quyết định đi bán mè, mà là bán thân.... Khoan đã, có gì đó lạ lạ.

_Thế cậu là Đá đì à?

_Đúng ý định của tao đấy

Giờ lại thêm một vấn đề nữa, làm sao để mua được Bakugou. "Bán mè", đúng vậy, ráng lên anh bạn, tôi sẽ mua ủng hộ.

-------------------

Bao giờ thì mua được em:)))

-Kira-

Vẫn Là Boku No Hero Nhưng Nó Đáng Yêu HơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ