CRIME TO ADVENTURE
CHAPTER 14:NEW LOVETEAM.~THALIE POV~
It's morning and we've had breakfast and got ready to meet you sister Alyssa and Hayes says they're the only ones at first and Yevi Busy isn't at Company.
"Ano tara na? " Pasigaw na tanong ni Danica.
"Oo ng'a " singit naman ni Edzel.
"Oo, tara na! " sumakay na kaming lahat sa Mega ram, dalawang Ulit 'yung ginamit namin kami kas'ya sa isang Mega ram.
Umalis na kami pero bago kami umalis itinago muna namin lahat ng importanteng gamit namin hindi pa naman kami nakakasiguro kung ligtas kami doon baka ng'a mamaya pag-uwi namin ubos na 'yung mga pagkain.
"I want to sleep. " sabay unat unat ko.
"Tara dito matulog ka sa balikat
ko. " lumapit ako sa'kanya at isinandal ko 'yung ulo ko sa balikat niya."Always ka nalang natutulog napaka-halaga ba sayo ang pagtulog? "Dania's Said.
"Sleep is my life. " my answer.
"Lagi nalang kasi e' kung hindi matutulog kakain ng kakain"Blythe's Said.
"She want to sleep hayaan niyo na" Singit naman ni Talya.
"Matulog kana! " pasigaw na sabi ni Sandy.
"Baka mangalay 'yung balikat mo Xania, sabihin mo lang. " tumango nalang si Xania.
"Pag-nangalay 'yung balikat ko tapon nalang kita siguro" Nagsi-tawanan silang lahat.
"Edi wow" singit ko.
"Sige na matulog kana" natulog na ako at hindi kona pinansin 'yung tawanan nila.
~EDZEL POV~
Nandito na kami sa Isang Mega ram kasunod lang namin isang mega ram at laman nito ay Puro babae tatlo lang kami nandito si Klint at Austin lang."Boring walang ma-isip na i-topic. " reklamo ni Austin.
"Napagkakatiwalaan koba kayo?. " pareho silang napa tingin sa'akin.
"Oo naman tropa mo naman kami e'. " Klint's Said.
"Si Kyon, lang ang nakakaalam nito " kumunot 'yung noo nila pareho.
"Ano ba kasi 'yun" pamimilit nila sa'akin.
"May naka S3x na ako. " nagulat sila pareho.
"S-sino? " mautal utal na sabi ni Austin. Halata sa kanyang mukha niya ang gulat.
" 'Yung muse namin " natulala sila pareho.
"Yun 'yung? " nagkatinginan kaming lahat.
Mamaya lang ay pareho kaming umiwas ng tingin. Siguro na-inisip na nila 'yung iniisip ko.
"Boi si Elara? " tumango ako.
"G4go kung sino sino tumitira doon" napatawa kaming lahat.
"G4go sekreto lang natin 'yun " tumango sila.
"Oo g4go ka talaga. " ani nila dalawa.
BINABASA MO ANG
CRIME TO ADVENTURE
AdventureOpulent gang, magkakaibigan na tunay at masasaya ngunit mapaglaro ang tadhana napagbintangan sila sa kasalanan na hindi naman nila ginawa sa murang edad naranasan nila ang lupit ng gobyerno at bagsik nito. Start:March 25 2023 End:August 1 2023