Viyaan : oho appo tattoo okke ondlle
Janvi: onnalla korech und.. Paranjaa oru kadha thannayaa😌... Kekkanoo
Viyaan: ngi para kelkkatte..
Janvi: aam korech neeng njanum irikktte.. Ith kainj nmmk album nokkaam pore..
Viyaan: okey set..
Janvi: njn +2 kainj designing padikkaan Bangalore poi.. Njan mathralla ente oru bst frnd koode ondarnn..veettkark korch adhikam viswasam koodthal ayath kond adhyam okke vidaan nalla madiyaarnnu.. Angne appante kaalum kayyum pidich oru vidhathil sammathippichu..
Viyaan: aa nnit
Janvi: ah njangl oru apartment okke eduth avde aarnn thamasam okke 4 manikkoor class kainj avde ingne karangi okke nadakkum..
angne irikkumpo aan njn oru craze thonni ente frst tatttoo cheythath.. Evdeyaanenn parayulla time avumpo njngl kaanum.. Pinne.. Korch naal kainj pinnem onnude adichu.. Angne oro oro thonnal thonni enik total 6 tattoos unday..
Viyaan: 6 ooo
Janvi: kainjilla parayttee..
Janvi: njn ee paranja pole pavam onnum allarnn nalla udayppum ahankaravum okke ulla oru koch arnn
Viyaan: ath enik appole thonni
Janvi: aa.. Enik pavam akunnath ishtalla... Njnglde last month clssinte timel njan paranja ente bsti ille.. Aval ente soulmate aane.. Avalk oru line set aay.. Nnit avar randalum koode couple tattoo cheythh.. Ok fine i dont care.. Angne oru day aval enik oru pic kanichu.. Like..
🌒
🌓
🌔
🌕
🌖
🌗
🌘Onnum nokkiyilla aval paranjath alle ang adichuu..
Viyaan: eh aa moon full..😳😳.. Ath ara adichu thanne boy aano grl aano
Janvi: ath oru kuuttkari.. Aval tattoo artist aan
Viyaan: angne para... Appo evdeyokke tattoo und
Janvi : onn dha ivde..never mind.. Pinne dhe kayyil fovere, young pinne dha cheveede backil pinne kayyil... Pinne dhe 7..pinne ente purath aa moon..
Viyaan: alla nink vedanayum vishamavum onnum ille
Janvi : vedana okke ondaay.. Ishtam ollath kond cheythu
Viyaan: mm kollam.. Ennit mommy enth paranj
Janvi: eyyo athaan terror.. Ellam kainn thirich vannappo mommy kand pidich..pinne oru karyam ee otta moon mathre ollu ennaan mommy vicharichekkunne.. Athinte thazhot undenn areella.. Pinne ente never mind.. Athum kandittilla..
Viyaan mind : ithokke njan epplaano kanunne..
Janvi: enthe..
Viyaan: ennit thalliyo
Janvi: illa cheeth vilichu.. 😁... Ath kainj onnum paranjilla.. Iniippa nmmk oru couple tattoo adikkaam
Viyaan: eh.. Enth
Janvi: couple tattooonn kettittille
Viyaan: ath veno mole. Nee aa album ing edukk nmmk nokkaam.. Va..
Angne album okke nokki pavam randalum kedannu orangoppoi..
Nxt day mrngs...
Randalim orakkam aan... Janvide meth viyaan tight ayt hug cheythittund mani 6.30 avunnathe olluu janvi eneet irunnu.. Beddilnn erangaan vannathum backeeenn T-shirtil aaro pidich vachathu pole aval ninnu.. Thirinj nokkiyappo orkkathilnn eneett viyaan aan..
Janvi: entheyy
Viyaan: evde pookuva
Janvi:ravile aay