Ê crush t nói là hong up lại sẽ lóc t nên t up lại....
1 chap hoi=)))))👉👈
_________________________________________
"Ông làm gì cứ trông đứng trông ngồi con Anh vậy, bộ nôn nhìn con dâu hay sao, từ từ chúng nó dìa tới bây giờ nè"
"Trông ngóng gì hai đứa nó, sợ không biết nhà rồi đi miệt dưới kia kiếm cũng khổ" ông Phác lo hơi quá rồi, trong xóm có mấy cái nhà lầu đâu mà ông lo con gái rượu đi lạc không biết nữa, hơn hết em xa nhà mới có một hai năm chứ nhiêu đâu mà quên.
"A dìa rồi dìa rồi"
Một chiếc xe ô tô từ ngoài lui vào trong sân vườn nhà, ông bà vội từ trong nhà chạy ra đón con gái rượu và con dâu của mình.
"Ba mẹ" Em vừa thấy ba mẹ đã vội chạy đến ôm các kiểu quên cả hành lý của mình. Phác Thái Anh, con gái rượu của dân chơi miền Tây ông Phác Mai Sơn vừa trở về sau 2 năm sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc.
"Chào ba mẹ" giọng có chút phát âm không rõ chữ, ngọng ngọng nhưng đáng yêu. Lalisa Manoban người Thái nhưng sống và làm việc ở Hàn.
"Mèn ơi Lisa đó hen, nhìn ở ngoài cao ráo xinh gái quá trời quá đất, tướng tá được quá bây ôi, vô nhà đi con" mẹ Phác nhìn thấy con dâu là hai mắt sáng rỡ, tay bắt mặt mừng dẫn hai người vô nhà. Hành lý được bác tài xế đem xuống để ở ngoài sân, cũng chỉ hai cái vali to to thôi đem vào cái một.
"Em chào ba mẹ, em tên là..."
"Hahaha Lisa sao lại xưng em, xưng con chứ" Chaeyoung ngồi cạnh mẹ nhìn Lisa lúng túng với phát âm tiếng Việt không khỏi bật cười chỉnh lại giúp cô.
"À con, con tên là Lisa ạ, con là người Thailand con gặp Thái Anh ở.... Korean á"
"Rồi mẹ hiểu rồi, hai đứa quen nhau bao lâu rồi?" Mẹ Phác thiệt là, biết rõ Lisa không rành rỏi gì tiếng Việt mà cứ hỏi người ta, em cũng phối hợp lắm dọn đồ tiếp ba em bỏ Lisa ở đó nói chuyện với mẹ luôn.
"Em...à con với Thái Anh quen nhau 1 năm rồi ạ, Thái Anh xinh giống mẹ nhở"
"Biết nịnh luôn bây, rồi sao ưng con Anh nhà mẹ không biết nữa" bà rót nước trà ra mời cô rồi tâm tình.
"Con Anh tốt lắm mẹ ạ"
"Phụt!!" Bà đang uống cũng sặc ngụm trà trong miệng ra. Em mà nghe được em chửi Lisa không thấy mặt trời luôn, nhưng mà bà nghe xong bà người nhiều lắm:"hahaha sao lại kêu con Anh, nó nghe được nó chửi con chết Lisa ôi"
"Dạ? Em không được kêu là con Anh ạ mẹ?" Lisa ngây ngô mở to mắt nhìn bà. Vừa hay Thái Anh từ trên lầu đi xuống nghe được câu hỏi ngây ngô thèm đòn thì cũng cười nốt. Chỉ có ba Phác là tốt tính thôi.
"Con không được gọi là con Anh, mà là em Thái Anh, gọi như vậy Thái Anh nó chửi con xúc quần đó" ông ngồi cạnh Lisa vừa cười vừa giải thích cho cô.
"À, em Thái Anh nhở?"
"Ôi trời ơi, chết với Lisa mất duyên gì mà duyên thấy sợ bây ơi bây" bà đứng lên lau nước mắt vì cười quá nhiều rồi vào trong bếp dọn cơm, ông đi tò te đi theo để Thái Anh và Lisa ngồi lại.
"Chị ăn nói coi chừng lại nghen chưa, nhỡ mà người ngoài nghe được rồi đồn tầm bậy tầm bạ mắc công em đi giải thích nữa"
"Hả? Nhưng Lisa có nói cái gì đâu?"
"Chị lại nói ít quá cơ, chiều chiều em dẫn ra đồng coi tụi nhỏ bắt chuột, dạo này mùa lúa chín rồi chắc đi cũng đông" em đứng lên đi ra cửa vòng ra bên hông nhìn ra sau hè rồi lẩm bẩm.
"Thái Anh bắt chuột là gì em?" Lisa nghe em nói thì ngây ra, cô không hiểu gì hết mà vẫn tòn ten đi theo em.
"Mấy con chuột ấy, mouse đó Lisa"
"À mouse, mouse ăn được hả?" Lisa nghĩ mấy con chuột sẽ rất dơ, tại vì chúng sống trong nhà toàn là chui vào mấy cái kẹt thôi, ăn tụi nó hả...
"Mouse đồng chứ hỏng phải mouse nhà nha, mouse đồng ăn ngon bá cháy, hồi nhỏ ba bắt cho em ăn quài à, lớn lên làm như thành con lụm nên là có được ăn nữa đâu" Thái Anh khoanh tay chu chu môi cố tình nói lớn hơn để ba em nghe được nổi lòng của đứa con gái cưng này.
"Thái Anh là con lụm vậy làm sao chị trả em về nơi sản xuất được ha.....ba mẹ ơi ba mẹ lụm Thái Anh ở đâu vậy...." Lisa đi te te vô trong nhà vừa đi vừa lớn giọng hỏi, mà sao xưng ba mẹ luôn rồi....
"Yah Lisa! 죽을래 ?" Em nghe vậy thì giận dỗi đuổi theo Lisa vào trong nhà, cô vội chạy đi nhưng mà em nhanh chân quá, kẹp cổ Lisa cứng ngắt luôn. Em phải dạy cho cái con người tài lanh này một trận mới được!
"아니!!! 아 박채영 !!!!!"
"Hai đứa nó nói gì vậy ông?" Bà Phác nhìn hai đứa nhỏ đấu đá nhau ở phòng khách và nói tiếng nước ngoài bà không hiểu gì hết...
"Tui hong biết....chắc là tụi nó giỡn thôi..." Thế rồi hai ông bà lại tiếp tục dọn cơm để hai người la ó ở ngoài phòng khách.
"미쳤어????"
"아니!! 사랑해"
Lisa nói xong cái hôn em cái chốc rồi hai người cười khúc khích luôn, ba mẹ Phác nhìn nhau khó hiểu rồi lắc đầu cũng thôi. Nhiều khi tuổi trẻ cũng hong có được bình thường mấy...
"Đi vô ăn cơm"
"Ăn cơm, ăn cơm, ăn cơm ba mẹ nhặt Thái Anh ở đâu vậy ạ"
"Yah!!!!"
__________________
ok chưaಠ∀ಠ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Chuyến Phiêu Lưu Ký Về Miền Tây Của Lisa
FanficHành trình kể vể người con đất Thái, Lalisa Manoban về quê của bạn gái ở miền sông nước Việt Nam là Phác Thái Anh chơi. 20/6/2023