Tình Đẹp Như Hoa Anh Đào

809 61 5
                                    

Couple: SeroBaku

-------------

Thời tiết mùa thu se lạnh, đôi khi có chút ấm áp nhẹ nhàng lại tạo cho Bakugou cảm giác thoải mái hơn bao giờ khác. Cậu đặc biệt thích mùa thu vì nó mang theo một chút lạnh, lại vừa đem theo hơi ấm, rất thích hợp để những người thừa năng lượng như cậu quậy phá.

_Truyền bóng qua đây thằng ngu! – Tiếng Bakugou "dịu dàng" gọi đồng đội

_Bakugou hăng máu quá nhỉ? – Sero từ xa cười nhẹ

_Ôi dào, thằng này thì lúc nào chả hùng hổ. – Kaminari vươn vai

_Có mỗi mùa hè thì còn bớt phá một chút, thằng này lôi đâu ra nhiều năng lượng thế không biết? – Kirishima kéo áo ra cho gió luồn vào, khâm phục nhìn Bakugou nãy giờ vẫn chưa rời sân – Nam tính quá...

_Cầm lấy khăn giấy đi này – Mina chìa khăn ra cho Kirishima lau nước mắt

Bakugou vẫn một mình tỏa sáng trên sân bóng. Tầm này chưa là gì với cậu cả, được chạm vào bóng đã là một thứ năng lượng giúp Bakugou tiếp tục chạy trên sân rồi. Sau khi ghi một cú sút để thắng áp đảo đội bạn thì cậu mới chịu ra khỏi sân uống nước.
_Chán quá, tao muốn chơi nữa cơ.

_Thôi ông tha cho bọn nó đi, người ta chưa kịp thở lấy hơi ông đã sút vào rồi thì ai chơi lại!? – Sero ném khăn bông cho cậu lau mồ hôi

Bọn họ bước vào phòng vệ sinh, xả nước vào người coi như tắm rửa cho bớt mồ hôi rồi mới vào lớp. Riêng Sero và Bakugou thì vẫn ở lại, ai cũng biết là họ ở lại để làm chuyện bậy bạ với nhau rồi. Cả cái lớp 1-A đều biết hai con người này đang hẹn hò, ai không biết chắc là người rừng quá.

_Tao cầm mày bắn bên trong đấy.

_Rồi, tớ có mang bao mà.

Thế là cái nhà vệ sinh hôm đó đã có một cuộc chiến gay cấn.

.

.

_Cậu có muốn đi ăn gì đó không? – Sero nhẹ nhàng hỏi Bakugou

_Ramen, cay.

_Không phải cậu hứa sẽ không ăn cay à?

_Tao nói lại. Ramen, cay. – Bakugou kiên quyết

_Thôi được rồi, nhưng tối nay cậu không yên với tớ đâu đấy. – Sero xoa đầu cậu

Bóng hình hai chàng trai cùng nắm tay đi trên con đường trải đầy lá rụng dưới ánh hoàng hôn, thật yên bình làm sao, thật khiến cho người ta cảm thấy tình yêu đánh trân trọng đến nhường nào.

.

.

Sero đứng dưới bếp nấu bữa sáng, đột nhiên bị mùi hương dịu dàng từ bên cạnh thu hút. Mùi cỏ nhẹ trên người Bakugou đây mà, không sai vào đâu được. Anh quay sang hôn nhẹ lên má cậu.

_Đói lắm rồi à, đợi một chút nhé. – Anh cười

Bakugou kéo ghế, ngồi xuống rồi nằm gục xuống bàn. Cậu không buồn ngủ, chỉ là hơi ngại vì hành động của anh khi nãy thôi. Những hành động đáng yêu thu gọn trong mắt của Sero, quả nhiên Bakugou là một chú cún đanh đá nhưng cũng rất biết cách làm người khác mềm lòng với mình mà.

Vẫn Là Boku No Hero Nhưng Nó Đáng Yêu HơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ