Bầu trời đêm rất đẹp, và Bakugou muốn giải tỏa chút căng thẳng từ công việc của mình bằng cách đi ngắm trời đêm. Em đã nhắn tin đại vào group chat của em và mấy tên mà ai cũng biết là ai, hỏi họ rằng có muốn cùng em đi lên núi ngắm sao không.
_Cậu muốn đi ngắm sao tối nay hả?
Kirishima nhìn xuống Bakugou đang nằm ở đùi mình. Chỉ thấy em gật đầu và tắt máy, mắt nhắm nghiền vì mỏi. Kirishima đưa tay che tầm mắt của Bakugou, chắn ánh sáng từ đèn điện chói vào mắt em.
_Cậu có muốn ăn gì không, rồi đi ngủ
_Ăn xong rồi ngủ á? Tao bảo tao đang giảm cân mà
_Không sao đâu, chỉ hôm nay thôi - Kirishima cười khúc khích - Nếu không ngủ thì sao tối nay cậu thức được
_Tao sẽ đi ngủ, mang đồ ăn lên núi cũng được
Bakugou quay đầu vào bụng Kirishima, ôm lấy eo cậu và ngủ thiếp đi.
.
.
._Bakugou hôm nay chủ động rủ tụi này đi chơi ha~
Kaminari khoác vai em, hôn vào bầu má tròn của em.
_Đừng có ảo tưởng vớ vẩn, tao thấy chúng mày nằm nhà chơi điện thoại mãi nên mới lôi chúng mày tới đây thôi - Bakugou cố gắng đẩy đầu của Kaminari ra
_Cậu sợ đi một mình chứ gì - Sero cười khúc khích - Đáng yê-
_Câm mồm!
Họ ngồi xuống, ngắm nhìn bầu trời đêm sáng lấp lánh trên nền trời xanh thẳm. Nhưng chỉ ngồi yên ăn như vậy thì đám kia đâu có chịu. Sau khi oẳn tù tì như đám trẻ con thì kẻ chiến thắng là Todoroki. Tên này mặt gian tà nằm xuống đùi Bakugou trước ánh mắt ghen tỵ của bốn người còn lại.
_Êm quá đi...
_Mày chê tao mập đấy à?
_Ơ cái địt mẹ? Tớ đã chê cậu câu nào? - Todoroki chưa kịp tận hưởng đã chửi thề
_Đùi tao to toàn mỡ nên êm chứ gì? Mày chê tao chứ gì?
_Cậu có mập nữa tớ vẫn sẽ chơi cậu, được chưa
_Tức là mày yêu tao chỉ để xơi tao thôi à? Thằng tồi này
Todoroki sôi máu, thật sự đồng cảm với Midoriya khi phải đáp lại mấy câu hỏi trả lời như nào cũng chết của Bakugou.
_Thôi được rồi, cậu có như nào thì tớ cũng yêu cậu - Todoroki đưa tay lên xoa má Bakugou
Sau đấy, mọi thứ diễn ra rất bình thường. Gió thổi mát lạnh, bầu trời và không khí trong lành, có người đẹp Katsuki Bakugou đang thư giãn, đôi mắt nhắm lại, mái tóc khẽ đung đưa theo gió. Tự dưng muốn "chơi" em yêu ngay và luôn quá.
_Bầu trời đẹp thật Kacchan nhỉ?
_Ừm
_Giống cậu khi này đó, yên tĩnh và tỏa sáng
_Mày đừng nói mấy câu sến súa đó nữa, tao đánh mày bây giờ
_Tớ xin lỗi - Midoriya dựa đầu vào vai Bakugou
_Ngôi sao kia to thật
Bakugou chỉ lên trời, thu hút cả sự chú ý của những người còn lại. Cả bọn thích thú chụp lại ảnh bầu trời.
_Sao mày im lìm vậy thằng nửa nạc nửa mỡ?
_Tớ không có nhìn được bầu trời....
_Mắt mày kém đến thế à?
_Tớ nghĩ đây không phải do mắt tớ....
Phải, không phải do mắt của Todoroki kém, mà chính xác phải nói thì là do hiện tại Todoroki đang nằm trên đùi của Bakugou, mắt nhìn lên trên nơi mà đáng ra phải là bầu trời đêm. Nhưng cuối cùng thứ mà hắn thấy chỉ là bầu ngực căng tràn đầy sức sống của Bakugou bị lớp áo phông đen cố gắng che đậy.
Todoroki đưa điện thoại ra chụp góc nhìn "trời đêm" tuyệt đẹp của mình. Gửi cho từng tên còn lại, khiến họ lập tức quay đầu nhìn về chỗ Todoroki đang nằm với khuôn mặt không thể ghen ăn tức ở hơn.
"Đệt... trời đêm đẹp thật"
Còn cục bông Bakugou thì vẫn chẳng biết chúng nó đang suy nghĩ cái gì về mình. Ôi... chỉ mong khi về nhà họ không đè em ra mà húp tới tấp cái con người ngon ngọt đó. Hoặc ít nhất là không phải làm ngay ở trên núi - nơi khá sạch sẽ vì là một địa điểm đẹp - dưới ngay bầu trời đêm đẹp đẽ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vẫn Là Boku No Hero Nhưng Nó Đáng Yêu Hơn
Kısa HikayeNhư đã hứa thì series Làm Dâu Thửa Còn Cắp Mông Tới Trường của Nổ cưng đến rồi đây :3 Cp chính thì chắc ai cũng biết rồi. Nên là tôi sẽ nhét thêm vài OTP của tôi vào để tìm đông râm, mong mọi người thông cảm. -Kira- #1 in AllBaku -9/4/2021 p/s: truy...