#21 - Đôi lứa xứng đôi.

1.3K 119 16
                                    

"Ngày mai đám cưới anh bán xì ke nuôi em dè de, anh bán xì ke hai hộp một ngày ye ye check it out tối nào bán ế hai đứa mình chơi luôn em yầu yầu yầu, chơi hoài thì hết cứu yô yô what's up"

  Lisa nhà ta đang nhảy híp hóp ke đầu với mấy đứa nhỏ trong xóm, nay người ta đổi mới rồi. Áo evisu đội nón lưỡi trai ngược ra sau báo từ trên báo xuống, cũng bởi sợ Thái Anh sẽ chán nên là thay đổi cho mới...

  Mà mới này cũng....ừm.

"Bây coi sao chứ để nó ở đây hoài nó bị gì rồi ba má nó đổ thừa thì mệt tao bây" mẹ Phác ngồi vắt chân lên ghế ôm gối nhìn Lisa với gương mặt đầy chán nản.

"Bị gì là bị gì mẹ? Con thấy có thương tích gì đâu" Thái Anh gọt xoài vừa ăn vừa nói.

"Bị ba trợn chứ bị gì, mày coi từ ngày nó về đây nó quậy có bữa nào nó sống như một con người không"

  Em nàng mẹ nói cũng có lý đó, đâu có sống như một con người đâu...mà sống như một con báo.

"Thôi mẹ nói sao chứ con thấy chỉ cũng còn cứu được"

"Bây thấy sao chứ tao thấy nó rủ bây chơi xì ke ma túy tới nơi rồi kìa, lạng quạng đang ngủ nó cầm cái ông tiêm nó tiêm dùm luôn hổng chừng à"

  Nghe bà nói mà em muốn té ngửa, Lisa thì em biết chứ đâu phải không...giỏi nói thôi chứ không có giỏi làm, em nhìn một cái là cụp cái pha xuống rồi chứ ở đó mà quậy.

"Vậy đó, để vài bữa con đem chỉ về Hàn nè rồi bên này nhớ đứt ruột đứt gan"

"Thôi không thèm mày ơi, tao đi nấu cơm. Bây coi chừng nó đi để đỡ công đi kiếm"

  Ý bà là ngồi đây coi Lisa đi có gì cô có ý định đi đâu thì cản lại nếu không thì Lisa đi quậy đầu làng cuối xóm rồi đi kiếm không ra.

  Nhớ cái hồi mà Lisa tán tỉnh em, hồi đó tổng tài bá đạo ngầu lòi vạn người mê mà giời coi kìa, cũng là tổng đó mà là tổng đài. Mới ngày nào còn tỉnh mà nay chỉ đi hơi xa rồi.

"Sói hoang hư hỏng càn quét trái tim của những cô gái nóng bỏng, chẳng hay cô em đây có muốn tôi càn quét tim em không?"

  Đó đó đó ai ghẹo gì bạn.

  Ai ghẹo gì bạn mà bạn ghẹo bạn Thái Anh.

  Mới được bình yên chưa được 1 tiếng là thấy cái mỏ nó dựt dựt nữa rồi đó.

"Chơi mình đi má ai rảnh đâu chơi"

"Thôi elm, làm điếu không elm" Lisa lấy cái bánh que mới chôm của mấy đứa nhỏ đưa lên vờ như điếu thuốc nhướng nhướng mày nhìn Thái Anh.

  Vốn em không có định chửi đâu, mà tại làm cái nét thấy nóng quá nên cái mỏ không có yên được.

"Một là chị bước vô nhà thay cái bộ đồ này ra rồi bôi cái đống nhọ nồi trên mặt, hai là tui dọn đồ dùm chị tống chị về Thái cho ba mẹ chị giữ. Chứ người gì mà nói quài không nghe, ít ra mình sống mình cũng biết nghe lời chứ có đâu mà bữa nào cũng mắc chửi mắc la, bộ không nghe tiếng tui chửi chị một ngày là chị chịu không nổi hả Lisa? Nói thì trơ trơ cái mặt ra nhìn mắc nóng thiệt chứ, đi nhanh đi nhìn tui chi nữa, muốn tui dọn đồ dùm mới chịu hay gì?" Em cầm cái dao gọt xoài tay kia cầm trái xoài vừa nói vừa múa trước mặt Lisa.

[Lichaeng] Chuyến Phiêu Lưu Ký Về Miền Tây Của LisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ