☆*.°•5•°.*☆

748 108 54
                                    

Elo thudangunnen munne thanne supprt akkiya ellarkkum orupaad thnks.. Story 1k adichuu.. Support cheyth koode ninna ellarkkum orupaad nannii..

Pinne njan updation akkanjath vere onnum alla ente kay onn murinju... Balde kond oru craft undakkiyatha( vishamam) amma ini vilikkaatha cheetha illa.. Stitch illelum nannay murinju.. Inn ente cousin vannaarnn ippo njan paranj kodukkum aval type cheyyum😌.. Athond inn avalekond aan typing..mistake undel kshemikkane..


Ipparath janvidmyude veettil virunnukaarkk ulla ellaa karyangalum thakrithiyaay nadannondirunnu.. Beef, chicken, meen, njand, chemmeen ellam ulpeduthy vibhavasamrudhamaaya sadhya vare thayyaaraay kazhinjuu..
Janviyum manasillaa manasode orungikkazhinjuu.. Veettkarde chirikkunna mukham thallikkeduthi ithil ninn oru pinmaattam vnda enn orach manasine paranj bodhyappeduthy prepare akuvaan kakshi.. Ithe samayam juvaan ellaam arinj avalde koode thanne thaangun thanalum aay koode thanne und..

Samayam kadann poi.. Lena mommy paranjath prakaram juvaan janviyem kootti kitchenil ethy.. Shesham avan engotto poi... Baaki ellarum entha parayaa vittil gst varumpo olla aa vepraalom paraveshavun eduth engottekkoye nadakkunu irikkunu.. Angne purath oru car vann ninnu lena, jaison joon nd nammde iniya angottek chennu.. Jisy and janvi adukkalelkkum.. Joonide kayyil irunnukond iniya ellarkkum hy kodukkunnund.. Roshan, viyaan ozhike vaaki ellarum caril ninn erangi lena amma avre ellam ullilek snehichuu.. Oppan jaison pappayum.. Purake alpa neram kazhinju viyaanum roshanum ullilek vannuu...

Ivrk thammil parichayam indaaya kond thanne thammil ulla talk athra prashnam undaayathilla..

LENA: ithaara.. (. Jissone chundikkond choichuu)

LINCY : ith ente achaayante mola jisoo... Ath ivlde bhrtbaav roshan

LENA: aaha mol enth cheeyyunnu

JISOO: njan Lissie hospitalil nurse aan aunty

LENA: aaha..

AGUSTIN: ee chadanginte onnum oru avashyom illarnnu.. Pinne piller thammil kandottenn vach vannathaa..

JAISON : athe athe..

LINCY: ithaanalle jisyde aal.. Kalyaanathin kanda oru ormayaa.. Mon ippo evdeya work cheyunne

JOON: njan perumbavuur..

JISOO : Kunjaveda perentha??

JOON: iniya..

JISOO: Vaa aunty choikktte..

Joonite kayyeenn vavaye eduth aval pinnem sofayil vannirunnu..

Same time adukkalayil juicum paharom okke set aaykkond irikkuvaanne....

Jaison: viyaan entha mindaand irikkunne

Viyaan: hey onnulla uncle njan ivde okke...

LINCY : oo athangne samsarikkunna type onnum alla..

Viyaan :🙂🙂

Agustin: ithaan elayath ariyaallo.. Avn digree aane..

Jaison: pinne sayaane ariyaam..

Sayaan:😁..

Thanik pattiya company illallo ennulla oru sankadam avnte mukhth ondayrunu.. Apolaan angittek juvaan varunnath avane kandathum sayaan onn swasam vittuu.. Juvaane nokki oru chri pass akki.. Juvaa thirichum...

Jaison: ith ente elayath.. Juvaan..+2 aan..

Juvaan:😊..

Same time ithilonnum sredha kodukkand wallil ondaya photos okke nokki... Childhood picum allantha picum okke nokki irikkuvaan nayakan...




𝙰𝙽𝙾𝚃𝙷𝙴𝚁 𝙲𝙷𝙰𝙽𝙲𝙴 Where stories live. Discover now