☆*.°•47•°.*☆

1.3K 80 107
                                    

Entha karyam ennu chothikkunnathinu munp thanne viyaan avle beddilek konpoi iruthy..avalk thazhe aay chernn muttu kuthy irunnu..janviyude iru kaikalum kuutti murukke pidich avan avale nokki irunnu...

Viyaante ee pravarthi janviyil oru njettal undakki kazhinjirunnu..aval ullu vallathe vegathil idikkaan thudangiyath aval arinju..

Thaan vishwasikkunna dhaivathe aa nimishathil oru 100 vattam aval manasuruki vilichu..

Avan enthaanu parayaan pokunnath??

Enthinaanu avante kannukal chuvann nirayaan thulumbi nilkkunnath..?

Oru Samshaya bhavathode allathe janvikk avane nokkaan kazhinjilla..

Janvi:entha ichaya..njan ente oru agraham paranjathaan..ichayaanu ippo oru kunj vendann anenkil pinne avaam...

Alla enn thala aatti kond avan paranju

Viyaan:oru pakshe ninnekkaal ere nammude kunjin vendi njan agrahikkunnund jaanvi

Ithu paranj theerumnathin munp oru minnal pole avalde madiyilek thala vachu urakke karayaan thudangiyirunnu..

Avante ee pravarthi avalkkum thaangavunnathilum appuram ayirunnu..avaldeyum kannukal athinoppam aval ariyathe niranj ozhuki irunnu..egal adikkunna shabham aa muriyil engum prathidwanikkaan thudangi..

Viyaan pathiye samsarichu thudangii

Viyaan: ee kurach naal njan anubhavichath naraga thulyamaaya jeevitham aan jaanvi..njan anubhavicha vedana ente shathrukkalk polum undavalle enn njan karthavinod prarthikkuvaa ee oro divasavum

Janvi: athokke kazhinjille ichaya..nokk njan vannille..ente Orma kittyille..ningde janvik onnum illallo..karayaathe..enik ..enik pattunnilla ningle ingne kanaan..

Avante mudi izhakaliloode viralodichu..avane avshwasippikkaan ennonam avante thalaye pathiye thatti ...

Viyaan: pakshe enik nammude kunjine thirich kittyillalo..athine lokam kaanikkathe eeswaram thirich kondpoyille

Veendum avalude madiyilek thalarnn veenukond avan Alari karayaan thudangi.

Janvi: entha paranjath???...ichaa...paray......entha ningal paranjath.....

Avalde mukhath Vanna bhavamaattam kanaan Ulla thraani avanu undayirunnilla ennullathaan sathyam

Ethu nimishavum aval deshyathaal thante thala valichu pokkaam enn pratheekshichu avan kannu murukke adach veendum urakke karanju..

Janvi: entha ichaya....paray...

Viyaan: annathe........annathe aa accidentil ninte ullil namml ariyathe jeevicha nmmude kunj........ath .....Poy...

Dr parayumpo aan njan ith arinjath..enik..enik ariyilla janvi..enth thett aan njan cheythath enn..shapikkappetta oru achan aay poi..ente kunjine.....
Athinu shesham aan ninte Orma nashtappettathum Dr parayunnath..

Ente shareeram aake thalarnn poyath Pole..maricha shareeram pole thonni enik..enth cheyyanam enn oru ethum pidiyum illa..arum illatha pole..thanich aayath pole..ente ullile vedana arodu parayanam engane parayum enn Bhayannu..ellaam ente ullil thanne othukki neeri neeri njan jeevichu..

Ninak Orma kittillann ann Dr paranjppo jeevitham vnda enn vare enik thonniyathaa..enik mathram enthina ingne ororo pareekshanm eeshwaran tharunnath..

Njan oro rathri kidann urangumpolum aa mukham polum enik ariyatha kunj enne Vann vilich unarthum pedippikkum..aa kunjine swapnam kand njan ennum njetti unarum

Nee illathe nammude kunj illathe..njan jeevichath..enik enik..ath orkkumpo ippolum pedi thonnuva janvi..enik pedi avuvaadiiii

Ithinu entha parayndath enn avalk ariyillaayrnnu..ithrayun vedana ullil vach ellavarodum chirich santhoshippichu nadannu avalde ichan..ullil neeri pukayunna oronn thante preeyappettark vendi swantham ullil thanne olippichu.oro divasavum neeri neeri..

𝙰𝙽𝙾𝚃𝙷𝙴𝚁 𝙲𝙷𝙰𝙽𝙲𝙴 Where stories live. Discover now