☆*.°•6•°.*☆

776 99 103
                                    

ellarkum entha pazhaya oru mind illathe...enik sherikkum sankadam ondtto..purath Kanikkathathahn..pinne onn rand perenkilum ivde undallo enna santhoshathil aan njn story idunnath.. Vaychit pokunna palarum vote tharunnilla cmmnts tharunnilla... Onnilelum 1,1¹/² manikkoor irunnu type akkittaan oro strysum ellaa authorsum idunnath.. Nmmk appo happy avanam engil ningalde bhagatheennum nalla response kittanam.. Ini ningde ishtam..







Athin shesham viyaante number okke janviyaik kitti enkilum vilikkano msg idaano onnum aval ninnilla.. Just viyaan enn save cheythu.. Kalyanathinulla ornament's dress ellam edukkaan poyath rand familiesum koodeyaan.. Appol polum viyaanum janviyum oru conversation creat cheyyaano enthin thammil onn chirikkaano polum ninnilla..

Veetkar ithellam sredhichenkilum kett kazhinj ellam seriyaavum enna pratheekshayil aan.. Shoppingil udaneelam janviya jisoonte koode ayirunnu.. Thammil vaa thorand randalum karyamaay enthokkeyo polambikkond irunnu.. Ithellam with a blank expression viyaan roshante koode irunnu nokkunnundaay.. Pinne pappas randum.. Mammaasum jisyum..joonichan work pramaanich korech busy aayppoi..Iniya sayaan juvaan orumich ayrunnu....

Vaynokkunna oro skillsum juvaane kanich kodukkuvaan sayaan😁.. Angne items ellaam vangi poratheenn food okke kazhich ellarum pirinju..

Veedinte muttam ellam panthal idaan alkkar vann kazhinju.. Stageinte place evdeyanenn okke avre kanich kodth theme ellam paranj set akkuvaan juvaan.. Same time jisy chechi avrkkulla juice okke kond vannu koduthuu.. Jaison and joon kalyanam elladithum vilikkaan ulla thirakkil engottokkeyo poi.. Appolaan oru car veedinte munnil bann ninnath...



Thante roomil iniyayum aay cartoon kandond irikkarnn nammude nayika.. Puratg entha nadakkunne enn nokkunne mind akkunno illa..

Iniya: ichenna??

Janviya: ath marsha

Iniya: appo icho??.

Janviya: ath avlde frnd bear..

Iniya: appo vaveda friend evde??

Janviya : vaveda friend alle chikku

Iniya: athe.

Janviya: apoo vaveda friend evde?

Iniya: dhe chikkuu😚😚

Janviya: aah good girl.. 💕

Lena:Chittem molum koode kaliyaano

Iniya: ammuu..

Lena: entho.. Mathy kalichathum cartoon kandathum.. Vaa enthelum kazhikkande kunje.. Alle ninte Pappa vann enne vazhakkidum

Iniya: illa vaventa pappa pavam..

Lena: ah engi paavam.. Kunj vaa nmmk kazhikkam..

Iniya: visakkunnilla ammumma

Lena: ayyadi ravile oru glass paalum oru omletum alle kazhichath.. Ee neram vare ennitt juicum kudichond irunnu.. Vaa ammamma nalla fish fry chythitttund kunjin..

Iniya: hum..

Lena: chikku neeyum va..

Janviya: enik visakkunnilla

Lena: visakkunnille kazhikknda.. Ennalum thazhek va memmayum appayum vannittund..

Janviya: po mommy enik Kazhyulla..

Lena: varaan * nokki pedippikkal*

Janviya: huh ee thalla sammaykkulla

Chavitti thulli erangippoi..

Lena: anusarana illatha sadhanam

Iniya: araa ammu

Lena: ninte chikku.. Alland aar..




𝙰𝙽𝙾𝚃𝙷𝙴𝚁 𝙲𝙷𝙰𝙽𝙲𝙴 Where stories live. Discover now