Ravile oru 10 maniyodu kuude aan avar hampi ethiyath...valya couple vibe tharunna sthalam ano hampi enn ariyilla
....ennalum avar ellavarum avde oru resort eduth angittek poi..ellavarkkum ororo rooms adutb aduth aay thannr kitty..korch neram onn rest edth fresh aay sthalangal kaanaan pokaamenn theerumanich ellavarum roomilek poyy...Viyaan roomil chenna pade Keri kedann orangi..janvi Pou fresh aay..avalk valya orakkam onnum vannilla athond thanne appurath roomil jisyde aduthek poi avde kunjinem kalippich irunnu..pokaan time ayappo ellavarum ready aayi vannu..
Angne avar hampi temple il ethy..nadathathil udaneelavum Ethan krithiyeyum krithi ethaneyum thanne aayrunnu nottam..krithik entho aa smbavam kazhinj Chammal aan..kuuttathil nmmde mommy's ivre ship cheyyaanum thudangiyirunnu..
Avante kaykorth nadakkumpo avalk vallatha oru comfortable feel aan..kalyaanam.kazhinj oru tour enna reethiyil purath poyttilla..athkond thanne ith avrde frst time aan..avar ath enjoy cheyth elladom kand aswdich nadannu..
Hampi full chuttu oronn vaangi orornn kazhich santhoshich .....
2Days skip..m
Neravum divasavum angne poi.
Ee divasangalk idayil vmin honeymoon couple aay nadakkuvaan..pinne Ethan krithide pinnale thanne und..krithik ippo ntho pemaari okke ozhinju..cheriya oru ithokke ond..athin karanam Janvi aan..ethane nirdesha prakaram janvi eppolum ethane kurich oronn paranj paranj..
inn avrdr trip kainja last day night..oru camp fire odu kuudi aan ath avasanichath..ellavrum orumich grill adchu..liqureokke kudichu..viyaan kudichilla..angne inn night kuude kazhinj avar thirch veetilek pokum...rathri ay..krithi avlk kittiya roomilek poyirunnu..
Roomil ethiya aval bag pack cheyyunna edak aan roomil nikkunna ethane kandath..pettann njetti aval bedinte molilek Keri ninnu..avan athvashyam kudichuttum undayrunnu...
Krithi: entha..
Ethan: nik samsarikkanam
Krithi: ippo enthayalumm vnda..Ethan pokaan nokk
Ethan: athennadi nink ippo samsarichal eh
Krithi: kudich nikkunna alkkarod samsarikkaan enik valya thalparym illa athra thanne
Ethan : engi pokaan enikkum manasilla athra thanne
Avan avlde oppam bedilek Keri.. ninnu..avlde aduthek pathiye pathiye nadannu..avan varunthorum krithi pinnottum..angne last
Avan avalde kaalilek veenu..
" Krithi enik ni illand pattulladi..enik ninne athrem ishtaa..ethra masam aay njn ingne purake nadakkunn nink enthadi kappakkolli ath manasilaavathe.."
Ith paranja avane kandtitt avlk chiri adakkaan pattunnillayrunnu.ennal chirikkaan thudangiya avlde kaalil entho nanav avalk thonni..
Avane uyarthi nokkiyathum karanju kalangiya kannukalaan kanaan kazhinnath..avlde kaalil avnte kannuneer kond nanav padarnnirunnu..
Krithi: eneekk
Ethan: illa
Krithi: eneekkaana ninnod paranje
Ethan pathiye eneettu
Krithi: ne enthina ippo karanje
Ethan: nii karanam
Krithi: njn karanavo?
Ethan: athe..nink korechenkilum manishyathwam ondenkil ni ennod ingne cheyyuvo
Krithi: engi njn karanam ni karayunnath enik ishtalla..thodakk